Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Giới thiệu về slot game Dazzle Me

Lấy cảm hứng từ kim cương và đá quý đắt tiền khác mà nhà nhà sản xuất Net Entertainment đã tạo ra một slot game vô cùng tuyệt vơi đó là Dazzle Me. Trò chơi sẽ đưa bạn đến với những cơ hội để có thể trở nên giàu có hơn với những viên đá quý. Cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi này ngay sau đây nhé. 


Đặc điểm của trò chơi

Dazzle Me là một khe video thực sự rực rỡ của NetEnt, đi kèm với các tính năng thưởng thú vị và cấu trúc độc đáo trong đó 5 cuộn phim có số lượng hàng khác nhau. Ngoài ra còn có 76 dòng cố định, cho phép người chơi nhận được các khoản thanh toán cho thực tế mọi kết hợp từ trái sang phải bắt đầu từ cuộn đầu tiên.

Trò chơi này được lấy cảm hứng từ những viên kim cương lấp lánh và đá quý quý xuất hiện dưới dạng các biểu tượng xếp chồng lên nhau. Lưới cuộn không chính thống gồm 5 cuộn và các hàng khác nhau được đặt trên một khung cảnh mờ ảo của ánh sáng xa xôi đã biến thành những quả cầu lấp lánh, mơ màng.

Mặc dù số lượng dòng đặt cược được cố định là 76, nhưng số tiền đặt cược luôn được nhân với 20. Người chơi có thể tự do chọn số lượng và giá trị của các đồng tiền - có thể đặt tối đa 10 đồng xu và có mệnh giá từ 0,01 đến 0,10 tín dụng. Giới hạn đặt cược là từ 0,20 đến 20,00 tín dụng mỗi lần quay.

Tính năng biểu tượng nổi bật

Biểu tượng Wild trong Dazzle Me là biểu tượng kim cương lấp lánh . Nó không phải là Wild bình thường, tuy nhiên. Nó chỉ xuất hiện dưới dạng một hoặc nhiều cuộn Wild, có nghĩa là nó cũng được xếp chồng lên nhau như các biểu tượng còn lại trong trò chơi này. The Wild phục vụ như là một thay thế cho tất cả các biểu tượng, ngoại trừ Scatter. Kim cương không tạo ra sự kết hợp riêng biệt.

Scatter được biểu diễn dưới dạng biểu tượng màu xanh có ghi Free Spins trên đó. Như mong đợi, nó kích hoạt các vòng quay miễn phí trong trò chơi này và đây là chức năng duy nhất của nó, vì nó cũng không hoàn thành các kết hợp Scatter.

Người chơi cũng có thể giành được vòng quay miễn phí khi họ hạ cánh 3 hoặc nhiều Scatters ở bất cứ đâu trên guồng. Khi 3 biểu tượng kích hoạt phần thưởng xuất hiện rải rác trên các cuộn phim, chúng sẽ thưởng 8 vòng quay miễn phí, trong khi nếu Scatters kích hoạt là 4, chúng sẽ kích hoạt 12 vòng quay. Nếu 5 Scatters rơi bất cứ nơi nào trong tầm nhìn, chúng sẽ cung cấp cho người chơi 16 vòng quay miễn phí bắt đầu tự động với cùng số tiền cược được đặt bởi người chơi trong trò chơi cơ bản.

Trò chơi trình bày tính năng Cuộn liên kết được thiết lập riêng trong các Vòng quay miễn phí. Khi bắt đầu mỗi vòng quay, các cuộn được liên kết giống hệt nhau xuất hiện một cách ngẫu nhiên trên bất kỳ cuộn nào từ 1 đến 4. Điều này mang lại khoản thanh toán khổng lồ.



Kết luận

Trò chơi này với hình minh họa đẹp và màu sắc cân bằng làm cho trò chơi thực sự mơ mộng và yên tĩnh chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều người chơi. Qua đó các tính năng đặc biệt sẽ giúp người chơi dễ dàng chiến thắng hơn. Hi vọng các bạn sẽ tham gia và trải nghiệm trò chơi ngay nhé. Chúc bạn may mắn. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét