Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Tìm hiểu cách chơi slot game The Nutcracker

The Nutcracker là một trò chơi video từ Gameplay Interactive lấy cảm hứng từ cả vở ballet nổi tiếng của Tchaikovsky và các bức tượng nhỏ bằng gỗ truyền thống làm quà Giáng sinh phổ biến cho trẻ em. Trò chơi đơn giản và độc đáo này sẽ khiến bạn mong chờ. Cùng tìm hiểu bài viết đưới đấy để hiểu rõ hơn về slot game này nhé. 

Đánh giá khe Nutcracker

Nutcracker là một trò chơi slot dễ thương với đồ họa đẹp mắt và nhạc phim mang tính biểu tượng mà mọi người chơi nên nhận ra ngay lập tứcToàn bộ quá trình diễn ra trong bối cảnh của lò sưởi, trên đỉnh logo của trò chơi và bảng điều khiển nằm dưới 5 cuộn. Vì có tất cả 5 dòng thanh toán được cố định, người dùng phải đặt cược ngay lập tức bắt đầu với tín dụng 0,03.

 Đối với những người muốn chơi ngay lập tức, gần với lò sưởi, có nút Cấm Max Max. Máy có chức năng trò chơi tự động được kích hoạt bằng nút Autoplay. Các nhà phát triển của trò chơi slot Trò chơi Nutcracker đã thực sự cố gắng truyền tải chủ đề Giáng sinh một cách thực tế nhất có thể.

Biểu tượng trò chơi

Người đàn ông bánh gừng là một trong những biểu tượng phổ biến nhất của trò chơi, tiếp theo là cây kẹo, nến và đồ trang sức đầy màu sắc. Tất cả các kết hợp chiến thắng của trò chơi có thể được tạo thành từ 2, 3, 4 hoặc 5 biểu tượng giống hệt nhau trên một payline. Những biểu tượng này có thể mang lại từ 2 đến 200 tín dụng như một phần thưởng.
Những chiếc chuông, lính gỗ màu xanh và đỏ và biểu tượng người tuyết hiếm hơn một chút trong những thứ hiếm, nhưng cũng có giá trị hơn. Phần thưởng tối đa của bạn ở đây là không dưới 2.000 tín dụng cho sự kết hợp của 5 người tuyết.
Biểu tượng người tuyết được đề cập trước đây thực sự là một lá bài hoang dã trong trò chơi. Không giống như trong các trò chơi slot khác, nó chỉ có thể thay thế hai biểu tượng khác: những người lính gỗ.
Biểu tượng Wild có thể hạ cánh xếp chồng lên nhau, thay thế cho tất cả các biểu tượng thông thường và cũng kích hoạt Phần thưởng quà tặng Nutcracker và Vòng quay miễn phí.

Vua chuột đang dẫn đầu nhóm các biểu tượng có giá trị cao và theo sau là cô bé Clara, một con tàu đồ chơi và một chú gấu Teddy. Thẻ chơi được sử dụng cho các biểu tượng giá trị thấp. 3 phân tán khác nhau của trò chơi đều là đồ trang trí cây thông Noel. Tìm 3 hoặc nhiều loại tương tự ở bất cứ đâu trên guồng để bắt đầu trò chơi có thưởng.

Trò chơi

Đối với slot game này bạn sẽ không phải chiến đấu chống lại chuột và lính gừng, bạn chỉ cần học một vài quy tắc dễ dàng trước khi bắt đầu nhấn nút Spin. Nutcracker có năm cuộn, ba hàng và lợi ích từ 20 hàng thanh toán cố định, thanh toán từ trái sang phải, bắt đầu từ cuộn ngoài cùng bên trái. Ba trong số đó là mức tối thiểu cho các khoản thanh toán hạ cánh. Các game thủ có thể đặt cược thấp tới 0,20 bảng và cao nhất là 20 bảng cho mỗi lần quay.

Ưu điểm của trò chơi

- Hai tính năng quay miễn phí tuyệt vời
- Vòng quay miễn phí Nutcracker cung cấp cuộn và hoang dã
- Vòng quay miễn phí Fairy đi kèm với số nhân tăng dần

Nhược điểm của trò chơi 

- Thẻ chơi đơn giản
- Cần một phạm vi cá cược rộng hơn

Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét