Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Cách chơi slot game thú vị Silent Samurai

Nhật Bản là một đất nước có màu sắc đặc biệt, văn hóa tuyệt vời và truyền thống độc đáo được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Ở Nhật Bản có những anh hùng mà bất cứ ai cũng đã từng nghe qua được gọi là samurai. Lấy cảm hứng từ đó nhà phát triển Playtech đã đưa những người lính này vào một slot game Silent Samurai hấp dẫn. Cùng khám phá slot này thông qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tổng quan về trò chơi
Trò chơi đi kèm với 9 hàng thanh toán có thể điều chỉnh, trải rộng trên năm cuộn. Các nhà phát triển phần mềm đã lấy cảm hứng từ trò chơi này từ các chiến binh Nhật Bản cổ đại đã qua đời, nổi tiếng với sự ngoan cường, dũng cảm và kỹ năng quân sự.
Khe cắm có các biểu tượng trang trí công phu hoàn toàn phù hợp với chủ đề chiến binh của nó , bao gồm hình ảnh mô tả các ngôi sao ninja, rồng vàng và đồng xu cũ, trong khi một geisha xinh đẹp thêm vào sự tinh tế cho tựa game mang chủ đề chiến tranh này. Các cuộn phim cũng được đặt trên một phông nền trông giống như một ngôi đền truyền thống của Nhật Bản.
Trò chơi có thể được chơi từ ít nhất là 0,09 đô la trong khi mức trần cho các cược được chấp nhận được đặt thành 900 đô la cho mỗi lần quay. Cũng có thể tùy chỉnh số tín dụng bạn đặt cược mỗi vòng và đặt cược ở bất kỳ đâu giữa một đến mười đồng tiền mệnh giá ưa thích của bạn.
Tính năng và giải thưởng nổi bật
Chỉ có hai biểu tượng có giá trị cao - một đô la Trung Quốc và một ngôi sao ninja; giá trị thấp hơn là 10, J, Q, K và A. Biểu tượng đầu tiên để giữ cho đôi mắt của bạn mở ra là hoang dã, chứa con rồng vàng với đôi mắt màu ngọc lục bảo. Rồng hoang rất quan trọng, trước tiên là vì nó trao giải thưởng cao nhất trong trò chơi bằng 5.000 tín dụng cho năm biểu tượng phù hợp. Một lợi thế khác của rồng là nó trả tiền ngay cả cho hai trận đấu trong khi các biểu tượng khác trong Silent Samurai cung cấp các khoản thanh toán cho tối thiểu ba trận đấu.
Tuy nhiên, chức năng cơ bản của rồng hoang dã là thay thế các biểu tượng khác và cứu người chơi khỏi sự thất vọng khi không hoàn thành các kết hợp chiến thắng. Hai biểu tượng duy nhất mà rồng hoang dã không thể đứng đó là biểu tượng phần thưởng và sự phân tán.
Geisha đáng yêu đảm nhận vai trò của phân tán nhưng nó không giúp bạn kích hoạt bất kỳ tính năng nào như thường thấy trong phần lớn các vị trí video. Có hai lợi ích của phân tán geisha, thứ nhất là khả năng hình thành các kết hợp chiến thắng mà không nhất thiết phải rơi vào đường dây thanh toán. 
Sự phân tán trong Silent Samurai chỉ cần hạ cánh trên các guồng liên tiếp để thực hiện phép thuật của nó. Ngoài ra, geisha là một trong những người trả tiền hào phóng trong trò chơi, với giải thưởng 100 tín dụng cho năm biểu tượng phù hợp. Cuối cùng, chúng ta có biểu tượng tiền thưởng, được đại diện bởi chính samurai cùng tên. Các samurai bắt đầu vòng quay thưởng trong khe này nhưng nó phải rơi vào guồng cụ thể để thực hiện công việc của mình, điều này làm giảm cơ hội kích hoạt tính năng của bạn một chút.
Người chơi được trao cơ hội để giành được một vòng quay lên tới 27 vòng quay miễn phí, với số nhân tăng lên gấp 8 lần. Nó được kích hoạt bằng cách hạ cánh biểu tượng phần thưởng Samurai trên các cuộn một và năm mà bạn sẽ nhận được gấp 5 lần tiền cược. Bây giờ bạn phải chơi một trò chơi nhỏ trong đó bạn cần phải đánh ninja; mỗi người sẽ trao phần thưởng hoặc số nhân miễn phí và một phép thuật sẽ đạt thêm ba ninja.

Kết luận
Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này và đã sẵn sàng trải nghiệm slot hấp dẫn này sau một ngày dài làm việc. Chúc bạn có được những giờ phút chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét