Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Giới thiệu cách chơi slot thú vị Rocky

Lấy cảm hứng từ một bộ phim nổi tiếng cùng tên, Rocky là một trò chơi đến từ Playtech, cung cấp hành động khe lớn cùng với một số khoản thanh toán cao và vòng thưởng tuyệt vời có thể mang lại những phần thưởng lớn hấp dẫn cho người chơi. Cùng tìm hiểu ngay trò chơi này với chúng tôi để xem nó hấp dẫn như thế nào nhé.


Đặc điểm của trò chơi

Playtech cung cấp cho chúng tôi một trò chơi video được cấp phép phim huyền thoại khác với khe trực tuyến giàu điện ảnh của họ. Trò chơi có các nhân vật trong bộ phim sử thi như là biểu tượng cho các kết hợp chiến thắng khác nhau, và có cơ chế độc đáo và giải thưởng hào phóng.

Bước vào vòng tròn bằng cách quay các cuộn của 5 cuộn dây và 25 khe thanh toán này và bạn có thể thưởng thức vòng tròn sau vòng 3, 4 và 5 biểu tượng trong đó bao gồm 300 để giữ an toàn cho Adrian, 500 để biến Clubber Lang thành Blubber Lang, 800 cho việc gửi Ivan Drago trở lại Nga với một cú đá mông và 1.000 cho sàn Apollo Creed. Thậm chí tuyệt vời hơn, khi chiến thắng có chứa một trong những đối thủ nổi tiếng nhất của anh ấy, bạn sẽ thấy một đoạn phim ăn mừng từ các bộ phim.

Các khe được chơi trên 5 cuộn và lên đến 25 hàng thanh toán. Giá trị tiền xu dao động từ € 0,01 đến € 5 và với tối đa 10 đồng cho mỗi dòng cược có thể là bất cứ thứ gì từ € 0,01 tối thiểu cho đến € 1250 khổng lồ.

Một số tính năng và biểu tượng nổi bật

Trò chơi có các biểu tượng Wilds, Scatters và Bonus cũng như Gamble và một tính năng đặc biệt, thưởng cho tổng số cược x5, nếu ROCKY được đánh vần trên các guồng, bất kể vị trí chữ cái trên guồng tương ứng của chúng, miễn là chữ cái xuất hiện từ bên trái bên phải. 

Scatter, logo Stallion của Ý được cách điệu, trao tặng tới 25 vòng quay miễn phí ở cấp số nhân x2, đồng thời thêm một điều kiện thắng riêng, cho tổng số cược lên tới 100 cho bất kỳ 5 biểu tượng ở bất kỳ đâu trên guồng. The Wild, Sylvester Stallone's Rocky, thay thế cho tất cả các biểu tượng khác, ngoại trừ Scatter, Bonus và tính năng đặc biệt, và có giải độc đắc 10 000 xu cho một bộ 5 trên một payline. 

Phần thưởng được mở khóa khi biểu tượng Tiền thưởng găng tay trắng xuất hiện ở cuộn thứ nhất trong khi găng tay màu đỏ cũng xuất hiện ở cuộn thứ năm. Trò chơi Bonus thưởng cho người chơi một lượng xu ngẫu nhiên, tùy thuộc vào số vòng mà Rocky giành được trước đối thủ của mình.

Đây là một trong những trò chơi slot với vòng quay miễn phí và các khoản thanh toán tuyệt vời. Găng tay đấm bốc Trắng và Đỏ kích hoạt tính năng Knockout Bonus. Trong vòng này, bạn sẽ được đề nghị chọn một đối thủ, người sẽ chiến đấu chống lại Rocky. Sau 10 vòng sẽ được thực hiện, mỗi vòng chiến thắng của anh hùng Rocky của chúng tôi sẽ được thanh toán với quy mô gấp 3 lần số tiền đặt cược ban đầu của bạn.


Kết luận 

Nhìn chung, trò chơi slot Rocky là một trong những trò chơi video theo chủ đề thú vị nhất mà người chơi nenen tham gia. Trò chơi hứa hẹn sẽ mang lại sự sôi động và cuồng nhiệt cho bạn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chúc bạn may mắn. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét