Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Cách chơi slot game Pyramid: Quest for Immortality

Lấy cảm hứng từ Ai Cập cổ đại Pyramid: Quest for Immortality được khắc họa một cách tinh tế với màu sắc đẹp mắt thu hút người nhìn.  Với cách tiếp cận hấp dẫn và độc đáo với chủ đề Ai Cập sáo rỗng, cộng với cơ chế trò chơi đơn giản, trò chơi sòng bạc này đang bắt đầu được yêu thích trong số những người chơi sòng bạc mới chơi. vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về slot game này để xem nó thú vị như thế nào nhé. 


Đặc điểm của trò chơi

Trò chơi có 5 cuộn tuyệt đẹp của NetEnt có 720 cách đặt cược , thay vì các dòng thanh toán được sử dụng theo truyền thống. Trò chơi đưa người chơi vào một cuộc hành trình thú vị ngược thời gian và trong khi tìm kiếm sự bất tử, họ có thể khám phá ra những kho báu ẩn giấu và giành được tới 3.600.000 xu.

Slot Pyramid: Quest for Immortality tự hào với đồ họa tuyệt đẹp và thiết kế sáng tạo thu hút sự chú ý của người chơi sòng bạc. Nó có cấu trúc cuộn bất thường với 5 cuộn với 3 hàng ở cuộn thứ nhất, 4 vị trí trên cuộn thứ hai, 5 hàng ký hiệu ở giữa và 4 và 3 hàng trên cuộn thứ tư và thứ năm, tương ứng. 

Điều này cho phép 720 cách thắng, hoặc cách đặt cược, được hình thành bởi các biểu tượng giống hệt nhau rơi vào các cuộn liền kề từ cuộn ngoài cùng bên phải. Khe cắm cũng có tính năng Avalanche thú vị, có nghĩa là nhiều trận thắng có thể được đánh trong một lần quay.

Do có 720 cách đặt cược, tiền cược luôn được nhân với 10. Người chơi có thể đặt cược tối đa 10 đồng với mệnh giá từ 0,01 đến 2,00 tín dụng. Do đó, mỗi vòng quay của cuộn có thể có giá từ 0,10 đến tối đa 200,00 tín chỉ.

Tính năng và biểu tượng của slot game

Biểu tượng ankh nổi tiếng đại diện cho cuộc sống của người Hồi giáo ở Ai Cập cổ đại có chức năng như một người hoang dã. Nó là một thay thế cho tất cả các biểu tượng trong chiến thắng kết hợp. Không có biểu tượng phân tán hoặc kích hoạt phần thưởng trong vị trí này, nhưng mỗi biểu tượng xuất hiện trên các cuộn 2, 3 và 4 là một phần của sự kết hợp chiến thắng biến thành một thay thế hoang dã cho Avalanche tiếp theo. 

Hơn nữa, nếu một Wild trên bất kỳ vị trí nào trong ba vị trí này hoàn thành một sự kết hợp, thì nó vẫn được giữ nguyên cho Avalanche sắp tới.

Tính năng Avalanche được đề cập ở trên là điểm nổi bật nhất trong Pyramid: Quest for Immortality. Thay vì xuất hiện trên các guồng quay, các biểu tượng rơi xuống dưới dạng một avalanche tinh từ đầu đến cuối của 5 cuộn. Khi một chiến thắng xảy ra, mỗi biểu tượng trong sự kết hợp này sẽ nổ tung và biến mất, nhường chỗ cho một trận tuyết lở mới . Biểu tượng mới thả vào guồng với tiềm năng hình thành một sự kết hợp chiến thắng mới.

Một tính năng thú vị hơn nữa được thêm vào trò chơi là Avalanche Multiplier tăng thêm 1 lần với mỗi 3 trận tuyết lở liên tiếp . Tất nhiên, hệ số nhân này được áp dụng cho các khoản thanh toán được ghi có trong mỗi trận tuyết lở. Nếu kết hợp chiến thắng tiếp tục xảy ra, tuyết lở mới theo sau và hệ số nhân tối đa có thể đạt được là 10 lần.


Kết luận

Đây là một slot thú vị với những tính năng đi kèm những giải thưởng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy tham gia và trải nghiệm trò chơi này nhé. Chúc bạn gặp nhiều may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét