Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Hướng dẫn tìm hiểu về slot Neon Staxx

Slot game Neon Staxx là một trong những trò chơi hay nhất trên thị trường cho đến nay. Các hình ảnh chỉ đơn giản là ngoạn mục và chủ đề chơi rất tốt để thiết lập một thẩm mỹ thú vị và để người chơi nhập vai. Thật thú vị phải không nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về slot game hấp dẫn này nhé. 


Tổng qua trò chơi

Neon Staxx là một trò chơi slot có chủ đề neon được phát triển bởi NetEnt, một trong những nhà cung cấp phần mềm hàng đầu trong ngành công nghiệp sòng bạc trực tuyến. Trò chơi có 5 cuộn và 40 hàng thanh toán.

Mức cược tối đa cho mỗi lần quay trong trò chơi này có thể đạt 100,00 đơn vị , có thể đạt được bằng cách đặt cược 10 đồng với giá trị tối đa 0,5. Điều này làm cho trò chơi có thể truy cập được cho cả con lăn cao, người chơi bình thường và bất kỳ ai ở giữa.

Tính năng và biểu tượng của trò chơi

Neon Staxx chỉ trả tiền từ trái sang phải, cũng như hầu hết các vị trí khác. Biểu tượng Wild là khoản thanh toán cao nhất trong trò chơi, thưởng cho những người quay 5x Wild với khoản thanh toán 200 lần, thấp hơn đáng kể so với những gì chúng ta thường mong đợi. Ngoài ra, nó cũng sẽ thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác trong thanh trò chơi Scatter. Nói về Scatter, đánh 3 hoặc nhiều hơn cùng một lúc sẽ kích hoạt một vòng quay miễn phí. 

Một trong những tính năng đáng nhớ nhất của Neon Staxx là Super Staxx . Về cơ bản, nó cho phép một biểu tượng duy nhất xuất hiện xếp chồng lên nhau trên cả 3 vị trí trên nhiều cuộn. Đương nhiên, Scatters bị loại khỏi quy tắc này, vì điều này sẽ dẫn đến các vòng quay miễn phí vô hạn và khiến trò chơi không công bằng. 

Tính năng quay miễn phí là một điểm đáng chú ý khác. Nó được kích hoạt khi bạn đánh 3 hoặc nhiều Scatters ở bất cứ đâu trên guồng, bất kể các dòng thanh toán. Dựa trên số lượng Scatters mà bạn quay, bạn sẽ nhận được từ 10 đến 20 vòng quay miễn phí. 

Khi tính năng này được kích hoạt, một biểu tượng sẽ được chọn ngẫu nhiên để xuất hiện dưới dạng Siêu xếp chồng trong toàn bộ thời gian của các vòng quay miễn phí. Trò chơi không đề cập rõ ràng liệu tính năng có thể tự điều chỉnh lại hay không.


Kết luận

Trò chơi này thực sự thú vị với nhiều giải thưởng lớn thu hút người chơi. Đây là slot game mà bạn nên dành thời gian để thử nó. Chắc chắn nó sẽ không khiến bạn thất vọng. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét