Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Tìm hiểu cách chơi trò chơi Alley Cats

Mọi người đều thích tìm các trò chơi sòng bạc trực tuyến phù hợp với sở thích cá nhân của họ, và với tất cả những người yêu mèo ngoài kia thì slot Alley Cats là một lựa chọn hấp dẫn. Đây là một trò chơi thú vị để chơi, đặc biệt nếu bạn thích mèo và bowling. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trò chơi này để biết nó thú vị như thế nào nhé. 


Chủ đề và nội dung trò chơi
Alley Mèo là một khe video 5 dòng, 9 dòng của Microgaming mà mọi người yêu mèo và người hâm mộ bowling sẽ chỉ yêu thích. Trò chơi tập trung vào những chú mèo bowling dễ thương
Khe video vui nhộn này cho phép đặt cược từ 0,01 đến 45,00 tín dụng mỗi lần quay. Người chơi có thể điều chỉnh số lượng dòng hoạt động, số lượng tiền đặt cược trên mỗi dòng và mệnh giá tiền xu đạt 0,25 tín dụng.
Mèo Alley của Microgaming xoay quanh những chú mèo đường phố cai trị khu chơi bowling và giúp người chơi mang về tới 10.000 đồng tiền, đây là giải độc đắc hàng đầu của trò chơi. Các khe được vẽ đẹp mắt, màu sắc tươi sáng và toàn bộ bầu không khí rất tích cực - tất nhiên, mặc dù cuộc chiến thông thường giữa mèo và chó, tất nhiên. Trong bowling, một cuộc đình công được thực hiện khi người chơi hạ gục tất cả các chân cùng một lúc.
Các tính năng và biểu tượng tiền thưởng
Biểu tượng trò chơi Mèo Alley là biểu tượng trả tiền cao nhất - nếu 5 logo nằm trên một dòng trả tiền đang hoạt động, họ sẽ mang lại giải độc đắc lớn 10.000 xu. Chỉ có một biểu tượng đặc biệt trong trò chơi này nhưng nó đi kèm với nhiều tính năng bổ sung. Đây là Scatter và nó được biểu thị dưới dạng biểu tượng Strike. 
Biểu tượng này không phải xuất hiện trên một dòng thanh toán hoạt động cụ thể để mang lại cho bạn một chiến thắng. Nó trả tiền bất cứ khi nào 3 hoặc nhiều Scatters hạ cánh trên các vị trí liên tiếp trên các guồng và chiến thắng chính xác được tính bằng cách nhân tổng số cổ phần với 2, 10 hoặc 100. Ngoài ra, người chơi sẽ nhận được một của hai tính năng thưởng - quay miễn phí hoặc trò chơi thưởng.
Khe Alley Mèo có hai tính năng thưởng chính được kích hoạt sau 3, 4 hoặc 5 biểu tượng Scatter nằm trên các cuộn liền kề từ trái sang phải. Khi điều này xảy ra, có hai tùy chọn xảy ra ngẫu nhiên - tính năng quay miễn phí hoặc trò chơi có thưởng. Trong trường hợp đầu tiên, người chơi nhận được 20 vòng miễn phí, trong đó tất cả các chiến thắng được nhân đôi. 
Các vòng quay được chơi với cùng mức cược và đường được đặt bởi người chơi trong vòng quay kích hoạt. Điều quan trọng cần lưu ý là không có trò chơi thưởng và vòng quay miễn phí nào có thể được kích hoạt trong các vòng miễn phí này.
Tính năng thứ hai có thể được kích hoạt sau 3 biểu tượng Scatter liên tiếp xuất hiện trên guồng là Trò chơi Phần thưởng Mèo Hẻm . Nó mở ra trong một màn hình mới cho thấy một con hẻm phía sau biến thành một đường bowling. Bạn cần chọn một mục tiêu từ một số vật phẩm trên làn đường và bạn có ba bát. Con mèo màu cam sau đó bắn và bạn nhận được một giải thưởng tiền mặt.

Kết luận
Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này và hãy tham gia trải nghiệm slot game thú vị nay ngay nhé. Chắc chắn nó sẽ không khiến bạn thất vọng. Chúc bạn gặp nhiều may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét