Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Hướng dẫn chơi trò chơi Secrets of the Amazon

Nhà sản xuất Playtech được coi là một trong những nhà cung cấp hàng đầu các trò chơi đánh bạc trực tuyến cao cấp trên thế giới và slot game Secrets of the Amazon cung cấp thêm danh tiếng cho hãng này. Đến với slot Secrets of the Amazon bạn sẽ được trải nghiệm một bầu không khí hoàn hảo của vùng đất hoang dã. Cùng tìm hiểu về nó ngay sau đây nhé. 
Đặc điểm của trò chơi
Đây là một khe năm cuộn cho phép đặt cược vào tối đa 20 hàng thanh toán có thể tùy chỉnh. Trò chơi đưa người chơi vào một cuộc phiêu lưu trong khu rừng rậm Amazon , nơi họ có thể thu thập các giải thưởng hào phóng trong công ty của nhiều quái thú khác nhau. Thật dễ dàng để nói với các nhà phát triển tại Playtech đã không tiếc công sức cho việc trình bày trực quan của khe này vì đồ họa và hoạt hình của Secrets of the Amazon đã ra khỏi thế giới này.
Bố cục của trò chơi đặc biệt chi tiết - ngay cả các nút điều khiển chính cũng có hình dạng như hoa, nấm và lá. Cược bắt đầu chỉ với 0,01 đô la mỗi dòng, với số tiền tối thiểu và tối đa đứng ở mức 0,20 đô la và 500 đô la mỗi lần quay nếu tất cả 20 hàng thanh toán được kích hoạt.
Tính năng và biểu tượng đặc biệt
Giải độc đắc cao nhất của khe video này miễn phí là 50.000 xu, sau khi thu thập 5 biểu tượng Wild Amazon Girl. Chức năng khác của cô gái là sự hoang dã khi nhân đôi số tiền thắng của người chơi bất cứ khi nào thay thế cho các biểu tượng khác trên guồng. Ngoài ra còn có một phân tán dưới dạng một bông hoa trắng xinh đẹp có thể giúp bạn mở khóa Phần thưởng Moonflower , bao gồm các vòng quay miễn phí. 
Bạn nhận được bao nhiêu vòng thưởng tùy thuộc vào số lượng phân tán hoa trắng bạn xếp thành hàng trên các cuộn liên tiếp. Một lợi ích khác của sự phân tán là nó thanh toán theo bất kỳ hướng nào, không giống như các biểu tượng còn lại chỉ trao thưởng từ trái sang phải.
Để kích hoạt tính năng thưởng Moonflower, bạn cần nhấn ít nhất ba lần tán xạ. Sau đó, bạn được yêu cầu chọn một trong ba hoa trăng. Bông hoa bạn chọn sau đó mở ra những bông hoa của nó để tiết lộ chính xác số lượng vòng quay miễn phí mà bạn được hưởng. Như đã đề cập ở trên, số lượng phân tán bạn đã kích hoạt tính năng này cũng đóng một vai trò trong số lượng vòng quay thưởng bạn được trao.
Ba scatters có thể thưởng cho bạn từ 5 đến 15 vòng quay miễn phí ban đầu. Người chơi thành công trong việc hạ cánh bốn bông hoa mặt trăng nhận được 8 đến 18 trò chơi miễn phí trong khi năm người chơi có thể đưa bạn đến bất cứ nơi nào trong khoảng từ 10 đến 20 vòng quay miễn phí.
Cài đặt các cuộn phim thay đổi theo thời gian của tính năng phần thưởng này khi màn đêm buông xuống trong rừng rậm Amazon và một cơn giông nhiệt đới bắt đầu. Vòng miễn phí bắt đầu với số nhân ban đầu là 1x. Mỗi vòng quay để theo dõi tăng số nhân với một đơn vị. Trò chơi cho phép lên tới 50 vòng quay miễn phí, với số nhân tăng dần lên 50 lần.
Kết luận 
Secrets of the Amazon với hình ảnh cực kỳ sắc nét trong khi màu sắc tươi sáng chắc chắn sẽ kích thích người chơi và duy trì sự quan tâm của bạn khi tham gia vào nó. Hi vọng qua bài viết trên, các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét