Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Hướng dẫn cách chơi game Fruit Shop Christmas Edition

Các kỳ nghỉ nơi mọi thứ được trang trí bằng những vòng hoa đầy màu sắc, và tất cả mọi người, mỉm cười, chúc mừng nhau, và chúc một Giáng sinh vui vẻ và một năm mới hạnh phúc. Lấy cảm hứng từ đó slot Fruit Shop Christmas Edition được cho ra đời để người chơi có thể vừa chơi game vừa tận hưởng không khí lễ hội tràn ngập màu sắc. Thật thú vị phải không nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu về trò chơi này nhé. 


Chủ đề của trò chơi

Fruit Shop Christmas Edition có chủ đề trái cây của nhà cung cấp, chơi trên năm cuộn và 15 dòng và hình thành các kết hợp chiến thắng với chanh, mận, dưa hấu, anh đào và cam. Đây là phiên bản Giáng sinh của khe Fruit Shop ban đầu của NetEnt nơi các biểu tượng được đặt vào khối băng và các cuộn quay trên nền lễ hội với người tuyết và cây thông Noel được trang trí .

Bạn có thể chơi an toàn và giữ mức tối thiểu 0,15 đô la hoặc nắm lấy cơ hội của mình với mức cược tối đa là 150 đô la cho mỗi lần quay. Có mười cấp độ đặt cược trong đó kích thước đồng xu dao động từ 0,01 đô la đến 1 đô la để phù hợp với cả con lăn cao và người quay có ngân sách.

Tính năng và biểu tượng

Fruit Shop Christmas Edition chắc chắn phù hợp với mô tả vì nó đi kèm với một biểu tượng hoang dã, được biểu thị bằng logo của trò chơi, lần này được trang trí bằng cành cây thông và gậy kẹo.  Wild không trả lại bất kỳ khoản thanh toán thông thường nào nhưng nó có số nhân gấp đôi được đính kèm để nhân đôi số tiền thắng mà nó giúp tạo ra.

Fruit Shop Christmas Edition có một vòng quay miễn phí với số nhân gấp đôi trên số tiền bạn tích lũy được. Các vòng quay miễn phí thú vị ở chỗ chúng không được kích hoạt theo cách tiêu chuẩn, đó là với các ký tự hoang dã hoặc các biểu tượng đặc biệt khác.

Người chơi nhận được vòng quay miễn phí bất cứ khi nào họ tạo thành các combo chiến thắng với các biểu tượng trái cây giống hệt nhau. Số vòng quay thưởng mà họ đủ điều kiện dựa trên số lượng trái cây phù hợp mà tổ hợp chiến thắng bao gồm. Thu thập những quả anh đào, chanh, mận, dưa hấu và cam để giành được 5 vòng quay miễn phí trong khi ba biểu tượng cùng loại kiếm được cho bạn chỉ 1 vòng quay miễn phí.

Khi bạn khớp các biểu tượng giống hệt nhau trong tính năng phần thưởng, bạn sẽ được thưởng cho những nỗ lực của mình với nhiều vòng miễn phí. Lưu ý rằng khi phần thưởng được kích hoạt, cả hai loại trái cây và biểu tượng thẻ đều đủ điều kiện để nhận được nhiều vòng quay miễn phí hơn

Người chơi có thể tùy chỉnh trải nghiệm của mình sao cho phù hợp với phong cách và sở thích của họ bằng cách sử dụng chức năng Tự động phát, tùy chọn Xoay nhanh và khả năng xoay cuộn bằng cách sử dụng phím tắt phím cách trên bàn phím.


Kết luận

Với Giáng sinh ở ngay gần, phiên bản mùa đông này của slot Fruit Shop cổ điển của NetEnt là cách hoàn hảo để chuẩn bị cho mùa lễ và bắt đầu các lễ hội. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc bạn gặp nhiều may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét