Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Tim hiểu nội dung trò chơi Ghost Pirates

Hãy sẵn sang cho cuộc phiêu lưu trong slot game Ghost Pirates. Cướp biển ma sẽ chiếm được trí tưởng tượng của bạn trong khi bạn tham gia vào nó. Nghe qua đã thấy thật bí ẩn phải không nào. Cùng chúng tôi khám phá trò chơi thú vị này ngay sau đây nhé. 


Tổng quan về trò chơi

Ghost Pirates có 5 cuộn, 243 cược. Trò chơi có phong cách hình ảnh tuyệt vời, như với bất kỳ trò chơi NetEnt nào, và có một bộ cơ chế chơi trò chơi tiêu chuẩn, bên cạnh hệ thống đặt cược. Biểu tượng và đồ họa khiến người chơi cảm thấy như đang ở ngoài biển trên một con tàu cướp biển bị ma ám.

Cách chơi cá cược thay thế cho phong cách cồng kềnh và hơi cồng kềnh, mặc dù phong cách dựa trên dòng thanh toán rất rõ ràng và dễ hiểu theo một cách chính - mọi kết hợp thắng bắt đầu trên guồng một và có thể tiếp tục qua các cuộn phim bất chấp vị trí của biểu tượng kết hợp tiếp theo trên guồng của nó. Điều này có nghĩa là một phạm vi rộng lớn hơn của chiến thắng là có thể, 243 ở đây.

Tính năng và biểu tượng tiền thưởng

Cuộc phiêu lưu đầu tiên và quan trọng nhất về vị trí này là có thể chọn một số cách khác để đặt cược. Mỗi kết hợp chiến thắng có hai bộ giải thưởng, một trong số đó được trao cho những người đánh bạc đặt cược từ 3 đến 81 cách, và một khoản tiền lớn hơn cho những người sẵn sàng đặt cược cho tất cả 243 người.

Trò chơi chơi trên 1 đến 5 cuộn, trong khi hàng giữa luôn hoạt động. Chơi trên chỉ 1 cuộn cho 3 cách để giành chiến thắng, trong khi 5 cuộn là ở 243 cách. Cược trong khoảng từ 0,01 € đến 62,5 €, với tỷ lệ thắng cao nhất được mở khóa ở mức tối đa 5 vòng quay. Trò chơi có một Wild và Scatter

Wild, một chiếc mũ cướp biển và bandana đeo hộp sọ cười đáng sợ, xuất hiện trong tất cả 1 đến 5 chế độ cuộn và thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác khi tạo thành một chiến thắng. 

Scatter cũng xuất hiện trong tất cả các chế độ, là rương kho báu, hoạt động theo nhiều cách khác nhau tùy thuộc vào số lượng 'cách' bạn đang đặt cược. Đối với 3, 9, 27 hoặc 81 cách, bạn sẽ được cấp 10, 15 hoặc 20 Vòng quay miễn phí khi 3, 4 hoặc 5 Scatters bật lên. Trong trường hợp bạn đang sử dụng 243 cách, bạn sẽ nhận thêm 5 Vòng quay miễn phí. Trong vòng quay miễn phí, tất cả các chiến thắng đều tăng gấp ba.


Kết luận

Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ yêu thích trò chơi này và sẵn sàng tham gia trải nghiệm nó ngay nhé. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét