Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Tìm hiểu về slot game Big Win Cat

Big Win Cat được phát triển bởi nhà sản xuất Play'n GO. Slot game mời tất cả những vị khách lao vào bầu không khí ấm cúng trên đường phố Trung Quốc với các cửa hàng lưu niệm và những bức tượng bằng sứ lạ mắt trong máy đánh bạc này. Cùng chúng tôi tìm hiểu về nó ngay sau đây nhé.

Tổng quan về trò chơi
Mèo mang lại rất nhiều may mắn trong văn hóa Trung Quốc. Con mèo "may mắn" với cái chân đung đưa của nó có thể được nhìn thấy trong cửa sổ của các nhà hàng Trung Quốc trên khắp thế giới. Ở một số vùng của Trung Quốc, mèo thậm chí còn được cho là thần giao cách cảm và có thể nhìn thấy những linh hồn mà những người phàm trần không thể nhìn thấy.

Khe video Big Win Cat là một trò chơi slot cổ điển thoạt nhìn. Nó được chơi trên một bộ 3x3 đơn giản quay cùng nhau. Tuy nhiên, một phiên bản của trò chơi này với các cửa sổ quay độc lập sẽ là một bước ngoặt thú vị.

Tiền xu trong khe Big Win Cat bắt đầu chỉ 0,01 nhưng có thể dễ dàng chuyển lên 20,00 để đặt cược tối đa 100,00. Khoản thanh toán điều chỉnh tương ứng, tùy thuộc vào kích thước đồng tiền của bạn.
Tính năng và phần thưởng hấp dẫn
Các biểu tượng giới hạn cao đều có chủ đề động vật và trông đủ vui nhộn. Ba con rùa trả gấp 3 lần tiền cược của bạn, trong khi ba con heo con trả gấp 4 lần. Ba con cá vàng trả 5x. Biểu tượng hoang dã là chính con mèo. Cô ấy sẽ mew khi bạn quay nhưng cô ấy cũng thay thế tất cả các biểu tượng khác trong trò chơi. Đặt ba chú mèo con trên một dòng thắng và giải thưởng tiền mặt có tổng cổ phần 160x là của bạn.
Nếu bạn đạt được hai ngăn xếp của cùng một biểu tượng, bạn sẽ có cơ hội đối phó với các cuộn khác và có một cú đánh miễn phí khi hoàn thành 5 hàng thanh toán tuyệt vời cùng một lúc. Cuộn đầy đủ của bạn có thể chứa các biểu tượng hoang dã là tốt.
Nếu bạn làm đầy guồng, bạn sẽ không chỉ giành được nhiều tiền, mà bạn còn có cơ hội quay vòng quay may mắn. Bánh xe giải thưởng này có đầy đủ các cấp số nhân giải thưởng, từ gấp đôi đến một điểm 10 lần. Do đó, có thể giành được tới 800 lần tổng số tiền đặt cược của bạn nếu bạn cũng sử dụng số tiền hoang dã.
Một phần thưởng khá thú vị khác được đưa vào trò chơi Big Win Cat là Bánh xe nhân tiền. Tất cả những gì bạn phải làm là đặt các biểu tượng giống nhau trên toàn bộ màn hình. Và bạn sẽ nhận được một vết nứt tại Bánh xe nhân tiền. Tính năng này có thể thấy bạn có thể bỏ túi số tiền thắng trị giá gấp 10 lần mức lương bình thường, không quá tồi tệ.
Kết luận
Bạn có muốn giành được tiền thật, đồng thời có thời gian vui vẻ và chơi một trò chơi thú vị không?. Big Win Cat là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét