Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Hướng dẫn cách chơi slot game Beautiful Bones

Dưới đây là bài viết giới thiệu đến các bạn trò chơi Beautiful Bones đầy hấp dẫn và thú vị. Cùng khám phá nó qua bài viết dưới đây nhé.



Trò chơi và giải thưởng 

Với đồ họa gây bất ngờ và giai điệu chủ đề nền thực sự dễ thương, kèm theo cốt truyện thú vị sẽ giúp bạn tập trung khiến slot game này càng hấp dẫn hơn đối với người chơi. 

Trò chơi được tối ưu hóa cho thiết bị di động và do đó tương thích trên tất cả các nền tảng bao gồm iPhone và iPad cũng như các sản phẩm Windows bao gồm máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại Windows. Bạn cũng không cần phải lo lắng về việc làm chậm thiết bị của mình hoặc làm lộn xộn bộ nhớ vì không cần phải tải xuống trò chơi. Miễn là bạn có tín hiệu mạng tốt, bạn sẽ ổn.

Một trong những game hay nhất là trò chơi Auto Auto. Chức năng này cho phép trò chơi đặt cược tự động với số lần được chỉ định. Nó có ích để kích hoạt nó trong giao thông công cộng. Bằng cách này, người chơi có cơ hội làm những việc khác, trong khi tiền cứ kiếm được. 

Nếu game thủ cảm thấy mình có thể mạo hiểm nhiều hơn, thì đây là thời điểm hoàn hảo để sử dụng chức năng Max Max Bet. Trò chơi này sẽ cho phép bạn nâng mức cược của mình lên giới hạn trong vài giây.

Tính năng và tiền thưởng 

Nếu bạn chưa bao giờ chơi các trò chơi như vậy trước đây, thì bạn phải hiểu một điều đơn giản - thu thập các vị trí phù hợp trên cùng một dòng thanh toán để nhận tiền thưởng. 

Các hộp sọ phân tán đường cũng đóng một vai trò nổi bật ở đây và chịu trách nhiệm kích hoạt chế độ thưởng quay miễn phí. Một tính năng nổi bật về các vòng quay miễn phí là chúng cung cấp các chiến thắng số nhân bắt đầu từ 3x đến 5x. Giải thưởng tiền mặt lớn nhất có thể giành được trong một lần quay miễn phí duy nhất là 1.000 lần tiền cược của bạn.
Biểu tượng thanh toán xuất hiện trên guồng là những mảnh vỡ sọ rải rác đường, thẻ từ 10 đến Ace, 2 hộp sọ sơn nam và 3 hộp sọ nữ. Khi các biểu tượng nữ xuất hiện xếp chồng lên nhau, chúng thay thế các biểu tượng khác làm phân tán.
Chế độ thưởng Wild Again được kích hoạt khi kết hợp chiến thắng của 3 loại bật lên - nó có thể theo chiều dọc hoặc chiều ngang. Một spin lại được cung cấp khi vị trí trung tâm trở nên hoang dã.
Thay vì được bắt đầu bởi 3 phân tán thông thường, tính năng quay miễn phí được kích hoạt khi bạn đã thu thập được 10 phân tán hộp sọ đường. Đối với 10 phân tán hộp sọ, bạn sẽ nhận được 10 vòng quay miễn phí cùng với số nhân 3x trong đó tất cả các chiến thắng đều tăng gấp ba.
Mười lăm vòng quay miễn phí sẽ được trao nếu bạn thu thập được 20 hộp sọ đường với số nhân gấp 4 lần. Nếu bạn thu thập 30 hộp sọ đường, bạn sẽ nhận được 18 vòng quay miễn phí trong đó hệ số nhân là 5x.
Sẽ hoàn hảo hơn khi bạn giành được giải độc đắc đạt hơn ba nghìn xu. Trò chơi này không có công nghệ Real Real cho công nghệ Player, do đó, tùy thuộc vào bạn, bạn sẽ nhận được bao nhiêu tiền.



Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét