Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Tìm hiểu trò chơi Alaskan Fishing

Alaska được biết đến với nhiệt độ lạnh băng giá, cá tuyệt vời và phong cảnh ngoạn mục. Đó là một điểm đến du lịch mơ ước cho nhiều cá nhân quan tâm để khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của nó. Vì vậy, nếu bạn là một người muốn trải nghiệm sự tuyệt vời của Alaska mà không cần rời khỏi nhà, và trong khi tận hưởng trải nghiệm trò chơi slot trực tuyến tuyệt vời, bạn chắc chắn nên chơi trò chơi slot Alaskan Fishing. Cùng tìm hiểu trò chơi này qua bài viết dưới đây để dễ hiểu hơn nhé. 



Trò chơi và giải thưởng 

Lấy bối cảnh vùng lãnh nguyên Alaskan, trò chơi slot Alaska câu cá hoàn chỉnh với một bản nhạc sẽ đưa bạn vào tâm trạng để ngồi lại và yên lặng khi bạn quay guồng, chờ đợi một miếng cắn. Đồ họa không phải là điểm mạnh của vị trí này, nhưng dù sao, các biểu tượng mô tả Bi-Planes, Thuyền câu cá, Đại bàng, Gấu Grizzly (thưởng thức một con cá hồi), và tất nhiên, nhiều loại cá cũng khiến trò chơi trở nên hấp dẫn. 

Logo câu cá Alaska rất hoang dã và nó thay thế tất cả các biểu tượng khác trên guồng ngoài Hộp giải quyết và Người câu cá rõ ràng hạnh phúc. Các biểu tượng hoang dã có thể xuất hiện xếp chồng lên nhau trong cả phần chơi thông thường và trong phiên Free Spins.

Sử dụng cờ bạc tự động là hoàn hảo cho những người muốn chơi trên đường phố, tại nơi làm việc, trường đại học hoặc bất cứ nơi nào khác. Bạn không cần phải tập trung vào trò chơi, tất cả những gì bạn cần là thỉnh thoảng xem xét các số liệu thống kê và điều đó sẽ đủ tốt để kiếm tiền.

Tính năng và tiền thưởng 

Câu cá Alaska có những quy tắc đơn giản, bạn cần tuân theo chúng để đạt được những giải thưởng lớn. Ghi nhớ - tìm các vị trí tương tự và thu thập chúng trong hàng giữa.

Để vào trò chơi phần thưởng Fly Fishing, bạn cần có Ngư dân mỉm cười xuất hiện trên cuộn 1 và 5 cùng một lúc. Trong vòng thưởng này, bạn sẽ được đưa đến màn hình thứ hai nơi bạn sẽ được yêu cầu chọn 5 điểm câu cá trong số 9 điểm có sẵn. Mỗi điểm đi kèm với một giải thưởng khác nhau. Hệ số phạm vi phần thưởng của bạn có thể là bất cứ thứ gì từ 2X đến 15X tiền cược của bạn.

Bạn sẽ được thưởng 15 vòng quay miễn phí khi đánh 3 hoặc nhiều Hộp giải quyết trở lên. Tất cả các chiến thắng được nhân đôi trong tính năng Vòng quay miễn phí và bạn cũng có thể điều chỉnh lại nhiều vòng quay miễn phí hơn khi bạn nhận được 3 hoặc nhiều Hộp giải quyết trên guồng một lần nữa. Phần thưởng Fly Fishing có thể được kích hoạt trong tính năng Free Spins và nếu cả tính năng Fly Fishing Bonus và Free Spins được kích hoạt cùng một lúc, phần thưởng Fly Fishing sẽ phát ra trước, sau đó các phần quay miễn phí sẽ bắt đầu.

Nếu bạn thấy logo của trò chơi, ngay lập tức kết hợp nó với hai nhân vật phù hợp. Nó sẽ cung cấp cho bạn những giải thưởng tuyệt vời và bạn sẽ nhận được mức tăng cực cao cho số liệu thống kê của mình. 
Câu cá Alaska sẽ thu hút tất cả người chơi slot giới hạn bởi vì nó cung cấp một loạt các tùy chọn cá cược từ người chơi có giới hạn thấp đến người chơi lăn cao.


Hi vọng thông qua bài viết này các bạn đã có đủ kinh nghiệm để sẵn sàng trải nghiệm trò chơi này. Chúc các bạn may mắn và chơi thật vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét