Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Tìm hiểu cách chơi slot game Wild Gambler

Wild Gambler là một khe video có chủ đề an toàn, cung cấp nhiều lợi thế cho tất cả người chơi để dễ dàng dành chiến thắng. Nếu bạn là người yêu động vật, khả năng bạn sẽ thích trò chơi này là khá cao vì nó có thiết kế hoạt hình tuyệt vời và các biểu tượng thú vị. Cùng chúng tôi tìm hiểu về slot này ngay sau đây để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Đặc điểm và nội dung của trò chơi
Wild Gambler là một khe video giải trí của Playtech, chứa 20 hàng thanh toán và 5 cuộn. Chủ đề chính trong trò chơi xoay quanh cuộc sống hoang dã ở vùng thảo nguyên châu Phi, đó là lý do tại sao bạn sẽ có thể tìm thấy nhiều cư dân từ các vùng lãnh thổ này như sư tử, ngựa vằn và tê giác. Các cuộn phim trong trò chơi được đặt trên một địa điểm đẹp dường như ở đâu đó trong savanna.
Mặc dù trò chơi có thiết kế hoạt hình, một số động vật trên guồng được tạo ra trông khá đáng sợ và đáng sợ, điều này chắc chắn khiến nó khác biệt với phần còn lại của các trò chơi có chủ đề tương tự.
Mức cược tối thiểu bạn có thể đặt cho mỗi dòng là 0,01 đô la, kết quả là tổng cộng 0,20 đô la cho vòng đấu. Mức cược tối đa trên mỗi dòng là 5 đô la và do đó, tổng tiền cược cho mỗi vòng là 100 đô la. 
Tính năng và biểu tượng nổi bật
Trong số các Jungles nóng bỏng, bạn làm quen với những con tê giác, hổ và sư tử nguy hiểm. Mặc dù, những con ngựa vằn, chim hồng hạc và voi đẹp sẽ thân thiện hơn với người chơi. Danh sách các biểu tượng được hoàn thành với các biểu tượng A, K, Q, J và 10 cổ điển.
Biểu tượng hoang dã trong trò chơi mô tả một con sư tử đang gầm gừ và nó sẽ thay thế bất kỳ biểu tượng nào khác để bạn có thể tạo thành một sự kết hợp chiến thắng mà không thể có được nếu không. 
Có thể nhận thấy rằng biểu tượng đặc biệt mà bạn nên hy vọng nhất là yếu tố hoang dã bởi vì nếu bạn có được năm trong số này, bạn sẽ được trả 1000 xu. Khi biểu tượng này xuất hiện trên các cuộn phim, bạn có thể chọn khóa nó cho vòng sắp tới trong trường hợp nó sẽ giữ nguyên vị trí của nó cho một lần quay nữa.
Trò chơi phần thưởng Free Spins được kích hoạt một cách ngẫu nhiên khi bất kỳ số lượng meerkat nào xuất hiện ở bất cứ đâu trên guồng . Có thể nhận được tối đa năm meerkat cùng một lúc và mỗi một trong số chúng giữ một trong các chữ cái tạo nên phần thưởng từ. Tính năng này có thể được kích hoạt ở cả hai chế độ - Spin và Lock & Spin và nó sẽ trao cho bạn tổng cộng 8 vòng quay miễn phí.
Hơn thế nữa, nếu bạn đã khóa các biểu tượng hoang dã trên guồng tại thời điểm kích hoạt vòng thưởng, chúng sẽ giữ nguyên vị trí của chúng cho đến khi kết thúc vòng quay miễn phí. Sau khi khóa các biểu tượng Wild Lion, bạn có thể chỉ định bất kỳ biểu tượng nào là Wild. 
Ngoài ra, nếu bạn quản lý để có được nhiều biểu tượng hoang dã hơn trong vòng thưởng, chúng sẽ tự động trở thành các vùng hoang dã bị khóa trong phần còn lại của các trò chơi miễn phí còn lại. Trong những trường hợp như vậy, bạn có thể kết thúc với một số hoang dã bị khóa trên guồng cùng một lúc có thể cực kỳ có lợi và có lợi.
Kết luận
Wild Gambler là một khe video chắc chắn đáng để bạn chơi và dành thời gian vì nó có rất nhiều thứ để cung cấp về giải trí và giải thưởng tiền mặt. Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này. Chúc bạn có được những giờ phút chơi game thật vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét