Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Hướng dẫn chơi slot game Cowboys & Aliens

Nếu bạn là một fan hâm mộ của truyện tranh và phim hành động, thì trò chơi Cowboys & Aliens rất phù hợp với bạn. Trò chơi này dành cho những người đam mê khe cắm muốn đắm mình trong một thế giới nơi những chàng cao bồi và người ngoài hành tinh gặp nhau. Nghe qua thật hấp dẫn phải không nào. Cùng chúng tôi khám phá trò chơi này thông qua bài viết dưới đây nhé. 


Chủ đề, đặc điểm của trò chơi

Cowboys and Aliens là một khe 5 cuộn có 9 hàng thanh toán. Trong trò chơi này, bạn không thể điều chỉnh tổng số dòng thanh toán khi chúng xuất hiện cố định. Được lấy cảm hứng từ một cuốn tiểu thuyết đồ họa thú vị được xuất bản năm 2006.

Trò chơi chứa đầy những hình minh họa đầy màu sắc cũng như các biểu tượng hoạt hình khiến nó rất dễ chịu cho mắt . Tuy nhiên, thiết kế truyện tranh thú vị không phải là điều ấn tượng duy nhất về vị trí này vì nó cũng cung cấp một số tính năng và phần thưởng đặc biệt. 

Nó cũng mang đến cho bạn cơ hội giành được giải độc đắc lên tới 10.000 xu. Đặt cược tối thiểu mà bạn có thể đặt trong Cowboys và Aliens trên mỗi dòng được đặt thành 0,01 và tối đa - € 100. Do đó, tổng số cược có thể được thực hiện cho mỗi lần quay là € 900, điều này giúp trò chơi phù hợp với các con lăn cao

Tính năng tiền thưởng và biểu tượng nổi bật

Cowboys and Aliens cung cấp rất nhiều về các biểu tượng hoang dã, phân tán và tiền thưởng . Nhờ có họ, bạn có cơ hội giành được một khoản kha khá trong khi giải trí thoải mái tại nhà. Yếu tố hoang dã trong trò chơi này mô tả một tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh và nó thay thế cho tất cả các biểu tượng ngoại trừ những biểu tượng đặc biệt như tán xạ. Biểu tượng hoang dã cung cấp khoản thanh toán cao nhất trong vị trí này, vì vậy hãy nhớ ghi nhớ hình ảnh của các yếu tố này.

Đối với các scatters, họ đại diện cho logo của trò chơi. Để được trả tiền, bạn cần thu thập ít nhất hai biểu tượng như vậy, bất kể vị trí của chúng trên guồng . Tùy thuộc vào số lượng biểu tượng phân tán, bạn được thưởng khác nhau. Chẳng hạn, năm scatters mang đến cho bạn khoản thanh toán 500 xu cũng như tám trò chơi miễn phí có tính năng Comic Strip Wilds.

Khe này cung cấp hai trò chơi tiền thưởng thú vị nhờ đó bạn không chỉ có được niềm vui lớn mà còn giành được số tiền khá lớn . Một trong số đó là tính năng Alien Weapon sẽ được kích hoạt nếu bạn có được biểu tượng súng trên cuộn đầu tiên. Phần tử phần thưởng chứa các số từ một đến bốn sẽ xác định có bao nhiêu biểu tượng sẽ được chuyển thành Wilds.

Tính năng phần thưởng thứ hai trong trò chơi này là Alien Attack Bonus sẽ được kích hoạt nếu bạn có biểu tượng người ngoài hành tinh ở guồng thứ nhất và thứ năm . Sau khi được kích hoạt, tính năng này mang đến cho bạn cơ hội tham gia vào một trò chơi nhỏ rất thú vị khi bắt đầu, bạn bắt buộc phải chọn một trong ba nhân vật có sẵn - cowgirl Verity, Chiến binh Ấn Độ và Zeke. 

Sau khi bạn chọn một nhân vật, ba làn sóng của người ngoài hành tinh sẽ xuất hiện lần lượt. Tùy thuộc vào số lượng người ngoài hành tinh bạn đã giết, giải thưởng của bạn sẽ khác nhau.


Kết luận 

Cowboys and Aliens là một trò chơi cảm giác mạnh chắc chắn sẽ thu hút người chơi ngay từ giây phút đầu tiên. Bạn có thể chơi trên bất cứ thiết bị cũng như bất cứ đâu bạn muốn. Hãy tham gia và trải nghiệm slot game hấp dẫn này ngay nhé. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét