Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Hướng dẫn cách chơi trò chơi Sun WuKong

Sun Wukong là một khe video được thiết kế rực rỡ lấy cảm hứng từ những huyền thoại Trung Quốc nổi tiếng khắp châu Á. Cuộc phiêu lưu của bốn thầy trò là sự hâm mộ đối với nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ đó Playtech đã xây dựng thành công slot game Sun WuKong hấp dẫn nhờ đồ họa đẹp, âm nhạc phương Đông nhẹ nhàng chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi tham gia game. Cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi này ngay sau đây nhé. 
Đồ họa và chủ đề của trò chơi
Sun Wukong là một khe video 5 dòng, 15 dòng từ Playtech, dựa trên những câu chuyện truyền thuyết Trung Quốc về Sun Wukong hoặc Vua khỉ. Trò chơi slot có chủ đề châu Á này có đồ họa đẹp, lối chơi mượt mà và một loạt các cược tuyệt vời có thể được đặt cho mỗi lần quay. Người chơi có thể chơi với nhiều dòng trả tiền như họ muốn và điều chỉnh số tiền đặt cược từ 0,01 đến 1,125 tín dụng mỗi lần quay.
Sun Wukong là một trong những trò chơi có chủ đề Trung Quốc tốt nhất trong danh mục trò chơi của Playtech về chất lượng đồ họa và các tính năng thưởng . Đồ họa sắc nét, có các biểu tượng Trung Quốc cách điệu, cũng như các biểu tượng theo chủ đề bao gồm tất cả các nhân vật quan trọng từ các huyền thoại, bao gồm cả chính Vua Khỉ.
Các cuộn phim được đặt trên một phông nền tuyệt đẹp đại diện cho những ngọn núi và khu rừng tuyệt đẹp, trong khi màu sắc rực rỡ và cân bằng hoàn hảo để thu hút sự chú ý của người chơi mà không quá táo bạo và khó chịu.

Tính năng và biểu tượng nổi bật

Biểu tượng Wild trong Sun Wukong là Vua khỉ có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác trong các kết hợp, ngoại trừ Scatter. The Wild cũng nhân đôi tất cả các chiến thắng của các combo mà nó tham gia, nhưng điều thú vị nhất về nó là nó cung cấp khoản thanh toán hàng đầu trong trò chơi. 

Để có được khoản thanh toán Wild, người chơi cần từ 2 con khỉ trở lên để có một dòng thanh toán đang hoạt động, nhưng nếu họ nhận được 5 Wild, họ sẽ nhận được 10.000 xu nhân với số tiền đặt cược.

Biểu tượng đặc biệt khác trong khe này là Scatter được biểu thị bằng logo Tôn Ngộ Không. Nó trả tiền khi 2 hoặc nhiều biểu tượng loại này xuất hiện ở bất cứ đâu trên guồng. Khi 3 hoặc nhiều Scatters chạm vào guồng, họ cũng kích hoạt Trò chơi miễn phí Sun Wukong.

Bất cứ khi nào người chơi nhận được ít nhất ba biểu tượng phân tán ở bất kỳ vị trí nào trên guồng, nó cho phép người chơi lựa chọn từ ba tùy chọn khác nhau. Cái đầu tiên là Thung lũng Mặt trời và nó thưởng cho người chơi 20 vòng quay miễn phí. Có số nhân gấp 2 lần, vì vậy số tiền thắng từ các vòng này được nhân đôi. 

Tùy chọn thứ hai được gọi là Núi Trái cây và Hoa và nó cung cấp cho bạn 10 vòng quay miễn phí với số nhân gấp 4 lần. Cuối cùng, có tính năng thưởng Kingdom of Heaven chỉ với 8 vòng quay miễn phí. 

Tuy nhiên, bất kỳ chiến thắng nào từ các vòng này đều được nhân với 5. Hầu như không có bất kỳ lợi thế thống kê nào về bất kỳ biến thể nào so với các biến thể khác, vì vậy người chơi chỉ có thể dựa vào sở thích cá nhân của mình khi chọn một trong các tùy chọn.

Tính năng lớn nhất của các vòng quay miễn phí này, không thể phủ nhận, thực tế là chúng có thể được kích hoạt lại . Nếu bạn đạt được 3 hoặc nhiều biểu tượng Sun Wukong ở bất cứ đâu trên guồng trong các vòng miễn phí, bạn sẽ nhận được một vòng quay thứ hai. Và các spin này có thể được kích hoạt lại vô hạn.


Kết luận

Trò chơi Sun Wukong sẽ là một lựa chọn bổ ích và giải trí cho cả người chơi mới và có kinh nghiệm vì nó có lối chơi đơn giản, nhưng số vòng quay và số nhân miễn phí khá thú vị thu hút những người tìm kiếm các khoản thanh toán thực sự cao. Thật hấp dẫn phải không nào. Chúc bạn chơi game gặp nhiều may mắn nhé. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét