Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Hướng dẫn cách chơi slot game Fruit Shop

Nếu ban đầu bạn không phải là một fan hâm mộ của các chủ đề cổ điển thì Fruit Shop chỉ là trò chơi có thể thay đổi suy nghĩ của bạn. Đồ họa rất đẹp lối chơi thỏa mãn và bổ ích với người chơi. Cùng tìm hiểu ngay về nó để hiểu rõ hơn về slot này nhé. 


Đặc điểm của trò chơi

Fruit Shop là một trò chơi xèng 5 cuộn do NetEnt mang đến cho bạn nhằm tìm cách nắm bắt cảm giác của các trò đánh xèng cổ điển và giới thiệu nó với bạn dưới dạng một trò chơi hiện đại với tất cả các tính năng chất lượng cuộc sống liên quan đến chúng. Fruit Shop có 20 hàng thanh toán trên mỗi trong số đó bạn có thể đặt cược tối đa 10 xu.

Giá trị đồng xu có thể dao động từ 0,01 đến 1,00, nghĩa là đặt cược tối đa có thể trong trò chơi lên tới 150,00 đơn vị. Đây là một chút cao hơn so với trò chơi slot NetEnt thông thường, mặc dù không phải là không mong muốn.

Trò chơi trực tuyến đầy màu sắc và thú vị này sẽ mang đến một trải nghiệm khó quên. Ngoài ra, mỗi khách sẽ nhận được một khoản năng lượng cho phần còn lại của ngày. Về thu nhập, bạn có thể giành được 2000 tín dụng tại đây.

Tính năng và biểu tượng

Fruit Shop thanh toán từ trái sang phải, với các kết hợp bắt đầu từ cuộn ngoài cùng bên trái và tiếp tục dọc theo đường thanh toán được chỉ định. Biểu tượng đặc biệt duy nhất trong trò chơi là Wild, có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác trên hàng thanh toán. Nó không tự trả bất cứ thứ gì nhưng nó nhân đôi số tiền thắng từ bất kỳ kết hợp nào mà nó hoàn thành. Trò chơi không có biểu tượng Scatter, mặc dù có sẵn các vòng quay miễn phí. 

Có các vòng quay miễn phí trong trò chơi, nhưng chúng không được kích hoạt bởi sự kết hợp của Scatters. Trên thực tế, Fruit Shop không đi kèm với một biểu tượng như vậy. Thay vào đó, bất kỳ sự kết hợp nào có biểu tượng trái cây có thể kích hoạt một số vòng quay miễn phí.

 Nó có một hệ thống các vòng quay miễn phí rất khác biệt, do đó, nếu có ba quả trở lên, ngoại trừ quả anh đào - chúng có hai biểu tượng, - hòa vào một dòng, con bạc cổ vũ cho 1, 2 hoặc thậm chí 5 vòng quay miễn phí. Đừng nghĩ rằng nó quá ít cho một máy đánh bạc như thế này. 

Nó được tăng đủ để tăng tần số quay miễn phí và do đó chúng xảy ra rất thường xuyên, đồng thời nhân đôi số tiền bạn giành được với chức năng nhân. Bất kỳ kết hợp chiến thắng cũng có thể kích hoạt thêm vòng quay miễn phí. Biểu tượng logo của Fruit Shop là viết tắt của Wild và nó hoạt động như một số nhân x2 để giành chiến thắng trong các combo.


Kết luận

Nhìn chung, trò chơi slot này rất thú vị và giải trí và xứng đáng với thời gian và tiền bạc của bạn. Hi vọng qua bài viết trên các bạn đã hiểu rõ hơn về trò chơi này và sẽ tham gia trải nghiệm nó ngay nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét