Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Tìm hiểu cách chơi của trò chơi Ice Run

Ice Run sẽ đưa bạn đến trải nghiệm một mùa đông đặc trưng nhất. Nơi đó bạn sẽ tự mình trải nghiệm và tìm kiếm những giải thưởng hấp dẫn cho bản thân mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về trò chơi này ngay sau đây nhé.


Nội dung của trò chơi

Ice Run là một trò chơi năm cuộn tiên tiến với 25 hàng thanh toán, hành động quay vòng trong trò chơi này được đặt ở khu vực Bắc cực băng giá, nơi người chơi sẽ gặp gỡ một cặp vợ chồng trẻ Eskimo, người quen với thời tiết cực đoan cay đắng.

Trò chơi có thể chơi được từ số tiền 0,25 đô la mỗi lần quay nhưng con lăn cao có thể vung tiền với số tiền cược lớn đạt mức ấn tượng 1.250 đô la mỗi vòng. Trò chơi bắt đầu sau khi nhấn phím xoay. Nếu người chơi muốn chiêm ngưỡng hành động, hãy chọn chế độ tự động phát. Có một bộ cài đặt người dùng, cho phép bạn điều chỉnh máy theo một trò chơi thoải mái.

Cả biểu tượng và thiết kế đều phù hợp với chủ đề lạnh lẽo của trò chơi giống như một chiếc găng tay . Các cuộn phim được đặt trên một nền cho thấy đại dương Bắc Cực băng giá. Trò chơi có nhiều điều thú vị về các tính năng thưởng bổ sung, bao gồm các vòng quay miễn phí, số nhân, số điểm hoang dã, phân tán và trò chơi thưởng hấp dẫn để có thêm tiền.

Tính năng và tiền thưởng 

Sự phân tán trong trò chơi được thể hiện bằng một lều tuyết với logo Ice Run ở phía trước . Bạn cần ít nhất ba trong số các lều tuyết này để quay các cuộn phim để bạn có thể kích hoạt vòng quay miễn phí.

Sự hoang dã với cậu bé Eskimo có chức năng kép trong Ice Run, tùy thuộc vào cuộn phim mà nó chạm vào. Tất nhiên, mục đích chính của nó là để thay thế cho các biểu tượng khác cho phép người chơi đạt được nhiều kết hợp trả tiền hơn, nhưng nếu nó rơi vào guồng thứ ba một cách cụ thể, tự nhiên sẽ mở rộng để che phủ hoàn toàn và sẽ kích hoạt tính năng quay lại Ice Breaker.

Phần thưởng này được kích hoạt với tần suất lớn và liên quan đến 2 lần quay lại miễn phí. Tuy nhiên, nếu cậu bé Eskimo hoang dã xếp hàng đồng thời ở guồng thứ hai, thứ ba và thứ tư, nó sẽ mở rộng để bao quát toàn bộ ba cuộn phim trong khi trao cho bạn 1 lần quay lại. Tính năng thú vị cuối cùng là trò chơi Ice Run Bonus, được kích hoạt bởi biểu tượng có chứa những con chó kéo xe.

Nếu người dùng tìm thấy 3 Igloos, anh ta sẽ kích hoạt tính năng Free Spin. Tại đây, khách hàng nhận được 10 Vòng quay miễn phí với số nhân x2, x3 hoặc x5. Lưu ý rằng các Vòng quay miễn phí có thể được kích hoạt lại trong vòng này. Vòng quay Re-Spin Bonus của Ice Breaker có 2 khả năng. Nếu thẻ hoang dã chiếm vị trí trung tâm của cuộn 3, nó sẽ mở rộng, biến toàn bộ cuộn hoang dã và cấp cho người chơi 2 Vòng quay miễn phí.

Có một trò chơi phụ thú vị tên là Ice Run Bonus được kích hoạt bất cứ khi nào bạn xếp các biểu tượng chó kéo xe đồng thời trên cuộn thứ nhất và thứ năm. Trò chơi phụ mở đầu với cậu bé Eskimo cưỡi trên chiếc xe trượt tuyết để đưa người chơi đến một bãi tuyết nơi bảy người tuyết đang ngồi. Người chơi cần chọn ba người tuyết, với mỗi người trong số này có chứa các giải thưởng tiền tệ ẩn. 

Mỗi lần bạn nhấp vào người tuyết, cậu bé sẽ đâm vào nó bằng chiếc xe trượt tuyết của mình để tiết lộ số tiền bạn đã giành được. Khi người tuyết đã chọn của bạn đã bị cậu bé phá hủy, bạn sẽ được nhắc chọn một trong ba lều tuyết, với hệ số nhân trên số tiền thắng của người tuyết là 1x, 2x và 3x. 

Lưu ý rằng người tuyết thực sự có thể thêm một số tiền khổng lồ vào tài khoản ngân hàng của bạn vì một số giải thưởng ẩn của họ lên tới 200 đô la. Thêm số nhân lên tới 3x và bạn có thể kết thúc phiên quay của mình với lợi nhuận khá cao.


Kết luận 

Ice Run là một trò chơi có thể giúp bạn giải trí trong một thời gian khá lâu vì nó sở hữu tất cả các phẩm chất cần thiết cần thiết để duy trì sự quan tâm của người chơi. Trò chơi được làm hoạt hình chuyên nghiệp và nổi bật với đồ họa bóng bẩy, hiệu ứng âm thanh sống động, và trên hết là rất nhiều tính năng tuyệt vời. Hãy tham gia và trải nghiệm nó ngay nhé. Chúc bạn gặp nhiều may mắn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét