Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Giới thiệu về slot game Elements: The Awakening

Hiện nay nhà sản xuất NetEnt đã tạo ra một loạt các trò chơi đẳng cấp thế giới thu hút sự chú ý với đồ họa tuyệt đẹp, hoạt hình giống như cuộc sống và vô số tính năng đặc biệt  đó là trò chơi Elements: The Awakening. Trò chơi này được coi là một slot hoàn hảo nhất và hấp dẫn nhất. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá xem trò chơi này như thế nào ngay bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm của slot game 
Trò chơi với năm cuộn, ba hàng, 20 hàng thanh toán cố định và rất nhiều hành động để giữ cho bạn dán mắt vào chỗ ngồi của bạn. Chủ đề khá nguyên bản khi hành động xoay quanh bốn yếu tố của thiên nhiên - đất, nước, không khí và lửa được thiết kế trang nhã và hoạt hình nổi bật mà bạn chỉ muốn chơi trò chơi này chỉ vì muốn trải nghiệm nó, để lại chiến thắng khía cạnh sang một bên trong một khoảnh khắc.
Tất cả các biểu tượng là sắc nét tuyệt vời và giống như cuộc sống. Chúng tôi rất ngạc nhiên khi không có biểu tượng thẻ chơi cho các kết hợp giá trị thấp. Trò chơi chỉ sử dụng các biểu tượng rõ ràng tuyệt đẹp mà tất cả đều liên quan đến chủ đề của nó. Âm nhạc piano mơ màng phát trong nền thêm hiệu ứng ấn tượng hơn cho toàn bộ trải nghiệm. 
Bạn có thể cung cấp cho sáng tạo NetEnt tuyệt vời này với giá chỉ $ 0,20 nhưng cá cược có thể mở rộng đến $ 100 mỗi lần quay để phù hợp với sự hấp dẫn của các con lăn cao.
Tính năng và biểu tượng của trò chơi
Các tính năng quay miễn phí trong Các yếu tố được tải với các biểu tượng hoang dã. Mỗi yếu tố trở nên hoang dã trong một trong bốn cơn bão miễn phí của vòng quay thưởng. Sự hoang dã nào sẽ thay thế cho bạn tùy thuộc vào cơn bão nào trong số bốn cơn bão mà bạn đã giải phóng.
Wild Storm Wild bị giới hạn ở các cuộn 2, 3 và 4 và mở rộng để bao phủ toàn bộ các cuộn 1 và 5. Air Storm hoang dã khác nhau ở chỗ hai biểu tượng thay thế rơi vào guồng một cách ngẫu nhiên trong lần quay đầu tiên và di chuyển đến các vị trí liền kề sau mỗi lần quay tự do tiếp theo. 
Sự xuất hiện của cơn bão Trái đất bị giới hạn ở các cuộn 2, 3 và 4 và nó bám vào đó cho đến khi nó tạo ra một chiến thắng. Cuối cùng, bạn có cơn bão nước hoang dã đáp xuống các cuộn 2, 3 và 4 một cách nghiêm ngặt và mở rộng theo chiều dọc, bao phủ toàn bộ cuộn dây để tất cả các biểu tượng trở nên hoang dã.
Như bạn có thể thấy, rất nhiều thứ đang diễn ra trong bộ phận tính năng đặc biệt, bắt đầu với chức năng Avalanche. Bây giờ, điều này không có gì mới khi các nhà phát triển khác cung cấp các vị trí có cơ chế tương tự. Lấy các cuộn thu gọn của Microgaming làm ví dụ - nó hoạt động gần giống như vậy. 
Nói cách khác, mỗi khi bạn nhấn tổ hợp trả tiền, các biểu tượng mà nó bao gồm sẽ biến mất khỏi vị trí của chúng để nhường chỗ cho các biểu tượng khác . Điều này có thể dẫn đến các chiến thắng liên tiếp giữ chìa khóa để vào một trong bốn tính năng Thác miễn phí.
Bạn sẽ nhận thấy có một Avalanche Meter phía trên nút quay. Ở đó bạn có thể theo dõi các chiến thắng liên tiếp của mình cho yếu tố chi phối chuỗi chiến thắng hiện tại của bạn. Bốn chiến thắng liên tiếp với cùng một yếu tố kích hoạt tính năng Thác miễn phí, tương ứng với yếu tố tương ứng. 
Tất cả bốn vòng bắt đầu với các clip hoạt hình thực sự là một cảnh tượng đau mắt, đây là hình ảnh động tuyệt vời như thế nào. Bạn nhận được 10 vòng quay miễn phí bất kể vòng nào trong bốn vòng bạn quản lý để kích hoạt.

Kết luận
Trò chơi này rất đáng chơi bởi không chỉ đồ họa mà tổng thể nó đều rất tuyệt vời. Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ thêm yêu thích slot game này. Chúc bạn may mắn nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét