Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Tìm hiểu chi tiết nội dung trò chơi Desert Treasure

Khi nói đến sa mạc thì slot game Desert Treasure là một trò chơi thực sự tuyệt vời và được rất nhiều người yêu thích. Desert Treasure là một khe video rất thú vị, cung cấp một lối chơi năng động và nhiều điều bất ngờ về phần thưởng dành cho bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về slot hấp dẫn này ngay sau đây nhé. 


Chủ đề của trò chơi

Desert Treasure là một khe video 5 cuộn rất thú vị, có rất nhiều trò chơi có thưởng và các biểu tượng đặc biệt. Chủ đề Ai Cập của trò chơi được thể hiện ở mọi khía cạnh - từ các biểu tượng lạc đà trên guồng cho đến các kim tự tháp và sa mạc mà bạn có thể nhìn thấy trong nền. 

Bọ cạp, rắn, nhện bò ra khỏi các nhân vật trong game, nhắc nhở người chơi về những nguy hiểm đang chờ đợi trong sa mạc, thêm bí ẩn và adrenaline. Để bắt đầu, người dùng nên chọn số lượng dòng anh ta dự định sử dụng và đặt cược. 
Trò chơi cung cấp một số giá trị tiền xu trong khoảng từ 0,01 đến 5 €. 

Có thể đặt tối đa 10 xu cho mỗi dòng, có nghĩa là tổng số tiền bạn có thể đặt cho mỗi vòng là € 200. Trò chơi có tổng cộng 20 hàng thanh toán có thể được điều chỉnh thủ công mỗi vòng. Để điều chỉnh số lượng thanh toán đang hoạt động trong trò chơi, bạn nên sử dụng nút bên cạnh phần Đặt cược trên mỗi dòng, nằm ở cuối trò chơi.

Tính năng và tiền thưởng nổi bật

Vì chủ đề chính trong khe này là Ai Cập, các biểu tượng của nó đại diện cho hình ảnh của một con lạc đà, ốc đảo sa mạc, rắn hổ mang, công chúa, bản đồ và những người khác. Biểu tượng đặc biệt đầu tiên trong trò chơi là biểu tượng tán xạ mô tả một nàng công chúa kỳ lạ với mái tóc đen.

Biểu tượng của công chúa nằm rải rác trong trò chơi trực tuyến trên sa mạc Treasure Treasure. Khi 2,3,4 hoặc 5 hình ảnh của công chúa rơi vào trống, bạn có thể thắng 2, 5, 50 hoặc 500 cược. 

Nếu bạn đủ may mắn để thu thập ba hoặc nhiều biểu tượng như vậy, bạn sẽ kích hoạt phần thưởng bao gồm mười vòng quay miễn phí. Trong vòng quay thưởng, có thể nhận được nhiều vòng quay miễn phí hơn và tăng số lượng ban đầu của họ, điều này có thể mang lại nhiều chiến thắng hơn cho bạn.

Desert Treasure cung cấp một số tính năng thưởng có thể nâng cao đáng kể trải nghiệm đánh bạc của bạn . Có lẽ, điều thú vị nhất là Phần thưởng Rương kho báu được kích hoạt khi bạn nhận được ít nhất ba biểu tượng liên tiếp minh họa một bản đồ và một la bàn trên bất kỳ dòng thanh toán nào đang hoạt động. Tại thời điểm đó, một trò chơi nhỏ sẽ được kích hoạt trong đó bạn có thể chọn một số rương.

Số lượng rương mà bạn sẽ được phép mở tùy thuộc vào số lượng biểu tượng phân tán bạn đã thu thập được. Tất cả các rương chứa một giá trị tiền mặt nhất định và tổng của chúng trở thành lợi nhuận của bạn.


Kết luận 

Hi vọng qua bài viết các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này và tham gia trải nghiệm nó ngay nhé. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn và chơi game vui vẻ. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét