Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Tím hiểu luật chơi slot game Bush Telegraph

Nếu bạn là một fan hâm mộ của các trò chơi theo phong cách hoạt hình, thì máy đánh bạc Bush Telegraph chắc chắn sẽ được bạn quan tâm. Cùng tìm hiểu trò chơi này qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn vấn đề nhé. 



Khe cắm Bush Telegraph: Gameplay và Giải thưởng 

Đến từ Microgaming, một trong những nhà thiết kế slot nổi tiếng nhất hiện nay và nổi tiếng về việc tạo ra các trò chơi chất lượng cao, bạn có thể chắc chắn rằng nó sẽ được tạo ra một cách đặc biệt, đầy đủ các tính năng giải trí luôn cực kỳ thú vị để chơi. 

Với đồ họa hoạt hình được thiết kế tốt, trò chơi slot 5 cuộn này có 15 dòng trả tiền, và một số tính năng và phần thưởng trò chơi tuyệt vời, đây là một trong những trò chơi hay hơn hiện có.

Bạn có thể nghĩ Bush Telegraph sẽ có chủ đề xung quanh Vùng hẻo lánh của Úc. Trong thực tế, đó là chủ đề rừng rậm hơn. Khe 5 cuộn này có các biểu tượng khác nhau bao gồm chim, trống bongo và Warthogs, cũng như tiêu chuẩn 10, Jack, Queen, King và Ace. Với 15 dòng trả tiền, trò chơi slot này mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời để giành chiến thắng, được tăng cường hơn nữa bởi các biểu tượng hoang dã và tiền thưởng.

Mỗi biểu tượng hoang dã của người Viking xuất hiện với một âm thanh đặc trưng, ​​báo cáo rằng biểu tượng đã được thay thế. Tất cả các biểu tượng, ngoại trừ Scatter one và biểu tượng vòng thưởng có thể được thay thế

Khe cắm Bush Telegraph: Tính năng và Tiền thưởng

Con chim, một con lợn lòi và một con vật tử đinh hương sẽ mang lại cho bạn từ 15 đến 500 cược. Và đã tìm thấy trong các giá trị mặt gỗ từ 10 đến ace, và nhận từ 2 đến 125 cược. 

Biểu tượng hoang dã, như bạn có thể mong đợi, đại diện cho tính năng hoang dã. Điều này thay thế cho mọi biểu tượng khác ngoài phân tán và Tiền thưởng Bongo.

Wild sẽ thay thế các biểu tượng được đề cập ở trên. Nếu bạn quay 5 Wilds thì bạn sẽ giành được giải độc đắc lớn 7.500 xu. 
Sự kết hợp tiêu chuẩn của 3-5 dòng chữ Bongo Bonus sẽ mang lại một loạt các cuộn phim. Khi ba hoặc nhiều biểu tượng Bongo Drum xuất hiện trên dòng thanh toán của bạn, vòng thưởng này sẽ được kích hoạt. Màn hình của bạn được chuyển thành một lựa chọn gồm 11 trống bongo. Nhiệm vụ của bạn là chọn bongos chứa tiền thưởng bằng cách di chuột qua chúng khi họ chơi. Khi bạn đã thu thập được 3 số tiền hoặc biểu tượng thu thập, vòng thưởng sẽ kết thúc.


Trò chơi này có tính giải trí cao rất phù hợp cho bạn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chúc các bạn có những phút giây chơi game thật thư giãn và vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét