Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Hướng dẫn chi tiết cách chơi game Reel Rush

Reel Rush là một trò chơi slot sáng tạo được tạo ra bởi nhà cung cấp phần mềm NetEnt, một trong những công ty hàng đầu trong việc tạo ra các trò chơi và phần mềm sòng bạc trực tuyến. Đây là loại trò chơi mà chúng ta chỉ thấy một lần trong một thời gian tuyệt vời. Nó không đi cùng với bản chất đơn điệu của các khe truyền thống và mang đến những điều mới mẻ và thú vị cho thể loại này. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về slot này nhé. 


Cách chơi slot game Reel Rush

Hình ảnh trong reel Rush có phần giống với các trò chơi video Nintendo cũ của thập niên 80 và đó là một phong cách sẽ mang lại cảm giác hoài cổ cho nhiều người chơi cá cược.

Trò chơi có 5 cuộn phim và là một trong số ít đi kèm với hệ thống 3125 cách để giành chiến thắng. Người chơi có thể đặt cược tối đa 10 xu cho mỗi lần quay, với các đồng xu có giá trị nằm trong khoảng từ 0,01 đến 0,20 đơn vị. Điều này làm cho mức đặt cược tối đa trong các đơn vị reel Rush 100.00, không phải là rất hạn chế, để nói rằng ít nhất.

Một số tính năng và biểu tượng tiền thưởng

Bạn sẽ cần 3 hoặc nhiều biểu tượng giống nhau để tạo thành bất kỳ kết hợp chiến thắng nào và chúng phải bắt đầu ở vòng quay ngoài cùng bên trái.Đánh bại một sự kết hợp thành công và nhận được từ 5 đến 50 tín dụng ngon ngọt.

Nhóm biểu tượng sau đây thú vị hơn, cả về hình thức và thanh toán. Tại đây năm kẹo mút đã xuất hiện cùng một lúc: Mận xanh, Blackberry tím, Dưa hấu xanh, Chanh vàng, Dứa cam và Dâu ​​đỏ chín. Những viên kẹo như vậy, được tập hợp trên màn hình, sẽ làm cho cuộc sống của bạn trở nên ngọt ngào, khi đã lấp đầy tài khoản trò chơi trên 10, 50, 150, 200, 250, 500 và 1000 xu.

Chỉ có một biểu tượng phục vụ một mục đích đặc biệt trong reel Rush và đó là Wild. Nó xuất hiện trên mọi guồng, ngoại trừ cái đầu tiên và nó có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác trong trò chơi. Đáng buồn thay, nó không tự trả bất cứ thứ gì và vì vậy nó không thể tạo thành các kết hợp chiến thắng của riêng mình.

Reel Rush là duy nhất theo nghĩa là nó không xử lý lối chơi chung như hầu hết các trò chơi khác trong thể loại này. Đối với người mới bắt đầu, một số vị trí trên guồng bị chặn và không có biểu tượng nào có thể chạm vào chúng. Ngay khi bạn đạt được kết hợp chiến thắng, bạn sẽ kích hoạt quay lại và một số vị trí sẽ có sẵn.

Mỗi khi bạn giành chiến thắng trong một lần quay lại và giành chiến thắng, nó sẽ kích hoạt một vị trí khác và thậm chí nhiều vị trí khác trên guồng sẽ được mở ra. Khi bạn ghi được một chiến thắng trong lần quay lại thứ năm, bạn sẽ kích hoạt vòng 8 vòng quay miễn phí. Trong các vòng quay miễn phí này, tất cả các vị trí trên guồng sẽ hoàn toàn miễn phí, cho phép bạn tạo thành bất kỳ kết hợp chiến thắng nào.


Kết luận

Reel Rush rất đơn giản và nó là một điểm vào tuyệt vời cho người chơi mới. Nó không quá phức tạp trong các quy tắc và điều kiện của nó và về cơ bản, bất cứ ai cũng có thể chơi và thưởng thức trò chơi này. Nhìn chung, reel Rush có khả năng mang đến cho bạn nhiều giờ vui chơi và giải trí và nếu bạn muốn chơi một thứ gì đó khác biệt, thì không đâu khác ngoài Reel Rush. Chúc bạn may mắn. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét