Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Giới thiệu về slot game Irish Luck

Bạn đã có được sự may mắn của người Ailen? Nếu vậy, tại sao bạn không thử tham gia slot game Irish Luck, trò chơi có độ biến thiên cao của hãng Playtech để tìm kiếm sự may mắn cũng như những giải thưởng hấp dẫn cho mình. Cùng khám phá ngay trò chơi thú vị này qua bài viết dưới đây nhé. 
Chủ đề của trò chơi
Irish Luck là một khe video 5 cuộn tuyệt vời từ Playtech có ba hàng và tổng cộng 30 hàng thanh toán cố định. Không khó để đoán chủ đề chính của trò chơi vì tên của nó khá trong suốt. Vị trí phù hợp cho những người chơi muốn có cảm giác chân thực về Emerald Isle và tìm hiểu thêm về văn hóa của nó. Tên của vị trí này cũng có thể được liên kết với cụm từ phổ biến The Luck of the Irish, chỉ ra rằng người Ireland rất may mắn.
Kích thước coin tối thiểu trong trò chơi này là 0,01 € và tối đa - 5 €. Trong khe này, có một giải độc đắc bao gồm 10.000 đồng xu khiến trò chơi trở nên rất hấp dẫn. Có thể điều chỉnh mức cược của bạn mỗi vòng và theo dõi nó rất dễ dàng vì cả đặt cược dòng và tổng cược được hiển thị thuận tiện ở dưới cùng của màn hình.
Một số tính năng và biểu tượng của trò chơi
Biểu tượng hoang dã trong khe xuất hiện xếp chồng lên nhau trên tất cả các cuộn phim và nó mô tả một thiếu nữ Ailen đầu đỏ xinh đẹp. Những loại biểu tượng này có thể mang lại lợi nhuận rất cao vì chúng có thể giúp bạn tạo ra nhiều kết hợp chiến thắng hơn. 
Biểu tượng hoang dã thay thế cho tất cả các yếu tố, ngoại trừ biểu tượng nồi vàng là sự phân tán. Cái sau là chìa khóa để kích hoạt tính năng phần thưởng đặc biệt có tên Gold Pots Bonus, có thể mở khóa tối đa 33 trò chơi miễn phí và 15 số nhân.
Nhận được năm ký tự trên một dòng thanh toán duy nhất sẽ cung cấp giải thưởng jackpot của trò chơi - 10000 lần đặt cược dòng ban đầu của bạn. Một chiến thắng bao gồm biểu tượng hoang dã được nhân với hai.
Trò chơi phần thưởng Gold Pot Free Spins có thể mang về cho bạn một giải thưởng tiền mặt tốt đẹp với số tiền đáng để cạnh tranh . Để kích hoạt tính năng phần thưởng này, bạn cần nhận được ít nhất ba biểu tượng phần thưởng mô tả một nồi vàng. Vị trí của chúng trên guồng là không liên quan vì các loại yếu tố này kích hoạt ngay khi chúng xuất hiện trên màn hình.
Chiếc nồi vàng hấp dẫn là biểu tượng Scatter. Bằng cách nhận được ít nhất ba nồi vàng ở bất cứ đâu trên guồng, bạn sẽ kích hoạt chế độ quay miễn phí. Bạn sẽ nhận được 8 vòng quay miễn phí, nhưng trước khi vòng bắt đầu, bạn sẽ chọn hai chậu trên màn hình và họ có thể sẽ cung cấp cho bạn thêm vòng quay miễn phí và thậm chí một số số nhân nữa. Có thể nhận được số nhân 15 lần và 33 vòng quay miễn phí, nhưng bạn không thể kích hoạt lại chế độ này.
Kết luận 
Trò chơi sẽ hấp dẫn nhất đối với những người chơi ưa thích văn hóa và truyền thống Ailen. Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ tham gia trải nghiệm và tận hưởng trò chơi. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét