Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Tìm hiểu trò chơi thú vị Zodiac

Dưới đây là bài viết dưới thiệu về trò chơi Zodiac đầy hấp dẫn và thú vị. Cùng chúng tôi tìm hiểu để hiểu rõ hơn về trò chơi này nhé. 



Zodiac - Phát minh như mơ với trò chơi và giải thưởng Big Wins 

Zodiac dựa trên cung hoàng đạo, có 12 viên gạch bình thường và 3 viên gạch đặc biệt, trước đây bao gồm tất cả các hình ảnh năm mới của Trung Quốc, ví dụ như năm con chó, chuột hoặc rắn. 

Lối chơi của Zodiac đưa bạn đến nguồn gốc của vòng tròn hoàng đạo chiêm tinh cùng với mười hai biểu tượng được thể hiện trong các loài động vật theo chủ đề khác nhau. Khi vào trò chơi, bạn sẽ được chào đón bởi một cô gái quyến rũ với đôi mắt xanh và nụ cười đáng yêu, vì vậy bạn có khả năng sẽ yêu thích vị trí này ngay lập tức. 

Thông thường có mười hai biểu tượng cung hoàng đạo theo lịch phương Đông, và mỗi biểu tượng này có ý nghĩa biểu thị phần thưởng của bạn trong trò chơi.

Zodiac - Thuộc tính hấp dẫn và vòng quay miễn phí tại các tính năng và phần thưởng xử lý của bạn

Ngói tán xạ là cô gái dễ thương từ trước đó, cô ấy sẽ tặng bạn 10 vòng quay miễn phí và hệ số nhân được chọn ngẫu nhiên để giúp quay số tổng giải độc đắc lên cao. Điều duy nhất là, khi các trò chơi của cô ấy hoạt động, bạn sẽ không thể kích hoạt vòng thưởng. Nói về điều này, bạn cần tìm ba trong số các biểu tượng tiền thưởng để khởi động nó.

Ở dạng Zodiac thực sự, cấp độ mini được gọi là Cặp hoàng đạo và yêu cầu bạn phải ghép các biểu tượng lên. Người chơi chỉ có ba cơ hội để làm điều này, khiến nó trở thành một phần bổ sung khá căng thẳng có thể trở nên cực kỳ tốt hoặc sai lầm khủng khiếp.

Ở đây có bit bit vui hơn Khách hàng không thể thay đổi số lượng thanh toán được kích hoạt và như vậy sẽ bắt đầu với toàn bộ 30. Hơn nữa, bạn có thể đặt cược trong khoảng từ 0,01 đến 1,20 có nghĩa là cổ phần tối đa của bạn sẽ thêm tối đa 36,00 xu, điều đó không tệ khi xem xét các danh hiệu khác có thể khiến bạn phải tham gia vào hàng trăm.
Có một tùy chọn autospin có sẵn bắt đầu từ 10, mặc dù bạn có thể giảm xuống 1 và tăng lên 100 tùy thuộc vào cách bạn muốn tiến hành. Tất cả đều khá chuẩn và dễ nắm bắt, đặc biệt là nếu bạn là người kỳ cựu về máy đánh bạc. 

Một tính năng nữa là tính khả dụng của chức năng Tự động phát, được chuẩn hóa và đóng vai trò giống như trong các trò chơi slot khác. Bên cạnh đó, trò chơi không cho phép bạn thay đổi số lượng thanh toán cố định và số tiền là 30. 


Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ  và gặp nhiều may mắn nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét