Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Tìm hiểu cách chơi slot Wings of Gold

Trò chơi Wings of Gold được khuyến nghị cho mọi người hâm mộ hàng không, máy bay quân sự retro và bay, nói chung. Slot này có thể sẽ không giúp bạn học cách lái máy bay nhưng nó có khả năng tăng số tiền thắng của bạn lên trời với các tính năng thưởng tuyệt vời. Cùng tìm hiểu về nó ngay nhé. 

Tổng quan về slot game
Wings of Gold là một khe video theo chủ đề hàng không được thiết kế độc đáo được cung cấp bởi nền tảng phần mềm của Playtech. Nó có 5 cuộn biểu tượng máy bay chiến đấu khác nhau và có thể được chơi với các dòng trả tiền. Trò chơi lấy cảm hứng từ quân đội bày tỏ lòng tôn kính đối với hàng không, cho các phi công và cho tất cả các máy bay cổ điển.
Các khe rất tích cực và thú vị để chơi, với đồ họa đáng yêu, mặc dù chúng không có chất lượng đặc biệt hoặc trong một số phong cách hiện đại.
Bạn có thể điều chỉnh đặt cược của mình một cách dễ dàng bằng cách kích hoạt bao nhiêu dòng thanh toán theo ý muốn và thay đổi đặt cược dòng từ 0,20 thành 5 tín dụng, mặc dù giới hạn đặt cược sẽ phụ thuộc vào loại tiền bạn chơi. Một số sòng bạc cũng sẽ cho phép cược tối đa 100 tín dụng mỗi dòng hoặc tối đa 2.000 tín dụng mỗi vòng quay.
Tính năng và biểu tượng tiền thưởng
Các biểu tượng thẻ chơi giá trị thấp của Playtech có hình kim loại, có đinh tán về chúng nhưng các giá trị cao hơn được thể hiện bằng ba loại máy bay chiến đấu khác nhau, một máy bay nữ quyến rũ, phi công âm thanh và logo Wings Of Gold. Các nữ phi công tóc đỏ là biểu tượng đầu trả tiền trong game và nếu bạn nhận được 5 người đẹp trên một dòng tiền hoạt động, bạn sẽ nhận được một thanh toán 5.000 lần so với cược line.
Mặt khác, phi công nam là biểu tượng Wild trong trò chơi và anh ta có thể đại diện cho bất kỳ biểu tượng nào khác trong các kết hợp chiến thắng ngoại trừ Scatter. Wild chỉ có thể xuất hiện trên các cuộn 2, 3 và 4, trong khi trong tính năng quay miễn phí, nó biến thành Wild mở rộng.
Biểu tượng Scatter được thể hiện bằng logo Wings of Gold . Khi 3 hoặc nhiều logo trò chơi hạ cánh ở bất cứ đâu trên guồng, chúng sẽ xuất chi Scatter. Quan trọng hơn, họ kích hoạt tính năng Medal of Honor Bonus.
Tính năng Xtrawin của Playtech có thể được kích hoạt bằng cách nhấp vào nút Xtrawin ở góc trên cùng bên phải của màn hình và điều này sẽ khiến bạn phải trả thêm 50% tiền cược hiện tại. Bầu trời xanh trong nền sẽ chuyển sang màu vàng và bất kỳ biểu tượng Wild nào bạn nhận được trong khi chế độ ExtraWin được bật sẽ là Mở rộng Wild. 
Biểu tượng này sẽ mở rộng trên toàn bộ chiều dài của cuộn, tăng cơ hội chiến thắng của bạn đáng kể. Chế độ đặc biệt này có thể được tắt bất cứ lúc nào bằng cách nhấp vào nút một lần nữa. Tính năng phần thưởng khác trong vị trí được kích hoạt bằng cách hạ cánh 3 hoặc nhiều logo trò chơi ở bất kỳ đâu trên guồng. Khi điều này xảy ra, tính năng Medal of Honor Bonus sẽ mở ra và người chơi cần chọn một trong ba huy chương khác nhau. 
Sau đó, các cuộn phim bắt đầu quay và dấu hiệu huy chương bắt đầu hạ cánh trên một số vị trí trên các cuộn phim. Số lượng huy chương sẽ xác định số lượng vòng quay miễn phí mà bạn sẽ nhận được.
Kết luận
Nếu bạn đang tìm kiếm một máy đánh bạc hồi hộp thì slot Wings of Gold là điều tuyệt vời dành cho bạn. Trò chơi diễn ra trên bầu trời cao và nó sẽ mang đến cho người chơi cơ hội với những giá trị tiền thưởng lớn. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét