Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Tìm hiểu cách chơi trò chơi Fruit Spin

Mở cánh cổng của khu vườn ma thuật, bước vào bên trong và ngắm nhìn những cái cây tuyệt vời được trồng ở đó. Khung cảnh thần tiên đang chờ bạn. Những quả trên những cây này trông giống như tinh thể chúng rất có giá trị, vì vậy bạn có thể thu hoạch vụ mùa tuyệt vời. Tât cả sẽ có trong slot game thú vị Fruit Spin. Cùng tìm hiểu về nó nhé.


Tổng quan về Fruit Spin

Trò chơi slot ấn tượng này với các tính năng bổ sung hấp dẫn đi kèm với 5 cuộn, 4 hàng và 40 dòng trả tiền cố định

Khi bạn chọn khu vực menu, một thanh tác vụ mới sẽ mở ra, trong đó một số biểu tượng bị ẩn, không được hiển thị trong cửa sổ chính. Trong khe video sử dụng chủ đề trái cây. Nhìn bề ngoài, nó giống như một mô hình cổ điển, nhưng khi làm quen chi tiết, nó sẽ được thiết lập rằng các tham số của nó nằm ngoài phạm vi của các thiết bị truyền thống.

Xoay vòng theo cách thủ công của automata, tự động phát trực tiếp trên máy - xoay tự động và khóa cá cược tối đa. Phím này có thể được sử dụng bởi một người chơi muốn chơi với số điểm tối đa. 

Trong chế độ tự động, người tham gia có thể thiết lập tối đa 1000 vòng quay liên tục, sẽ được thực hiện ở tốc độ đã đặt. Kích thước đặt cược được điều chỉnh bằng nút giá trị tiền xu của xu. Người chơi có kinh nghiệm lập luận rằng đặt cược cao mang lại giải thưởng lớn, vì vậy đừng sợ và giành được tiền thật.

Tính năng biểu tượng và tiền thưởng

Tất cả các biểu tượng trong khe chơi trò chơi Fruit Spin đều có ngăn xếp, giúp tăng cơ hội đạt được các kết hợp tốt. Các kết hợp chiến thắng phải chứa 3 hoặc nhiều biểu tượng của một loại và bắt đầu từ cuộn đầu tiên bên trái.

Phân tán là biểu tượng luôn xuất hiện trong khối 3 × 3 chứa 9 trong số chúng. Nếu có ít nhất 3 Scatters của stack stack ở bất cứ đâu, tính năng Lucky Wheels sẽ được ra mắt. 3 bánh xe xuất hiện thay vì các cuộn. 3, 6 hoặc 9 Scatters xuất hiện trên bảng trò chơi cấp cho bạn 1, 2 hoặc 3 vòng quay của các bánh xe. Tất cả các bánh xe quay đồng thời và chứa nhiều chiến thắng tiền mặt khác nhau và các biểu tượng Quay miễn phí. 

Các giải thưởng tiền mặt trên 3 bánh xe sẽ được cộng lại và nhân với mức đặt cược của bạn. 3 biểu tượng Vòng quay miễn phí sẽ khởi chạy 5 vòng quay miễn phí. Nếu bạn thắng trò chơi Free Spins, các biểu tượng Free Spins trên bánh xe sẽ biến thành biểu tượng Extra Spin. Mỗi người trong số họ có thể thưởng cho bạn một vòng quay bổ sung. Bạn có thể kích hoạt lại tính năng và quay lại Lucky Wheels nhưng chúng sẽ chỉ chứa phần thưởng với số lượng 20 xu và các biểu tượng Extra Spin.

Wild là biểu tượng đặc biệt chỉ xuất hiện trong trò chơi Bonus. Nó có trong khối 3 × 3 trên các cuộn 2, 3 và 4. Có thể hoạt động như bất kỳ biểu tượng nào ngoại trừ Scatter, Wild sẽ dễ dàng hình thành hoặc hoàn thành bất kỳ dòng chiến thắng nào.


Kết luận

Nếu bạn thích các tính năng của trò chơi slot Fruit Spin tuyệt vời thì hãy thử ngay trò chơi này nhé. Chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Chúc bạn may mắn và kiếm được thật nhiều tiền thưởng cho mình nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét