Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Tìm hiểu cách chơi của slot game Hot Gems

Đá quý là một chủ đề thú vị để tạo ra một slot game thu hút người chơi. Trong đó phải kể đến slot Hot Gems. Trò chơi sẽ đưa người chơi vào một thế giới đây đá quý và bạn sẽ có cơ hội giành được những giải thưởng lớn để mang về sự giàu có cho mình. Nghe qua đã thấy thật hấp dẫn phải không nào. Cùng chúng tôi khám phá ngay trò chơi này nhé. 


Tổng quan về trò chơi

Hot Gems là một khe video 5 cuộn ly kỳ có 25 hàng thanh toán cố định. Như tên của vị trí cho thấy, chủ đề chính của trò chơi xoay quanh đá quý, đó là lý do tại sao hành động diễn ra sâu dưới lòng đất

Ở phần đầu của trò chơi, có một đoạn video mở đầu giới thiệu cho bạn nhân vật chính trong trò chơi - một người khai thác râu có vẻ ngoài ngộ nghĩnh. Nhạc đệm của quá trình trò chơi làm hài lòng những giai điệu đồng hồ theo phong cách phương tây. Những giai điệu này nhấn mạnh một cách hài hòa sự bố trí vui vẻ của nhân vật chính và những màn trình diễn sống động của anh ấy.

Vì các hàng thanh toán không thể điều chỉnh, bạn không thể tăng hoặc giảm số lượng của chúng. Đặt cược tối thiểu mà bạn có thể đặt trên mỗi dòng là € 0,20, có nghĩa là tỷ lệ cược tối thiểu chấp nhận được cho mỗi vòng là € 5. Tuy nhiên, trò chơi này cũng phù hợp với các con lăn cao vì mức đặt cược tối đa có thể được đặt cho mỗi lần quay là € 500. Giải độc đắc trong khe này bao gồm 5.000 xu khiến trò chơi đáng để bạn chơi.

Tính năng và tiền thưởng nổi bật

Viên đá mà trên đó các chữ cái WILD Hướng được viết bằng các chữ cái rực lửa là một biểu tượng đặc biệt. Tổng cộng với các hình ảnh khác hình ảnh này kết hợp chiến thắng. Yếu tố hoang dã không thể bị nhầm lẫn vì nó chứa một dấu hiệu màu đỏ sáng cho biết chức năng của nó. Biểu tượng phần thưởng cũng rất dễ nhận ra vì nó có Trò chơi miễn phí được viết trên đó. Đối với phần tử phân tán, nó chứa một dòng chữ Đá quý nóng.

Vị trí này có hai tính năng thưởng thú vị, đóng góp theo cách này hay cách khác cho trải nghiệm đánh bạc thú vị mà bạn sẽ có thể nhận được khi chơi vị trí này. Đầu tiên là tính năng Collapsing Reels khiến các biểu tượng phát nổ mỗi khi bạn tạo thành một tổ hợp chiến thắng. Trong những trường hợp như vậy, các yếu tố mới sẽ đến từ phía trên bằng cách rơi trực tiếp vào không gian trống trên guồng.

Biểu tượng phân tán trong Đá quý nóng không kích hoạt bất kỳ trò chơi có thưởng nào, tuy nhiên, nó cung cấp giải thưởng tiền mặt với hệ số nhân cho những người bạn quản lý để có được hai trong số các trò chơi này. Các biểu tượng mà bạn nên hy vọng nhất là những phần thưởng khi chúng kích hoạt tính năng Trò chơi miễn phí.

Nếu bạn nhận được chúng ở các cuộn thứ nhất, thứ ba và thứ năm, bất kể vị trí chính xác của chúng, bạn sẽ kích hoạt 15 vòng quay miễn phí với số nhân. Trò chơi có thưởng này có thể rất có lợi vì nó mang đến cho bạn cơ hội thực hiện nhiều kết hợp chiến thắng hơn có thể mang lại chiến thắng lớn cho bạn.


Kết luận 

Hot Gems là một trò chơi vô cùng thú vị và giải trí. Đây là một trò chơi rất đáng chơi và bạn có thể dành thời gian của mình để trải nghiệm nó. Chắc chắn nó sẽ không khiến bạn thất vọng. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét