Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Hướng dẫn cách chơi slot Si Xiang

Trò chơi slot Si Xiang có chủ đề của Trung Quốc rất hấp dẫn và khá đơn giản để chơi. Trong câu chuyện bạn sẽ tham gia trực tuyến, bạn cũng sẽ có 4 yếu tố, điều này sẽ dẫn bạn qua các tính năng thú vị cúa slot này. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trò chơi này sau đây nhé. 


Đặc điểm của slot game Si Xiang
Trò chơi được thiết kế đẹp mắt và có bầu không khí phương Đông với nhạc nền đáng yêu và hình ảnh truyền thống. Nó có 5 cuộn và có thể được chơi với tối đa 9 dòng trả tiền với giới hạn đặt cược dao động từ 0,01 đến 900 tín dụng mỗi lần quay.
Slot game lấy cảm hứng từ các thần thoại Trung Quốc cổ đại và chiêm tinh học Trung Quốc, và đặc biệt chú ý đến Tứ tượng của các chòm sao. Những sinh vật thần thoại này bao gồm Rùa đen phương Bắc, Chim vượn phương Nam, Hổ trắng phương Tây và Rồng Azure của phương Đông. Và tất cả chúng đại diện cho các biểu tượng giá trị cao hơn trong khe. 
Các cuộn dây viền vàng có màu tối và chống lại các đồ trang trí kiểu Trung Quốc màu đỏ đậmNgười chơi sẽ bị cám dỗ để quay guồng nhưng trước đó, trước tiên họ nên điều chỉnh tiền cược của mình thật tốt. Họ có thể chọn số lượng dòng thanh toán hoạt động và số tiền đặt cược dòng, điều này cực kỳ quan trọng vì tất cả các giá trị thanh toán được nhân với số tiền đặt cược dòng.
Tính năng và biểu tượng đặc biệt
Tất cả các biểu tượng xuất hiện trên guồng được lấy cảm hứng từ truyền thống Trung Quốc. Có bốn biểu tượng có giá trị cao, tất cả các loài động vật và chúng bao gồm rồng, hổ, chim khổng lồ và combo rùa rắn; 9, 10, J, Q, K và A là các giá trị thấp hơn. Con rồng có giá trị nhất và trị giá 10000x cổ phần dòng của bạn cho năm trên một dòng thanh toán đang hoạt động.
Biểu tượng âm dương là Wild và nó có thể thay thế cho tất cả các biểu tượng khác trong các combo chiến thắng, bao gồm cả biểu tượng Scatter. Wild chỉ có thể xuất hiện trên các cuộn 2, 3 và 4 và nó nhân đôi số tiền thanh toán của các kết hợp mà nó là một phần của. Nó không trả tiền như một biểu tượng độc lập.
Mặt khác, biểu tượng Scatter có một khoản thanh toán riêng và bạn không cần phải lo lắng về các dòng thanh toán vì biểu tượng này có thể hạ cánh ở hầu hết mọi nơi trên guồng, mang lại phần thưởng. Nó được thể hiện bằng logo của trò chơi và bạn cần ít nhất hai logo xuất hiện trên các cuộn liên tiếp bắt đầu từ cuộn bên trái hoặc bên phải.
Si Xiang không cung cấp cho người chơi bất kỳ vòng quay miễn phí hoặc trò chơi thưởng nào. Tuy nhiên, Âm dương hoang dã nhân đôi số tiền xuất chi khi nó thay thế và thậm chí nó có thể đại diện cho biểu tượng Scatter trong các kết hợp chiến thắng. Đây là một tính năng tốt mà không thể nhìn thấy rất thường xuyên.


Kết luận

Trò chơi là một lựa chọn tuyệt vời cho tất cả những người chơi mới bước những bước đầu tiên vào thế giới của trò đánh bạc trực tuyến. Những người chơi đánh bạc có nhiều kinh nghiệm hơn có lẽ cũng sẽ thích nó vì trò chơi mang đến trải nghiệm sòng bạc cổ điển, kết hợp với cơ hội chơi với tiền cược thực sự cao. Còn chần chừ gì mà không tham gia và tận hưởng slot hấp dẫn này nào. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét