Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Giới thiệu chi tiết về slot game Land of Gold

Trò chơi slot Land of Gold được sản xuất bởi Playtech qua đó nếu bạn có được sự may mắn của người Ailen thì bạn sẽ dành được rất nhiều giải thưởng cho mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi thú vị này thông qua bài viết dưới đây nhé. 

Đặc điểm của trò chơi
Land of Gold là một trò chơi do Playtech sản xuất có chủ đề yêu tinh thú vị. Đây là một trò chơi slot tiến bộ, nơi bạn có 576 cách để giành chiến thắng. Những sinh vật huyền thoại của văn hóa dân gian Ailen đều là về vàng, may mắn và hạnh phúc, khiến chúng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho một chủ đề khe. Đó là lý do tại sao Playtech quyết định biến khe đất Vàng với yêu tinh là nhân vật chính của nó.
Các ký hiệu tiêu chuẩn là số và chữ cái của bảng chữ cái nhưng các ký hiệu được trả cao hơn là: móng ngựa, chậu vàng, cầu vồng, cỏ bốn lá và đàn hạc vàng. Âm thanh của mỗi biểu tượng rất phù hợp trong khe và các cuộn quay nhanh và hoàn hảo. 
Bạn có thể đặt cược tối đa 20 xu cho mỗi lần quay, với giá trị của các đồng xu bắt đầu từ 0,01 và tăng lên 4,00. Đây là một trò chơi rất lôi cuốn, cả về mặt trực quan và về lối chơi. Land of Gold quản lý để ghi lại cảm giác của một câu chuyện yêu tinh, đồng thời cho bạn cơ hội kiếm thêm tiền. 
Tính năng và biểu tượng
Các biểu tượng được đặt trên guồng đều đồng điệu với chủ đề của trò chơi . Chúng có màu sắc rực rỡ và vui vẻ hiển thị. Dựa trên số tiền họ trả, các biểu tượng được chia thành ba loại khác nhau. 

Scatter có dạng Leprechaun và chỉ xuất hiện ở cuộn thứ hai, thứ ba và thứ tư. The Wild có tiêu đề của trò chơi và có thể thay thế bất kỳ biểu tượng Thanh toán cao hoặc thấp nào trên đường thanh toán đang hoạt động. Biểu tượng Tiền thưởng được đại diện bởi một cây nấm và có các tương tác đặc biệt khi một hình thức kết hợp nhất định.

Một trong những tính năng đầu tiên mà bạn sẽ tìm hiểu là Stack of Luck. Bất cứ khi nào bạn đạt được 3 ngăn xếp của một biểu tượng nhất định trên cuộn thứ hai, thứ ba và thứ tư, bạn sẽ được thưởng một hệ số nhân từ 5 đến 25 lần, ngoài ra còn có bất kỳ chiến thắng nào khác từ vòng quay đó.

Trò chơi miễn phí Lucky Spins là một tính năng khác sẽ giúp bạn bỏ túi tiền mặt. Bất cứ khi nào bạn hạ cánh từ 3 Scatters trở lên, bạn sẽ bước vào giai đoạn Trò chơi miễn phí quay vòng may mắn. Bạn sẽ được đưa đến một màn hình khác, nơi bạn sẽ quay một bánh xe. Tùy thuộc vào kết quả của vòng quay bánh xe là gì, bạn sẽ được thưởng thêm số lần quay miễn phí hoặc số nhân tiền thắng. 

Bạn có thể tiếp tục quay bánh xe cho đến khi nó hạ cánh trên trường ' Thu thập '. Khi điều đó xảy ra, giai đoạn đó sẽ kết thúc và vòng quay miễn phí sẽ bắt đầu với bất cứ điều gì bạn giành được từ bánh xe.

Trò chơi Golden Coins Bonus được kích hoạt khi bạn đặt biểu tượng Tiền thưởng vào guồng đầu tiên và cuối cùng. Điều này sẽ đưa bạn đến một màn hình mới, nơi bạn sẽ phải thực hiện cú nhảy Leprechaun. Khi đó, nó có thể thu thập tiền xu và Four Leaf Clovers. Cần có ba clovers để bạn giành được giải độc đắc.


Kết luận 

Land of Gold là trò chơi tuyệt vời cho bất kỳ sòng bạc trực tuyến nào và một trò chơi tuyệt vời để bạn giết thời gian. Đây là một trò chơi đầy màu sắc và vui vẻ sẽ làm bạn phấn khích và giải trí hàng giờ liền. Hãy tham gia ngay nhé. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét