Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Tìm hiểu về trò chơi Fortune Tree

Fortune Tree mang một chủ đề  khá hấp dẫn chắc chẵn sẽ khiến bakn không thể rời mắt khỏi trò chơi này. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm chơi game này thì hãy cùng chúng tôi khám phá bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về trò chơi này nhé. 



Trò chơi 

Fortune Tree có cây tài lộc được làm bằng vàng nguyên chất với những đồng tiền vàng và biểu ngữ mọc ra từ cành cây thay vì lá. Nó trông rất ngoạn mục và phong phú, cả về màu sắc và từng chi tiết. Nó tỏa sáng rực rỡ và có tác động sâu sắc đến xung quanh khi các tinh thể đang phát tán ra khỏi mặt đất xung quanh nó. Có một loạt các vật phẩm mạ vàng khác nhau như bình hoa, quạt, đĩa, tiền xu, huy chương, tàu, chìa khóa, và một bình nước. Thành thật mà nói trò chơi Fortune Tree không thua gì một tác phẩm nghệ thuật mà các nhà sản xuất đã tạo ra nó. 


Fortune Tree là một khe 5 cuộn với 25 hàng thanh toán cố định. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ luôn đặt cược vào 25 hàng thanh toán đó bất kể là gì. Khi bạn giành chiến thắng, chỉ có các biểu tượng chiến thắng sẽ giữ màu của chúng trong khi phần còn lại trở nên đơn điệu. Nói về các biểu tượng, có một số thứ sẽ giúp bạn thắng lớn trong Fortune Tree. Khi game thủ chiến thắng, chỉ những hình ảnh chiến thắng sẽ giữ bóng của họ trong khi phần còn lại kết thúc đơn điệu.

Tính năng và tiền thưởng 

Biểu tượng hoang dã là cây tài lộc sẽ tự thay thế để hoàn thành các khoản thanh toán đang hoạt động của bạn. Biểu tượng này sẽ chỉ xuất hiện trên các cuộn 2, 3 và 4. Ngoài ra còn có một biểu tượng phân tán trong trò chơi này, điều này sẽ kích hoạt các vòng quay miễn phí miễn là ba hoặc nhiều hơn xuất hiện trên các cuộn liên tiếp. Với các vòng quay miễn phí, game thủ nên chọn một trong những cây xuất hiện trên các cuộn 2, 3 và 4. Mỗi cây có cách sắp xếp xoắn riêng của nó được nối với nó.
Ở phía bên kia của thang đo, có khả năng nhận được cây vàng, thưởng cho năm vòng quay, cộng với hệ số nhân là 10, 15 lần hoặc 30 lần. Khi nói đến nó, có quá nhiều khả năng có thể có ở đây bạn sẽ lấy cho mình một gia tài khó quên. 





Fortune Tree là một trò chơi hấp dẫn và đẹp mắt đối đúng không nào. Hi vọng qua bài viết này các bạn có thể đã có những kinh nghiệm hữu ích để khám phá slot game này. Chúc các bạn chơi vui vẻ và kiếm được thật nhiều tiền cho mình nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét