Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Tìm hiểu slot game thú vị California Gold

Slot game California Gold này là một trò chơi được vẽ rất tốt và được lập trình tốt cho những người thích hình ảnh mát mẻ và các thiết lập đẹp. Nếu bạn từng muốn thử đội mũ cao bồi và dấn sâu vào thảo nguyên của miền Tây hoang dã, thì đây là lựa chọn khá thú vị dành cho bạn. Cùng khám phá trò chơi này qua bài viết dưới đây nhé. 


Trò chơi
Có rất nhiều vàng được tìm thấy trong đó có những ngọn đồi - và có rất nhiều cách để tìm thấy nó. Có rất nhiều vật phẩm cần chú ý trong chuyến phiêu lưu của bạn, bao gồm rìu, đèn lồng, bản đồ, sàng thuốc nổ, xe lửa, hầm mỏ và các nhà thám hiểm đồng nghiệp - tất cả sẽ giúp bạn tìm thấy một đống vàng trên đường đi.
Ngoài ra còn có vô số phần thưởng để chơi bao gồm Công cụ khai thác hoang dã, Phần thưởng phân tán và Tính năng trò chơi miễn phí - cũng như một phần thưởng Mad Mader Bonus độc đáo.
Trước tiên, bạn có thể muốn tìm cho mình một vài chiếc rìu để phá đá và tìm năm cái sẽ giúp bạn kiếm được gấp 100 lần số tiền đặt cược của mình. Sau đó, đã đến lúc tìm một số bản đồ để dẫn bạn đến các mỏ vàng và năm trong số chúng sẽ giành cho bạn 150 lần tiền cược của bạn, cũng như năm chiếc đèn lồng mà bạn sẽ cần nhìn thấy trong các mỏ khi bạn tìm thấy chúng.
Vì bạn có thể chọn chơi từ một đến hai mươi dòng thanh toán cho mỗi lần quay và có thể điều chỉnh các giá trị tiền xu từ 0,01 đến mức cao 2,00 cho mỗi lần quay, vị trí này sẽ phù hợp với mọi ngân sách của người chơi và ngân hàng cờ bạc.
Các nhà phát triển của NextGen Gaming đã thêm một số tính năng hấp dẫn trong trò chơi này sẽ giúp bạn giành được giải thưởng và giải trí cho bạn. Để chơi các trò chơi Free Spins, bạn cần ba hoặc nhiều biểu tượng Vàng nằm rải rác trên màn hình trò chơi. Bạn sẽ được thưởng mười vòng quay với tất cả các chiến thắng của bạn tăng gấp ba lần trong số đó.

Tính năng và biểu tượng
Biểu tượng Công cụ khai thác là biểu tượng Wild và có thể hoạt động như bất kỳ biểu tượng trò chơi nào, ngoại trừ biểu tượng Vàng. Khi ba biểu tượng Công cụ khai thác xuất hiện đồng thời trên các cuộn thứ hai, thứ ba và thứ tư, bạn sẽ vào Phần thưởng khai thác Mad. 
Ba biểu tượng phân tán cũng sẽ kích hoạt 10 trò chơi miễn phí trong đó tất cả các giải thưởng giành được sẽ tăng gấp ba. Khi Mad Miners xuất hiện trên các cuộn 2, 3 và 4 cùng lúc, Phần thưởng khai thác Mad sẽ được kích hoạt cho phép bạn chọn một mỏ mà bạn có thể chọn cốm lên. Số ounce của các cốm được thu thập được cộng lại với nhau và tổng số này được nhân với số tiền cược của bạn để mang lại cho bạn tiền thắng cược.
Giải thưởng cuối cùng của bạn phụ thuộc vào trọng lượng của vàng cốm được khai thác bởi Thợ mỏ. Bạn cũng có thể nhân đôi hoặc tăng gấp bốn lần số tiền thắng cược của mình nếu bạn tham gia trò chơi đánh bạc và cố gắng đoán đúng màu hoặc bộ đồ của lá bài cuối cùng trong một cỗ bài. Nhưng hãy nhớ rằng, nếu bạn đánh bạc vào thẻ sai, chiến thắng của bạn cho vòng hiện tại sẽ bị mất.
Vòng quay miễn phí - Vòng thưởng Vòng quay miễn phí khi được kích hoạt sẽ thấy bạn được trao tặng với số tín dụng mà các ghi chú phải trả và trò chơi sẽ bị khóa. Sau đó, bạn sẽ nhận được 10 vòng quay miễn phí trong đó tất cả các chiến thắng được nhân ba. Những spin này có thể được lấy lại, và có thể và kích hoạt thường xuyên.

Đây chắc chắn là một trò giải trí tuyệt vời cho tất cả mọi người. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc các bạn sẽ có một chuyến phiêu lưu có được thật nhiều vàng nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét