Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Tìm hiểu cách chơi slot game Asian Beauty

Văn hóa phương Đông luôn là một đối tượng thu hút sự quan tâm của thế giới do đó, nhiều nhân vật Nhật Bản và Trung Quốc thường được sử dụng trong thực tế phương Tây và để lại dấu ấn của họ về nghệ thuật và giải trí. Những hình ảnh đó còn được mang vào trong game tạo nên một nét đẹp khó quên trong lòng người chơi. Asian Beauty sẽ giúp bạn khám phá những điều đó. Cùng chúng tôi tìm hiểu trò chơi này qua bài viết sau đây nhé. 

Trò chơi
Trò chơi có một chủ đề rất đơn giản và tôn vinh sự duyên dáng và thanh lịch của văn hóa Trung Quốc. Trò chơi diễn ra trong một khu vườn của Hoàng đế đầy tuyết và ánh trăng, trong đó các biểu tượng trò chơi khác nhau từ đồ trang trí trang trí công phu đến hoa quý. Người chơi cũng sẽ có vinh dự được gặp các cô con gái của Hoàng đế, tất cả đều xinh đẹp và nổi bật về tầm vóc.
Có những biểu tượng hoang dã và phân tán cũng như để đảm bảo rằng trò chơi là giải trí như nó là thẩm mỹ. Trên hết, có một vài tính năng trò chơi bổ sung như vòng quay miễn phí và vòng thưởng gương.
Có rất nhiều hiệu ứng âm thanh lung linh và lấp lánh mỗi khi người chơi giành chiến thắng. Trò chơi tạo ra một cảm giác kỳ diệu và lôi cuốn nhất định để đưa người chơi đến một thế giới hoàn toàn mới.
Vẻ đẹp đơn giản của trò chơi này nằm ở lối chơi đơn giản của nó. Tất cả người chơi phải làm để bắt đầu chuyển động là chọn kích thước của đồng xu mà họ muốn đặt cược. Điều này có thể được thực hiện với các ký hiệu - và + và kích thước đồng xu có sẵn nằm trong khoảng từ 0,01 đến 0,50. Sau đó, người chơi có thể chọn đặt cược tối đa 10 xu cho mỗi dòng với tỷ lệ cố định là 30 lần để đặt cược tối đa.
Trò chơi cung cấp năm cuộn và một con số khổng lồ 243 cách để bạn giành được tới 27.625 xu. 
Tính năng
Khe video làm đẹp châu Á có một số quy tắc đơn giản. Bạn được phép đặt cược với tối đa mười đồng tiền trên một dòng thanh toán bằng cách sử dụng các đồng tiền có giá trị từ 0,01 đến 0,50. Điều này có nghĩa là nó phù hợp cho tất cả các ngân sách. Số tiền đặt cược tối thiểu là 0,30 và tối đa £ 150.
Giá trị thấp nhất của các biểu tượng thông thường là hoa sen, tiếp theo là hoa anh đào, sau đó là trang trí bạc và cuối cùng là trang trí bằng vàng. Các biểu tượng có giá trị tiếp theo là bốn nhân vật nữ. Đi lên trong giá trị có một vẻ đẹp màu đỏ, một vẻ đẹp màu xanh, một vẻ đẹp màu vàng và một vẻ đẹp màu tím.
Để giành được giải độc đắc 2000 trò chơi, người chơi sẽ phải hy vọng rằng họ có thể xếp hàng 5 logo của Người đẹp châu Á. Đây không chỉ là biểu tượng có giá trị nhất mà còn đóng vai trò là biểu tượng hoang dã của trò chơi. Điều đó có nghĩa là nó sẽ điền vào các biểu tượng khác để hoàn thành các kết hợp chiến thắng.
Biểu tượng duy nhất còn lại để đề cập đến là sự phân tán. Điều này được mô tả như một cái rương và nếu người chơi xếp hàng ba hoặc nhiều hơn thì họ gặp may vì điều này sẽ kích hoạt một số vòng quay miễn phí.
Trò chơi slot của Người đẹp châu Á có trò chơi thưởng được kích hoạt ngẫu nhiên, trong đó người chơi có cơ hội giành được tới 9000 tín dụng. Khi trò chơi này được kích hoạt, 12 gương sẽ xuất hiện cũng như bốn người đẹp xuất hiện trong trò chơi chính. Mỗi cô gái sẽ được chỉ định một số nhân và mục đích của trò chơi là xoay gương cho đến khi ba người đẹp phù hợp được tiết lộ.
Scatter đang cung cấp các khoản thanh toán hấp dẫn vì ba hoặc nhiều hơn có thể kích hoạt tính năng quay miễn phí. Trong tính năng này, bạn có thể kiếm được 25, 10 và 10 vòng quay miễn phí từ 5, 4 hoặc 3 kết hợp phân tán. Bạn có thể kích hoạt lại tính năng này và nhận được phần thưởng gấp đôi cho mỗi chiến thắng mà bạn kiếm được trong vòng quay miễn phí để có cơ hội trúng giải độc đắc cao nhất.

Hi vọng qua bài viết này các bạn đã đủ kinh nghiệm để sẵn sàng trải nghiệm slot game hấp dẫn này. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét