Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Hướng dẫn chi tiết nội dung trò chơi Bai Shi

Bai Shi là một trò chơi nói về văn hóa phương Đông. Gia đình của sư tử trắng hùng vĩ là nhân vật chính của mô hình này. Cốt truyện của khe sẽ đưa chúng ta đến phía đông nơi con thú này được coi là đáng sợ và được tôn trọng. Bạn cần chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu thú vị và không thể đoán trước. Cùng chúng tôi khám phá trò chơi này qua bài viết sau đây nhé. 

Về trò chơi
Bai Shi là một khe video 5 cuộn, có tổng cộng 40 hàng thanh toán, điều đó có nghĩa là trò chơi này cung cấp cho bạn rất nhiều cơ hội để giành chiến thắng. Tên của khe này là tiếng Trung Quốc và bạn thậm chí có thể nhìn thấy các nhân vật trong suốt quá trình trò chơi được minh họa trên các biểu tượng trên guồng.
Bai Shi dịch sang tiếng Anh có nghĩa là một con sư tử trong khi đó chính xác là biểu tượng chính trong trò chơi slot này.
Mức cược tối thiểu bạn có thể đặt cho mỗi dòng là 0,01 € và tối đa là € 50 . Vì vị trí video có 40 hàng thanh toán, nên mức đặt cược tối đa mà bạn có thể đặt mỗi vòng là € 2.000. Do đó, bất kể bạn có tài khoản ngân hàng nào cho phiên cụ thể đó, bạn sẽ có thể kiểm tra vận may của mình trên trò chơi slot được thiết kế đẹp mắt này. Điều đáng nói là bạn có thể thay đổi số lượng các khoản thanh toán đang hoạt động, nhưng đặt cược bạn đặt cho mỗi một trong số chúng phải bằng nhau.
Tính năng nổi bật của trò chơi
Trò chơi cung cấp các ký hiệu tiêu chuẩn cũng như các ký hiệu đặc biệt và tùy thuộc vào số lượng và loại yếu tố bạn quản lý để thu thập, bạn sẽ được trả tiền khác nhau. Các biểu tượng có giá trị thấp nhất là các biểu tượng thông thường mà hầu hết các trò chơi xèng bao gồm - A, J, Q, K, 10 và 9. Mặt khác, các biểu tượng có giá trị cao nhất là các biểu tượng đại diện cho động vật hoang dã như sư tử trắng, đại bàng và đàn con.
Biểu tượng hoang dã trong trò chơi slot này là con sư tử trắng lộng lẫy, nghĩa là bạn có thể sử dụng nó để thay thế một yếu tố mà bạn cần để tạo thành một sự kết hợp chiến thắng. Cần lưu ý rằng nó không thể thay thế các biểu tượng phân tán do thực tế là chúng thuộc cùng một loại biểu tượng đặc biệt. 
Yếu tố phân tán mô tả logo vua trắng và nó đóng một vai trò quan trọng trong trò chơi khi nó kích hoạt một trong những tính năng chính. Một trong những điều tốt nhất về khe cắm video này là nó có một tính năng phần thưởng được gọi là Vòng quay miễn phí đêm tuyệt vời.
Để kích hoạt nó, bạn cần phải có ba biểu tượng phân tán phải được đặt ở cuộn thứ hai, thứ ba và thứ tư. Vị trí chính xác của các yếu tố là không liên quan và yêu cầu duy nhất là xuất hiện trên bất kỳ dòng nào đã nói ở trên. Ban đầu, tính năng thưởng này cung cấp cho bạn tổng cộng năm vòng quay miễn phí. Tuy nhiên, nếu trong các vòng tiếp theo, bạn đủ may mắn để thu thập thêm ba phân tán, bạn sẽ kích hoạt nhiều vòng quay hơn.
Các biểu tượng hoang dã trong trò chơi này được xếp chồng lên nhau và khả năng bạn sẽ nhận được chúng vào một lúc nào đó là khá cao . Một khi bạn hạ cánh trên một yếu tố hoang dã, bạn chắc chắn sẽ giành chiến thắng, bất kể nơi nào nó đã xuất hiện. 

Kết luận 
Bai Shi là một trò chơi slot video thú vị, hoàn hảo cho những người yêu động vật. Nó mang đến cho bạn cơ hội chiến thắng theo nhiều cách khiến nó đáng chơi. Bai Shi là một trò chơi phù hợp cho những người chơi tìm kiếm trải nghiệm đánh bạc thư giãn hơn một chút nhưng đồng thời, muốn thử vận ​​may của mình trên một khe video chất lượng cao. Hãy tham gia và tận hưởng nó ngay nhé. Chúc các bạn may mắn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét