Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Kinh nghiệm chơi slot game Basketball Star

Nếu bạn là một người yêu thích thể thao, đẵ biệt là bộ môn bóng rổ thì không thể nào bỏ qua slot game Basketball Star này được. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về trò chơi này nhé. 


Trò chơi

Basketball Star là một khe cắm Microgaming có 5 cuộn và có tới 243 cách để giành chiến thắng .

Trò chơi trình bày một chủ đề bóng rổ với nhiều vật phẩm và cảnh liên quan đến bóng rổ khác nhau được khắc họa trên màn hình.

Tất cả các biểu tượng trong trò chơi được liên kết với bóng rổ theo một cách nào đó. Bốn người trả thấp nhất là Hội đồng Chiến thuật, Người giữ Đồ uống, Người huấn luyện và Huy chương, và mỗi người trong số này trả nhiều hơn theo thang điểm tăng dần nếu bạn kết hợp ba hoặc nhiều hơn trong số họ trên một khoản thanh toán. Từ đặt cược $ 1, bạn có thể kiếm được tới $ 2,40 khi kết hợp năm biểu tượng Huy chương Vàng.

Biểu tượng và tính năng
Logo Ngôi sao bóng rổ rất hoang dã và có thể giúp tạo ra một 'ngăn xếp hoang dã' cho niềm vui xuất chi của bạn. Điều này thay thế cho tất cả các biểu tượng khác (ngoài phân tán) và thỉnh thoảng sẽ xuất hiện trên các cuộn 3, 4 và 5. Cuộn 3 có ngăn xếp 18 ký hiệu, cuộn 4 có ngăn xếp 25 ký hiệu và cuộn 5 có ngăn xếp 3 ký hiệu.
Danh mục Thanh toán cao bao gồm năm biểu tượng mô tả người chơi trong trò chơi thực hiện một số thao tác . Để tạo thành một sự kết hợp của các biểu tượng này, bạn cần căn chỉnh 3 cùng loại bắt đầu từ cuộn ngoài cùng bên trái.
Danh mục Đặc biệt chỉ bao gồm hai biểu tượng - Wild và Scatter. The Wild được miêu tả là biểu tượng của trò chơi và nó có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác ngoài Scatter. Scatter có hình dạng của một quả bóng rổ và sẽ thưởng cho bạn một vòng quay miễn phí.
Một tính năng thú vị khác là Wild Shot sẽ ngẫu nhiên biến hai cuộn phim thành các cuộn Wild mà gần như chắc chắn sẽ mang lại một khoản thanh toán tốt . Điều này có thể xảy ra trên cuộn thứ hai, thứ ba và thứ tư.


Giải thưởng

Basketball Star đi kèm với một số tính năng sẽ tăng cường chơi trò chơi của bạn và làm cho trải nghiệm thú vị hơn nhiều. Một trong số đó là tính năng Free Spins được kích hoạt bằng cách quay 3 hoặc nhiều biểu tượng Scatter ở bất cứ đâu trên guồng.

Sau đó, có biểu tượng Phân tán bóng rổ, trả 5 đô la cho kết hợp ba (từ cược 1 đô la), 50 đô la cho bốn trận đấu và một con số khổng lồ 250 đô la cho năm trận đấu. Khi ba hoặc nhiều hơn được khớp, vòng Tiền thưởng quay miễn phí cũng được kích hoạt. 
Số vòng quay miễn phí mà bạn giành được trong tính năng phần thưởng này được quyết định bởi số lần quay mà bạn quay ban đầu, nhưng có tối đa 25 điểm miễn phí để phù hợp với năm lần phân tán bóng.
Tùy thuộc vào số lượng Scatters, bạn sẽ được thưởng từ 15 đến 25 Vòng quay miễn phí . Trong thời gian này, bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ tính năng Cán cuộn. Nó cho phép chiến thắng liên tiếp, cũng như hệ số nhân thắng lên tới 10 lần. Trò chơi không đề cập đến việc có thể giành được nhiều trò chơi hơn từ Vòng quay miễn phí hay không.

Basketball Star là một trò chơi vui nhộn và đơn giản sẽ làm hài lòng bất kỳ người hâm mộ nào của môn thể thao này . Nó tươi sáng và vui vẻ và đi kèm với một số tính năng thú vị. Còn chờ gì mà không tham gai trải nghiệm cũng slot game này. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và gặp may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét