Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Tìm hiểu cách chơi của slot game Fruitilicious

Dưới đây là bài viết dưới thiệu về slot game Fruitilicious nơi có những khu vườn địa đàng với những trái cây thơm ngon. Hãy cùng chúng tôi khám phá slot game này qua bài viết sau đây nhé. 


Nhận năm ngày một lần của bạn

Ngay từ khi trò chơi tải trong trình duyệt, màn hình của bạn sẽ được bao phủ trong những trái cây ngon ngọt chỉ xin được chọn. Khi bạn vào màn hình chính, bạn sẽ tìm thấy tất cả các loại trái cây trên guồng mặc dù không có hình vuông chính thức những trái cây dường như treo lơ lửng trong không trung, lơ lửng giữa những cây nho kỳ lạ. Các biểu tượng bạn sẽ tìm thấy trên guồng của trò chơi này là hoàn toàn truyền thống, với các miếng trái cây bao gồm nho, cam, chanh, mận, anh đào và dưa hấu. Các biểu tượng không được tạo ra một cách khéo léo với âm thanh nhỏ giọt dễ chịu nhất định sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái thích thú khi bước vào trò chơi.
Phù hợp với giải thưởng của bạn
Bạn sẽ cần kết hợp ba trong số hầu hết các biểu tượng để giành chiến thắng, với nhiều giải thưởng được cung cấp. Quả táo có giá trị thấp nhất với giải thưởng 10 cho kết hợp ba, trong khi quả lựu là giá trị nhất với giải thưởng 1000. Biểu tượng số 7 sẽ hoạt động như biểu tượng trả tiền cao nhất trong trò chơi này, cung cấp cho người chơi cơ hội giành được tới 1.000.000 đô la nếu họ xoay sở để quay năm trên một dòng trả tiền chiến thắng. Biểu tượng bao gồm một bộ sưu tập các loại trái cây cung cấp các giải thưởng nhỏ cho quay một hoặc hai, và cũng là giải thưởng 200 cho quay ba.

Nhận trái cây

Chỉ có 3 cuộn phim trong Fruitilicy với 8 hàng thanh toán có sẵn để chơi. Bạn có thể thay đổi xung quanh mức cược bạn đặt cho mỗi lần quay, với mức tối thiểu cho điều này được đặt ở mức 1 đô la mỗi dòng. Sử dụng nút dấu cộng ở bên phải sẽ cho phép bạn tăng số tiền lên tối đa 200 đô la mỗi dòng và do đó mang đến cho tất cả các game thủ cơ hội đặt cược tổng cộng tối đa 1.000 đô la cho mỗi lần quay. Giải thưởng jackpot được đặt ở mức 1.000 và thực sự không có hầu hết các tính năng thông thường khác được thấy trên các khe video.

Hi vọng với bài viết trên đây các bạn có thể đã có đủ kinh nghiệm để sẵn sàng trải nghiệm slot game hấp dẫn thú vị này. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và kiếm được thật nhiều tiền nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét