Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Giới thiệu về slot game Jade Emperor

Jade Emperor luôn thu hút rất nhiều người hâm mộ, những người say mê thần thoại Trung Quốc cổ đại. Với nhiều tính năng tuyệt vời của trò chơi, nó có thể mang đến cho bạn nhiều tiền hơn vào số dư của mình. Thật hấp dẫn phải không nào. Hãy tìm hiểu ngay trò chơi này sau đây nhé. 

Tổng quan về trò chơi

Jade Emperor là một khe video trực tuyến được chế tạo tinh xảo với năm cuộn và 20 hàng thanh toán có thể điều chỉnh. Tiêu đề của trò chơi thể hiện khá nhiều chủ đề của nó là gì - cái khe mượn tên của nó từ ngọc bích đá trang trí màu xanh lá cây được sử dụng rộng rãi trong nghệ thuật của các nền văn hóa châu Á cổ đại.
Nó có ý nghĩa chủ đề của khe quay chính xác xoay quanh thần thoại Trung Quốc khi nhân vật chính xuất hiện trên guồng là Ngọc Hoàng, một vị thần tối cao trong tôn giáo Trung Quốc.
Jade Emperor tạo ra sự kết hợp hoàn hảo của bầu không khí Trung Quốc đích thực, các biểu tượng thú vị, các tính năng bổ sung sinh lợi và hiệu ứng âm nhạc xung quanh . Người chơi có thể đặt cược ở bất kỳ đâu trong khoảng từ $ 0,20 đến $ 500 mỗi lần quay nhưng với điều kiện tất cả 20 hàng thanh toán được kích hoạt.

Tính năng và biểu tượng của máy đánh bạc

Hoàng đế - chân dung của vị hoàng đế vĩ đại là biểu tượng hoang dã chữ tượng hình màu xanh lá cây. Năm ký tự trên một payline sẽ thưởng cho bạn giải thưởng cao nhất là 10.000 xu. Sự hoang dã cũng làm tăng cơ hội ghi bàn chung của bạn vì nó đóng vai trò thay thế cho tất cả các biểu tượng thông thường trong trò chơi.
Sự phân tán với con rồng vàng có tầm quan trọng không kém vì nó trả tới 100 lần cổ phần của người chơi. Một ưu điểm khác của phân tán là nó thanh toán theo cả hai hướng trong khi các biểu tượng khác chỉ hiển thị các khoản thanh toán cho các kết hợp từ trái sang phải. Tuy nhiên, biểu tượng mà tất cả các tay quay đều hy vọng đạt được bao gồm một chiếc đèn lồng màu đỏ của Trung Quốc. Chiếc đèn lồng này nắm giữ chìa khóa để mở khóa vòng quay miễn phí trong Ngọc Hoàng.
Phần thưởng Kho báu của Hoàng đế  được kích hoạt khi biểu tượng đèn lồng thưởng xuất hiện cùng lúc trên guồng số một và năm. Người chơi sau đó sẽ bắt gặp Ngọc Hoàng ngồi trên ngai vàng xa hoa của mình, với sáu cái rương trước mặt trong khi cùng một số đèn lồng Trung Quốc đang lơ lửng phía trên. Người chơi được yêu cầu chọn một trong sáu chiếc đèn lồng để giành được số vòng quay miễn phí cụ thể. 
Bước tiếp theo liên quan đến việc chọn một trong sáu rương để kiếm số nhân trên số tiền thắng quay miễn phí của bạn. Các đèn lồng chứa bất cứ nơi nào từ 5 đến 16 vòng quay miễn phí, trong khi hệ số nhân nằm trong khoảng từ 2 đến 6 lần.
Crown - nó xuất hiện trên cuộn thứ 6 đặc biệt. Nếu bạn kết hợp nó với 5 biểu tượng cao tương tự, bạn sẽ giành được giải độc đắc lớn. 5 biểu tượng thẻ giống hệt nhau và giải độc đắc Maxi. 5 loại kết hợp các biểu tượng cao được hoàn thành bởi Hoàng đế và Vương miện trao giải độc đắc nhỏ. Giải độc đắc Mini được trao khi bạn tạo thành 5 loại kết hợp các biểu tượng thẻ với sự giúp đỡ của Hoàng đế và trúng vương miện.


Kết luận 

Đây là một trò chơi tuyệt vời cả về phần hình ảnh và tính năng. Chắc chắn khi tham gia vào trò chơi bạn sẽ không phải thất vọng. Chúc bạn có được những giờ phút chơi game vui vẻ và gặp may mắn nhé. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét