Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Giới thiệu cách chơi slot game Reel Steal

Nếu bạn thích những cảnh sát trường học cũ với những cuộc rượt đuổi xe cộ và nhiều hành động, rất có thể Reel Steal sẽ thu hút sự chú ý của bạn và khiến bạn quay lại thăm nó một lần nữa. Cùng chúng tôi khám phá về slot hấp dẫn này ngay sau đây nhé. 


Đặc điểm của trò chơi

Trò chơi chơi trên năm cuộn, ba hàng và 9 hàng thanh toán có thể điều chỉnh . Chủ đề liên quan đến một băng đảng tội phạm lên kế hoạch cho một vụ trộm lớn, vì vậy, khe này sử dụng nhiều biểu tượng liên quan bao gồm kho tiền an toàn, túi đựng đầy tiền, vali có kim cương bên trong, súng, máy ảnh, và tất nhiên, năm thành viên của tổ chức tội phạm là người trả cao nhất. 

Khe cắm mượn nhạc nền và hiệu ứng âm thanh từ các bản nhạc hấp dẫn của những bộ phim hành động thập niên 1970. Trò chơi rõ ràng được thiết kế phù hợp với nhu cầu của người chơi từ phổ cá cược trung bình vì nó chỉ có thể chơi được với số tiền khiêm tốn 0,09 đô la trong khi tối đa bạn có thể mạo hiểm ở một vòng duy nhất ở mức 45,00 đô la , với khả năng đặt cược từ một đến mười đồng xu. Giá trị tiền xu bắt đầu từ 0,01 đô la và mở rộng đến 0,5 đô la.

Một số tính năng kết hợp đặc biệt của slot

The Wild là chiếc limousine màu vàng. Wild không tự trả lại bất kỳ khoản thanh toán nào nhưng nó có hệ số nhân mạnh mẽ trên các chiến thắng mà nó giúp tạo ra. 

Bất cứ khi nào một người hoang dã là một phần của sự kết hợp chiến thắng trong trò chơi chính, nó sẽ tăng lợi nhuận của người chơi lên gấp năm lần với số nhân 5x. Chiếc xe cơ bắp hoang dã cũng xuất hiện trong suốt thời gian của vòng thưởng, trong đó chiến thắng dòng chứa một hoặc nhiều biểu tượng thay thế được tăng lên bởi số nhân 25x khổng lồ.

Biểu tượng thuốc nổ màu đỏ nằm rải rác và trao giải thưởng cho bất cứ nơi nào nó rơi vào guồng. Năm scatters có thể kiếm cho bạn khoản thanh toán trung bình 100 lần tổng số tiền đặt cược. Các chất nổ rải rác cũng thưởng cho người chơi vì sự cố của họ bằng cách kích hoạt trò chơi quay miễn phí trong reel Steal.

Có bao nhiêu vòng quay bạn đủ điều kiện dựa trên số lượng phân tán bạn đã mở khóa tính năng này. Tối thiểu là 15 vòng quay miễn phí để đổi lấy ít nhất ba phân tán. Bạn có thể đủ điều kiện cho nhiều vòng thưởng hơn bằng cách hạ cánh thêm các phân tán trong tính năng đặc biệt. Tất cả những người trả tiền thường xuyên trong trò chơi trả lại tiền khi kết hợp hình thức từ trái sang phải.

Để hưởng lợi từ tính năng quay miễn phí, bạn dự kiến ​​sẽ hạ cánh tối thiểu ba biểu tượng thuốc nổ rải rác ở bất cứ đâu trong tầm nhìn. Điều này đủ điều kiện cho bạn tối thiểu 15 vòng thưởng. Bốn phân tán trên cùng một kết quả quay trong 20 vòng quay miễn phí cho bạn trong khi tối đa năm động lực phân tán bằng 25 vòng quay miễn phí - điều bạn có thể hy vọng nhất trong trò chơi này.

Mỗi khi một phân tán rơi xuống bất cứ nơi nào trên guồng trong phần thưởng, nó sẽ cung cấp thêm một vòng quay miễn phí, ngay cả khi nó không tham gia vào bất kỳ kết hợp thanh toán nào.


Kết luận

Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này và sẵn sàng tham gia trải nghiệm nó. Chúc bạn may mắn và kiếm được thật nhiều tiền thưởng dành cho mình nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét