Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Giới thiệu về slot game thú vị Buffalo Blitz

Buffalo Blitz là một trò chơi thú vị và hấp dẫn, mặc dù khá đơn giản và dễ hiểuMáy đánh bạc Buffalo Blitz có chủ đề động vật hoang dã rất thú vị, đưa người chơi vào một chuyến đi safari trong một khu rừng lạnh lẽo, khác biệt, ở một nơi nào đó ở phía Bắc. Nó là một trò chơi dành cho những người muốn thứ gì đó lớn hơn và tốt hơn mức trung bình. Cùng khám phá slot thú vị này sau đây nhé. 

Tổng quan về trò chơi
Trò chơi dựa trên con trâu Mỹ còn được gọi là bò rừng Mỹ - bối cảnh là đồng cỏ Bắc Mỹ với bầu trời tối tăm và bị xáo trộn trong nền. Các biểu tượng khác trên guồng bao gồm chồn hôi, lynxes, gấu, nai và đủ kỳ lạ, kim cương. Buffalo Blitz có 6 cuộn và 4096 cách để giành chiến thắng.
Đây là một cách khá độc đáo để thiết kế một trò chơi slot và không có nhiều nhà cung cấp phần mềm tạo ra nhiều tựa game thuộc loại này. Kích thước của các đồng tiền có thể được thay đổi chỉ bằng một nút bấm, với mức tối thiểu là 0,01 và tối đa 5. Buffalo Blitz giới thiệu với bạn các đồng bằng lớn của Bắc Mỹ, được sinh sống bởi tất cả các loại động vật hoang dã. Những người yêu động vật chắc chắn sẽ thích chủ đề này và âm nhạc đắm chìm chạy trong nền.
Các tính năng biểu tượng và tiền thưởng nổi bật
Biểu tượng hoang dã được đại diện bởi Kim cương. Biểu tượng hoang dã đóng vai trò thay thế cho bất kỳ Biểu tượng bị thiếu nào, ngoại trừ Biểu tượng phân tán và có thể hạ cánh trên các cuộn 2,3,4,5 và 6. Nói về Biểu tượng phân tán, nó có dạng Biểu tượng với văn bản 'Trò chơi miễn phí'. Nó có thể hạ cánh trên reel 3,4,5 và 6 và nó có thể kích hoạt tới 100 Vòng quay miễn phí.
Khi chơi Buffalo Blitz, bạn sẽ có thể kích hoạt tới 100 Vòng quay miễn phí. Như chúng tôi đã đề cập ở trên, hạ cánh 3 hoặc nhiều Biểu tượng phân tán trên một dòng thanh toán duy nhất, bạn sẽ được thưởng các Vòng quay miễn phí tùy thuộc vào số lượng Biểu tượng bạn đạt được. Biểu tượng đích 3 sẽ tạo ra 8 vòng quay miễn phí; hạ cánh 4 sẽ kích hoạt 15 vòng quay miễn phí; đạt 5 Scatters sẽ tạo ra 25 Vòng quay miễn phí và nhận được 6 Biểu tượng phân tán sẽ thưởng cho bạn 100 Vòng quay miễn phí.
Ngoài Trò chơi miễn phí, hiện tại không có tính năng nào khác mà chúng tôi có thể mô tả. Nhìn chung, trò chơi này nhẹ về các vòng thưởng và, đối với hầu hết các phần, những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được.

Kết luận 
Đây là một trò chơi thú vị đáng để bạn dành thời gian và thưởng thức nó. Hi vọng qua bài viết các bạn đã hiểu rõ hơn về trò chơi này và sẵn sàng tham gia trải nghiệm nó. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét