Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Hướng dẫn kinh nghiệm chơi trò chơi Tokyo Hunter

Tokyo Hunter là một trò chơi slot thú vị chứa đầy những bí ẩn quyến rũ xoay quanh tội ác. Đây là một trong những trò chơi slot sẽ được người hâm mộ Anime quan tâm vì thiết kế của nó được lấy cảm hứng từ nhữn Manga và Anime Nhật Bản. Cùng chúng tôi khám phá slot game này qua bài viết dưới đây nhé. 

Trò chơi 
Lối chơi của Tokyo Hunter cho phép bạn thâm nhập vào trung tâm của một đô thị hàng đầu Nhật Bản với những tòa nhà chọc trời tuyệt vời và nhiều tính năng khác làm cho trò chơi này trở nên độc đáo và không thể so sánh được. Lối chơi của Tokyo Hunter không khác nhiều so với các game khác thuộc thể loại này. Có 5 guồng mà bạn cần quay để giành giải thưởng.

Một thám tử trẻ đẹp trai đang chơi tất cả các lá bài của mình trên những cô gái đáng yêu với kỹ năng quyến rũ của mình để tìm nạn nhân. Thám tử nhắm vào bốn người phụ nữ xinh đẹp trong đó một người là y tá, và ba người khác là nữ cảnh sát, người giúp việc và một phụ tá.
Các khe cắm liên quan đến các nhân vật ở trên cùng với một khẩu súng lục, một quyển sổ ghi chú, một bó hoa, đồ lót của phụ nữ, một cái bật lửa cùng với một sự hoang dã và một sự phân tán.
Tất cả các phần thưởng của Tokyo Hunter được tính theo loại biểu tượng được căn chỉnh trên các guồng và kích thước cược của bạn. Bạn luôn có thể chọn đặt cược nhiều hơn vào guồng để tăng phần thưởng trong tương lai của mình hoặc sử dụng nút đặt cược tối đa để đơn giản chuyển sang lượt tiếp theo. Chế độ trò chơi autospin là một tùy chọn khác, cho phép bạn giữ các cuộn quay tự động trong khi đặt cược tương tự được chơi lặp đi lặp lại.
BIỂU TƯỢNG ĐẶC BIỆT

BIỂU TƯỢNG PHÂN TÁN

Biểu tượng cảnh quan thành phố Tokyo là một sự phân tán. Tìm 3 hoặc nhiều hơn bất cứ nơi nào trên guồng để giành được 8 vòng quay miễn phí và hệ số nhân ngẫu nhiên có thể lên tới x8. Quay miễn phí có thể được giành lại một lần nữa trong phần thưởng quay miễn phí.
BIỂU TƯỢNG HOANG DÃ
Tokyo Hunter có một vài biểu tượng đặc biệt, như cây búa khổng lồ. Công cụ này có thể được sử dụng như một thẻ hoang dã, có thể thay thế cho tất cả các biểu tượng được liệt kê ở trên. Nó thậm chí có thể mở rộng và bao phủ toàn bộ cuộn mà nó xuất hiện ngẫu nhiên.

GIẢI ĐẶC BIỆT

Trong khi giữ cổ phần tối đa tại Tokyo Hunter, một chiếc áo ngực nạm ngọc và lưỡi màu hồng mang lại tối đa 4.000 khi hạ cánh trên tất cả các guồng.

TÍNH NĂNG TIỀN THƯỞNG

Một số biểu tượng có giá cao nhất có giá trị không dưới 500 tín chỉ bao gồm một người giúp việc Nhật Bản truyền thống thường có thể tìm thấy trong các quán cà phê ở Tokyo cũng như một y tá và một nữ cảnh sát hấp dẫn. Các vòng thưởng cũng có sẵn theo ý của bạn cùng với khả năng sử dụng số nhân.

Người anh hùng của manga là biểu tượng phổ biến nhất của trò chơi, cùng với súng, notepad và bó hoa. Hãy tập trung và hạ cánh càng nhiều trong số các kết hợp này càng tốt, với giá sẽ tăng từ 5 đến 250 tín chỉ.

Cú đá phụ nữ, y tá, nữ cảnh sát và người giúp việc là 4 trong số những sở thích tình yêu thông thường của nhân vật chính của chúng ta. Trong Tokyo Hunter, chúng là những biểu tượng có giá trị, trị giá tới 500 tín chỉ. Hai biểu tượng cuối cùng là những mảnh đồ lót, cả hai trị giá tối đa 800 tín chỉ. Trong tình yêu và trong các trò chơi slot, sự kiên trì là chìa khóa.
Cố gắng hạ cánh biểu tượng anh hùng trên cuộn 3 với một trong các cô gái ở mỗi bên để bắt đầu tính năng đặc biệt của Tokyo Hunter. Chọn một cô gái để tiết lộ một giải thưởng tiền mặt bất ngờ.
CHƠI TOKYO HUNTER ĐỂ KIẾM TIỀN THẬT
Chơi máy đánh bạc Tokyo Hunter trực tuyến trên bất kỳ sòng bạc hỗ trợ Gameplay Interactive nào. Ghé thăm một trong những sòng bạc đáng tin cậy và đăng ký. Thêm một số tiền vào tài khoản của bạn để đặt cược vào sòng bạc trực tuyến tương ứng.
Bạn cũng có thể chơi Tokyo Hunter miễn phí mà không tốn một xu nào. Chế độ miễn phí có thể được chơi trên bất kỳ sòng bạc nào có sẵn với chế độ tiền thật của nó.
Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ nhé !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét