Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Tìm hiểu cách chơi trò chơi Big Break

Big Break là một khe cắm video trực tuyến dành cho những cuộc phiêu lưu mùa hè trên bờ biển. Cùng khám phá trò chơi thú vị này qua bài viết dưới đây nhé.

Trò chơi

Đây là một tựa game 5 cuộn, 15 dòng, có đồ họa rực rỡ, đầy màu sắc và lối chơi siêu mượtChơi khe này video trực tuyến, bạn sẽ khám phá ra rằng những con khỉ không chỉ như các loại trái cây, mà còn muốn lướt rất nhiều. Lướt sóng với họ và nhận được những chiến thắng lớn.

Sử dụng các mũi tên, bạn có thể chọn mệnh giá tiền xu từ 0,01 đến 1. Với sự trợ giúp của nút Dòng Lines, bạn có thể chọn một số dòng thanh toán đang hoạt động và với sự trợ giúp của Xu Coins, bạn có thể chọn số lượng xu. Thông qua Quay Spin Spin bạn sẽ bắt đầu quay và thông qua Đặt cược tối đa, bạn sẽ bắt đầu quay với mức cược tối đa.

Điều mà khỉ yêu thích ?. Trái cây, tất nhiên, và có rất nhiều niềm vui trái cây đang chờ bạn trên guồng của bạn. Dừa là lần đầu tiên và điều này trả theo tỷ lệ gấp 5, 10 và 50 lần số tiền đặt cược của bạn để khớp ba, bốn và năm trên guồng của bạn. Và sau đó là sự tốt lành ngon ngọt của Trái Kiwi, phần thưởng cho người chơi gấp 6, 30 và 100 lần đặt cược của họ.
Hương vị nhiệt đới của Mango là tiếp theo, và điều này kiếm được giải thưởng cho người chơi là 5x khi kết hợp ba, 15x cho bốn và 75x cho năm trên một payline hoạt động. Đu đủ, được đóng gói với Vitamin C, cũng cung cấp rất nhiều tiền cho ba (8), bốn (40x) và năm của bạn một ngày (120x).
Cuối cùng của gia đình trái cây là người mà các thành viên của vương quốc vượn yêu hơn bất kỳ ai khác: Chuối. Bạn sẽ không bị trượt và trượt ở đây với các giải thưởng gấp 10, 50 lần và 150 lần giúp bạn không bị đói.
Các tính năng và tiền thưởng của Big Break

Trò chơi này có đầy đủ các tính năng và phần thưởng khác nhau , và nếu nói về các vòng thưởng, có 15 Vòng quay miễn phí có sẵn. Do đó, các biểu tượng Munky Wax cung cấp cho bạn một vòng quay miễn phí bổ sung.

Đầu tiên trong số này là biểu tượng Lucky Break, được hỗ trợ với hệ số nhân gấp đôi để thực hiện bất kỳ kết hợp chiến thắng nào - được trả từ phải sang trái - nó tạo thành một phần thậm chí còn đặc biệt hơn. Và thứ hai là biểu tượng Big Break, thay thế cho tất cả các biểu tượng khỉ cho sự điên rồ giành giải thưởng thêm.

Xoay tất cả năm con khỉ thành một hàng ngang qua guồng của bạn và bạn sẽ kích hoạt trò chơi phần thưởng Surf's Up. Tính năng Surf's Up - nếu bạn đủ may mắn để kích hoạt nó - nắm giữ chìa khóa cho các khoản thanh toán lớn nhất và tốt nhất mà trò chơi phải cung cấp. Big Break chứng minh rằng bạn có thể vui chơi và kiếm tiền cùng một lúc.




Hi vọng qua bài viết các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích khi tham gia trò này. Chúc các bạn chơi game vui vẻ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét