Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Hướng dẫn chi tiết cách chơi game Lucky Panda

Dấn thân vào rừng tre sâu thẳm châu Á bạn sẽ tìm thấy những sinh vật kỳ lạ nhất của vương quốc động vật đó là Panda. Gấu trúc là những sinh vật không chỉ đẹp, chúng cũng sẽ mang lại nhiều giải thưởng cho bạn nếu bạn tìm hiểu nó qua slot game thú vị Lucky Panda. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá slot hấp dẫn này qua bài viết sau đây nhé.


Tổng quan về trò chơi

Lucky Panda lấy cảm hứng từ thiên nhiên nó có 5 cuộn và 1.024 cách để giành chiến thắng trên mỗi vòng quay, một hệ thống đang ngày càng trở nên phổ biến với người chơi.

Khe Lucky Panda của Playtech có chủ đề động vật với hổ, khỉ, rắn và gấu trúc đỏ giữ công ty gấu trúc dễ thương trong rừng. Ngoài ra còn có một ảnh hưởng châu Á rõ ràng trong trò chơi - đặc biệt là tiếng Trung Quốc và chúng ta có thể nghe nhạc phương Đông nhẹ nhàng trong khi chơi. Các cuộn phim cũng được đóng khung bởi những thanh tre và tất cả các hành động xảy ra trong một cánh đồng tre đáng yêu ở đâu đó ở châu Á.

Mức đặt cược tối thiểu cho mỗi lần quay là 2,40 xu với 64 cách hoạt động, trong đó chỉ có cuộn đầu tiên được kích hoạt. Bạn có thể điều chỉnh kích thước đặt cược bằng cách chọn nhiều cách hơn và thay đổi giá trị đồng xu - đó là 0,20 hoặc 1 xu. Khi một cuộn không được kích hoạt, chỉ có hai vị trí trung tâm sẽ tạo thành các kết hợp chiến thắng. Chơi với tất cả 1.024 cách có nghĩa là kích hoạt tất cả các cuộn . Đặt cược tối đa là 72 xu cho mỗi lần quay.

Các tính năng và tiền thưởng nổi bật của trò chơi

The Wild được biểu thị dưới dạng logo trò chơi Lucky Panda và nó chỉ có thể xuất hiện trên các cuộn 2, 3 và 4. Nó có thể đại diện cho bất kỳ biểu tượng nào khác trong các kết hợp chiến thắng. Tuy nhiên, không có khoản thanh toán riêng cho Wilds.

Biểu tượng Scatter là gấu trúc và nó không tuân theo các quy tắc tiêu chuẩn của trò chơi. Đối với sự kết hợp Scatter, 3 con gấu trúc trở lên cần phải rơi vào bất kỳ vị trí nào trên guồng. Bất cứ khi nào 3 hoặc nhiều gấu trúc hạ cánh bất cứ nơi nào trên guồng, họ cũng trao thưởng cho người chơi quay miễn phí.

Các tính năng Free Spins được kích hoạt bởi 3 hoặc nhiều biểu tượng Scatter xuất hiện ở bất kỳ đâu trên guồng. Người chơi nhận được 15 vòng quay ban đầu và trong thời gian của họ, tất cả tiền thắng được nhân đôi. Tuy nhiên, các combo chiến thắng chỉ được tính vào các guồng hoạt động, do đó bạn càng chơi nhiều cách, bạn càng có nhiều cơ hội chiến thắng. 

Nếu 3 hoặc nhiều gấu trúc xuất hiện trên guồng trong những vòng miễn phí này, bạn sẽ nhận được một bộ 15 vòng quay miễn phí khác. Số vòng quay miễn phí tối đa bạn có thể nhận được là 210. Một tính năng thú vị khác trong Lucky Panda là Scatter cơ hội thứ hai. Khi 2 biểu tượng gấu trúc hạ cánh bất cứ nơi nào trên guồng trong trò chơi chính, tính năng này được kích hoạt và người chơi nhận được một lần quay lại. 

Trong quá trình quay miễn phí này, hai cuộn phim với gấu trúc đóng băng và chỉ có ba cuộn còn lại di chuyển. Tất nhiên, hai con gấu trúc cũng bị khóa trong vị trí của chúng, điều này cho bạn cơ hội tìm thấy con thứ ba và giành được vòng quay miễn phí.


Kết luận 

Lucky Panda là một trò chơi với đồ họa đẹp và thiết kế tuyệt vời giúp người dễ dàng chơi hơn. Các tính năng tiền thưởng làm tăng đáng kể cơ hội chiến thắng, vì vậy trò chơi chắc chắn là một lựa chọn tốt cho hầu hết mọi loại người chơi. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay trò chơi thú vị này nào. Chúc bạn may mắn nhé. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét