Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Hướng dẫn chơi trò chơi Butterflies

Butterflies là trò chơi trực tuyến hay nhất mà người chơi có thể tìm thấy trên web hiện nay. Qua trò chơi bạn sẽ thấy thế giới của riêng của các sinh vật ma thuật khác nhau. Cùng tìm hiểu slot game hấp dẫn này qua bài viết dưới đây nhé. 


Trò chơi
Đồ họa 3D chúng rất ấn tượng và bắt mắt, hứa hẹn sẽ khiến bạn thích thú trong quá trình chơi. Ngoài ra còn có các biểu tượng được trả lương cao và các kết hợp chiến thắng của nó sẽ thấy bạn giành được hàng ngàn đồng xu.
Khi đã ở trên guồng, bạn sẽ không bắt gặp Bướm, mà còn cả Hoa, Sâu bướm, Nhà Bướm và Nấm. Bạn cũng sẽ bắt gặp các biểu tượng thẻ thanh toán thấp chạy từ Ace đến 10. Âm thanh và âm nhạc khá nhỏ, nhưng điều đó không làm bạn lo lắng vì đồ họa 3D nhiều hơn là bù lại. Đồ họa có nhiều màu sắc, tươi sáng và bắt mắt, và nó gợi ra cảm giác như đang ở trong một công viên tự nhiên xanh. Ở phía sau của cuộn là một công viên tự nhiên xanh với đủ loại hoa. Tiêu đề của trò chơi dường như cũng được chế tác từ những cành hoa. Các biểu tượng cũng tự động hoạt hình bất cứ khi nào chúng tham gia vào một kết hợp chiến thắng.
Tính năng và biểu tượng
Ngôi nhà của Bướm là biểu tượng hoang dã và nó thay thế tất cả các biểu tượng khác trên guồng trừ Hoa, đó là sự phân tán. Các vòng quay tự động hoàn toàn miễn phí để sử dụng và vì vậy bạn có thể đặt nhiều vòng quay như bạn muốn.
Tất cả các biểu tượng liên quan đến sự kết hợp chiến thắng trở nên sống động và âm thanh để thông báo cho bạn về chiến thắng được tạo ra. Bối cảnh của trò chơi cũng chuyển từ ngày sang đêm khi bạn đến vòng quay thưởng.
Trò chơi có vòng thưởng sáng tạo được gọi là tính năng Wild Butterfly. Tính năng này sẽ hoạt động khi bạn hạ cánh Nhà Bướm ở bất cứ đâu trên guồng 1. Một con Bướm sau đó được nở và nó bay ngẫu nhiên thay đổi một số biểu tượng thành hoang dã. Do đó, các biểu tượng này sẽ thay thế các biểu tượng khác trên guồng, ngoại trừ sự phân tán. Điều này chỉ có nghĩa là nhiều chiến thắng hơn. 

Nếu bạn đủ may mắn và có 5 biểu tượng trong một dòng biến thành hoang dã thì bạn sẽ được thưởng khoản thanh toán cao nhất là 7.000 xu. Tính năng Wild Butterfly được chơi tại các cược và các dòng kích hoạt tính năng này.
Có một số biểu tượng bổ sung trong trò chơi slot này có thể giúp bạn giành được những giải thưởng thực sự tốt. Biểu tượng Hoa là biểu tượng Scatter, vì vậy nó không phụ thuộc vào vị trí trên các guồng và mang lại cho bạn tiền thắng, xuất hiện ở bất cứ đâu trên guồng. 
Biểu tượng Nhà là biểu tượng Wild trong trò chơi này. Nó thay thế cho bất kỳ biểu tượng trò chơi nào ngoại trừ biểu tượng Hoa. Khi biểu tượng Nhà xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên cuộn đầu tiên, con bướm nở ra và bay ngang qua guồng trên các biểu tượng khác nhau. 
Đặt năm trong số chúng trên cùng một dòng và bạn sẽ nhận được tới một trăm xu. Nhấp vào biểu tượng đánh bạc, nếu bạn muốn tăng số tiền ngân hàng một vài lần. Chỉ cần cẩn thận, bởi vì nó là loại rủi ro.

Butterflies là một trò chơi slot đơn giản nhưng rất bổ ích và giải trí. Trò chơi sử dụng đồ họa 3D không chỉ đẹp mắt mà còn dễ nhìn và do đó bạn có thể chơi trò chơi này hàng giờ mà không cảm thấy mệt mỏi. Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét