Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Hướng dẫn cách chơi slot Aloha! Cluster Pays

NetEnt luôn là một trong những nhà cung cấp phấn đấu đẩy ranh giới phát triển phần mềm sòng bạc lên tầm cao hơn. Với Aloha! Cluster Pays, các nhà phát triển đầy tham vọng một lần nữa đã thành công trong việc cung cấp một trò chơi thú vị, độc đáo và đáng nhớ mà tất cả những người đam mê slot sẽ được hưởng lợi.  Trò chơi với chất lượng xuất sắc và cung cấp cho người quay một số lượng lớn niềm vui và nhiều khoản thanh toán sinh lợi. Thật hấp dẫn phải không nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về trò chơi này ngay sau đây nhé. 


Đặc điểm của trò chơi

Các bãi biển Hawaii thanh bình tắm trong ánh sáng mặt trời là những gì đã truyền cảm hứng cho chủ đề của khe được thiết kế độc đáo này, cung cấp sáu cuộn phim và một số tính năng bổ sung tuyệt vời, bao gồm các biểu tượng hoang dã và tiền thưởng. Âm nhạc Hawaii truyền thống phát trong nền giúp bạn đắm mình sâu hơn vào toàn bộ trải nghiệm nhiệt đới.

Các khoản thanh toán được trao bất cứ khi nào các biểu tượng giống hệt nhau tạo thành các cụm dọc và ngang khi các cuộn phim dừng lại. Ngoài ra, người chơi sẽ được hưởng lợi từ Dính Win Re-Spins, các biểu tượng xếp chồng và các vòng quay miễn phí được mở khóa bằng các biểu tượng phần thưởng đặc biệt.

Trò chơi hỗ trợ tối đa mười xu cho mỗi lần quay, với giá trị bắt đầu từ 0,01 đô la để đạt 2 đô la. Aloha! Trả tiền theo cụm yêu cầu đặt cược không dưới 0,10 đô la để chơi nhưng bạn có thể dễ dàng tải tối đa 200 đô la mỗi lần quay nếu bạn thích sự hồi hộp khi đặt cược lớn.

Tính năng kết hợp đặc biệt của slot 

Bạn sẽ nhận được các giải thưởng tuyệt vời hoàn thành các cụm. Để thu thập khoản thanh toán, bạn cần ít nhất chín biểu tượng giống hệt nhau để tạo thành cụm theo chiều ngang, chiều dọc hoặc cả hai.

Nói về các biểu tượng tiền thưởng, người hâm mộ khe cắm cũng sẽ được hưởng lợi từ biểu tượng tem bài. Ba hoặc nhiều biểu tượng tem hạ cánh trên các cuộn phim kích hoạt một vòng lên tới 12 vòng quay miễn phí, với tùy chọn để giành được nhiều hơn trong thời gian của tính năng

Các biểu tượng với mặt nạ Tiki cũng đáng được đề cập đặc biệt bởi vì chúng có hai loại. Các mặt nạ lớn được xếp chồng lên nhau và do đó, được tính là hai biểu tượng khi hạ cánh trên guồng. Các mặt nạ Tiki nhỏ hơn được tính là một biểu tượng nhưng chỉ xuất hiện trong tính năng Dính Win Re-Spin.

Bạn nhận được bao nhiêu vòng quay miễn phí dựa trên số lượng tem bạn đã bắt đầu vòng thưởng. Ba tem thưởng cho bạn 9 vòng quay miễn phí trong khi sáu tem dẫn đến tối đa 12 vòng quay miễn phí cho bạn. 

Nhưng nó chưa hết ở đây. Bạn có thể yêu cầu nhiều vòng quay miễn phí hơn trong vòng đầu tiên bằng cách đổ thêm tem vào guồng . Có nhiều hơn ở dạng tính năng Thả biểu tượng trong đó tất cả các biểu tượng có giá trị thấp sẽ bị xóa khỏi guồng trong vòng quay thưởng để tăng tỷ lệ bạn giành được chiến thắng cao hơn trong các lần quay miễn phí tiếp theo.

Không có trò chơi phụ nào được mong đợi với dự đoán nhưng các nhà phát triển đã đưa vào tính năng Dính Win Re-Spin để bù đắp cho điều này. Chức năng này được kích hoạt ngẫu nhiên trên các cụm chiến thắng. Các biểu tượng mà cụm bao gồm được giữ tự động vào vị trí trong khi các biểu tượng còn lại hô hấp miễn phí. Nếu các biểu tượng giống hệt nhau hơn dính vào cụm, chúng cũng giữ nguyên vị trí cho một lần hồi âm miễn phí thứ hai.


Kết luận

Trò chơi này là một lựa chọn tuyệt vời cho những người hâm mộ kỳ cựu đang tìm kiếm thứ gì đó mới mẻ và nguyên bản. Sẽ thật tuyệt nếu người chơi tham gia và kiếm được thật nhiều tiền thưởng cho mình phải không nào. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét