Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Tìm hiểu chủ đề và cách chơi slot game Crazy 7

Nếu bạn đang có tâm trạng chơi một trò chơi để thư giãn, bạn sẽ không thể tìm thấy một máy đánh bạc nào tốt hoặc dễ hiểu như slot game Crazy 7. Đây là một trò chơi cung cấp cấu trúc cổ điển quen thuộc từ các trò chơi học đường cũ. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay để hiểu rõ hơn về slot game này nhé. 




Tổng quan về slot game 

Nó được làm dưới dạng một tấm vải màu tím làm nổi bật các chi tiết sáng của giao diện. Ngoài ra, liên tục xuất hiện hình 7 số 7, nhắc nhở người chơi về chủ đề chính của trò chơi. Để việc chơi game trở nên thuận tiện hơn, các nhà phát triển đã đưa bản trả tiền lên màn hình chính.

Crazy 7 là máy đánh bạc 3 hàng 1 cuộn, được Playtech giao cho bạn. Trò chơi có phong cách hình ảnh và hiệu ứng âm thanh hoạt hình cũ kỹ, sẽ nhắc nhở bạn về thời gian khi các nhân vật thường chạy tại chỗ trong vài giây rồi lao về phía trước như một con suối.

Mục tiêu của trò chơi vẫn là hạ cánh kết hợp chiến thắng trên đường dây thanh toán. Bạn có thể đặt cược một, hai hoặc ba đồng xu cho lần quay tiếp theo bằng cách nhấp vào nút Đặt cược một - hoặc phím tắt Bet Max để truy cập toàn bộ chỉ bằng một cú nhấp chuột. Nút Spin đặt các cuộn phim thành chuyển động. Mỗi kết hợp chiến thắng tương ứng với một giải thưởng tiền mặt cụ thể, được tự động thêm vào tín dụng cá nhân của bạn khi bạn chơi.

Để tăng hoặc giảm giá trị đồng xu, hãy sử dụng mũi tên (+) và (-) ở góc dưới bên trái của màn hình trò chơi. Hãy nhớ rằng bạn đặt cược càng nhiều, phần thưởng trong tương lai của bạn càng lớn. Hãy thoải mái điều chỉnh cài đặt của bạn khi bạn đi, bao nhiêu lần bạn muốn.
Một vài tính năng biểu tượng của slot game 
Crazy 7 là một khe cắm theo phong cách Vegas cổ điển có nghĩa là không có tính năng nào để nói. Tuy nhiên, nó cung cấp nhiều tùy chọn đồng xu và đáng chú ý là các giải thưởng lớn. 
Tất cả các biểu tượng trong trò chơi đều ở dạng số 7 và thay đổi theo màu sắc. Có các biểu tượng 7 màu xanh lam, xanh lục và đỏ. Nhận được sự kết hợp của bảy phần bảy màu khác nhau sẽ mang lại cho bạn giải thưởng thấp nhất, trong khi nhận được ba màu đỏ có thể mang lại cho bạn giải độc đắc 400 xu.
Khoản phải trả có ba loại Sevens khác nhau: xanh dương, xanh lá cây và đỏ, theo thứ tự giá trị tăng dần. Hầu hết các kết hợp chiến thắng có sẵn bao gồm ba Sevens giống hệt nhau được xếp hàng độc đáo trên dòng thanh toán độc đáo của trò chơi. Xếp hàng ba Sevens hỗn hợp cũng gây ra một phần thưởng khiêm tốn. Hãy nhớ rằng các cuộn có thể, và sẽ, dừng lại giữa các biểu tượng, không gây ra chiến thắng nào cả.
Giá trị và độ hiếm cũng tương quan trong Crazy 7. Điều này đơn giản có nghĩa là các biểu tượng có giá trị nhất, Sevens màu xanh lá cây và đỏ, xuất hiện ít thường xuyên hơn trên guồng so với các đối tác rẻ hơn và màu xanh hoặc kết hợp hỗn hợp. Như chúng tôi đã đề cập trước đây, khoản phải trả được chia thành ba cột tương ứng với kích thước đặt cược của bạn. Càng đặt nhiều xu, phần thưởng càng lớn.


Kết luận 

Khi bạn cần thư giãn, một trò chơi như vậy sẽ thích hợp với bạn. Nó sẽ cung cấp dự đoán về những cơ hội có thể mang lại cho bạn, vì vậy điều bất ngờ sẽ ở đó khi bạn chơi. Đây là trải nghiệm tuyệt vời cho người mới chơi trò chơi Slots trực tuyến. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét