Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Hướng dẫn cách chơi slot game 108 Heroes

108 Heroes là một trò chơi slot bí ẩn từ Microgaming với chủ đề Trung Quốc. Khe này có các anh hùng Viễn Đông đầy màu sắc, tất cả đều sẵn sàng cho một cuộc chiến đứng trong tư thế võ thuật của họ. Cùng chúng tôi khám phá slot game này qua bài viết sau đây nhé. 


Trò chơi

Các biểu tượng khác ở đây gợi nhớ đến một cỗ máy trái cây với các biểu tượng thanh đơn, đôi và ba và bảy phần may mắn cả hai đều có trên guồng. Chỉ có 3 cuộn ở đây và 9 hàng thanh toán để mang lại cảm giác đơn giản, tuy nhiên giải thưởng jackpot hàng đầu 100.000 đồng chắc chắn là phức tạp hơn nhiều khe đơn giản.

Các tính năng trò chơi ở đây hơi hạn chế và không có trò chơi thưởng riêng biệt, tuy nhiên bạn có thể tận hưởng một vài tính năng sinh lợi tạo ra sự khác biệt lớn cho các khoản thanh toán của bạn. Đầu tiên, có nhiều biểu tượng hoang dã vì mỗi anh hùng hoạt động như một người hoang dã và có thể thay thế cho các biểu tượng trả thấp khác. Bạn cũng có thể thưởng thức các vòng quay lại thường xuyên được kích hoạt bởi các anh hùng mỗi khi 2 xuất hiện trên guồng.

Để bắt đầu chơi trò chơi này, bạn cần chọn đặt cược của mình. Chỉ cần nhấp vào mũi tên để chọn giá trị đồng xu của bạn và số lượng tiền bạn muốn chơi. Bạn có thể bắt đầu với giá trị đồng xu tối thiểu là 0,01 và tăng lên tối đa 1,00. Bạn cũng có thể chọn số lượng xu để chơi mỗi lần quay với số lượng thấp nhất là 1 xu cho mỗi lần quay lên đến tối đa 10 xu cho mỗi lần quay. Với các tùy chọn được chọn này, bạn có thể thưởng tổng số tiền đặt cược tối thiểu là 0,15 và tổng số tiền cược tối đa cho mỗi lần quay là 150. Phạm vi đặt cược lớn này làm cho trò chơi trở nên lý tưởng cho tất cả người chơi từ các con lăn từ thấp đến cao.

Trong game bạn sẽ thấy một cô gái đang mặc một bộ kimono không quá ngắn, chủ yếu là màu hồng, với dải ruy băng màu tím nhạt trên đó. Người phụ nữ này cầm trong tay cả hai thanh kiếm dài. Nhân vật này được bao quanh bởi không  những người đàn ông rất lôi cuốn. 

Vòng quay thưởng của sòng bạc 

Khe 108 Heroes Multiplier Fortune miễn phí này có một số nhân vật anh hùng đều mặc trang phục sặc sỡ. Bạn có thể gặp những anh hùng vàng, xanh dương, tím và xanh lá cây, tất cả đều đóng vai trò là biểu tượng hoang dã trong trò chơi. Điều này có nghĩa là họ có thể thay thế cho các biểu tượng khác để tạo ra các kết hợp chiến thắng tiềm năng hơn. 

Bất cứ khi nào các anh hùng thay thế trên một vòng quay, họ sẽ tăng gấp đôi khoản thanh toán của bạn. Ngoài ra, bất cứ khi nào bạn đạt được 2 hoặc nhiều nhân vật này, bạn sẽ bắt đầu quay lại, điều này sẽ thu hút phần thưởng nhân lên gấp 5 lần khoản thanh toán nếu bạn quay anh hùng vàng. Trong quá trình quay lại, cuộn trung tâm sẽ khóa và các cuộn bên ngoài sẽ quay lại.

Khoản thanh toán tốt nhất trong trò chơi này là 100.000 xu, xuất phát từ việc quay anh hùng màu tím ở guồng bên ngoài và anh hùng vàng trên guồng trung tâm. Giải thưởng tốt nhất tiếp theo là 50.000 xu có sẵn nếu bạn quay chiến binh màu tím ở guồng bên ngoài và anh hùng màu xanh trên guồng trung tâm. Tất cả các anh hùng khác cũng trao thưởng cho các khoản thanh toán với bảy mươi và các dấu hiệu thanh thưởng cho phần thưởng thấp nhất.

Nếu một khi cuộn thứ 2 bị khóa, cuộn thứ 1 và thứ 3 sẽ được quay lại và tất cả số tiền thắng sẽ được nhân đôi. Giải thưởng lớn nhất đạt 1.000 xu.




Đây là một trò chơi đơn giản hấp dẫn mà bạn không thể nào bỏ lỡ. Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét