Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Hướng dẫn tìm hiểu về game Lumber Cats

Lumber Cats là một trò chơi thú vị có nhiều tiềm năng giúp bạn giải trí trong một khoảng thời gian đáng kể. Slot được tích hợp nhiều tính năng thưởng và các biểu tượng đặc biệt làm phong phú thêm quá trình chơi trò chơi và làm cho nó không chỉ thú vị mà còn mang lại lợi nhuận lớn dành cho người chơi. Thật thú vị phải không nào. Hãy tìm hiểu về nó ngay sau đây nhé. 

Tổng quan về trò chơi
Lumber Mèo là một khe video sáng tạo từ Microgaming cung cấp 20 hàng thanh toán có thể điều chỉnh và 5 cuộn . Như tên gợi ý, chủ đề của nó dựa trên việc buôn bán gỗ và các nhân vật chính trong đó là những con mèo là gỗ xẻ.
Tuy nhiên, những con vật bốn chân này không còn được miêu tả là dễ thương và lông bông như trong các khe khác nhau. Các khe được thiết kế theo phong cách hoạt hình và nó có rất nhiều thứ để cung cấp về các biểu tượng đặc biệt và các tính năng thưởng.
Trò chơi này cung cấp một số kích cỡ đồng xu dao động từ € 0,01 đến 0,25 €. Có thể đặt tối đa 10 xu trên mỗi dòng và chơi với tối đa 20 hàng thanh toán mỗi vòng. Mức cược tối thiểu bạn có thể đặt cho mỗi lần quay là € 0,25, trong khi đó, mức tối đa là € 50. Điều này làm cho trò chơi phù hợp với tất cả các loại người chơi, bất kể kinh nghiệm và tài khoản ngân hàng của họ.
Một số tính năng kết hợp đặc biệt
Bạn sẽ thấy một loạt các hình ảnh động khác nhau trong trò chơi này. Bạn cũng sẽ thấy một loạt các biểu tượng khe như xe tải màu đỏ, mèo chặt cây, nhà nghỉ, hút xì gà, một con rìu cầm rìu, một con mèo mang khúc gỗ, khúc gỗ và nhiều thứ khác. 
Khe này rất giàu các ký hiệu đặc biệt vì nó có hai loại phân tán và một yếu tố hoang dã. Bức tranh sau mô tả một con mèo gỗ với điếu thuốc trong miệng, mặc áo sơ mi ca rô đỏ và trắng. Nó thay thế cho tất cả các yếu tố tiêu chuẩn trên guồng, ngoại trừ hai loại phân tán. 
Yếu tố phân tán chính mô tả ba cây và nó kích hoạt tính năng phần thưởng chính nếu bạn quản lý để có được ít nhất ba trong số các biểu tượng đặc biệt này. Loại thứ hai minh họa một bản ghi và nó chỉ xuất hiện trên cuộn thứ nhất và thứ năm.
Khe cắm cung cấp ba tính năng thưởng - tính năng Tree Climb, tính năng Log-Roll và tính năng Gamble. Để kích hoạt cái đầu tiên, bạn cần lấy ít nhất ba cây rải rác ở bất cứ đâu trong tầm nhìn. Giải thưởng tiền mặt bạn sẽ nhận được sẽ dựa trên hiệu suất của con mèo gỗ bạn đã chọn.
Tính năng Log-Roll sẽ được kích hoạt nếu bạn quản lý để có được phân tán nhật ký trên các cuộn một và năm cùng với biểu tượng hoang dã trên cuộn ba. Nếu bạn đủ may mắn để hạ cánh hai biểu tượng đặc biệt này cùng một lúc ở bất kỳ vị trí nào trên guồng tương ứng, bạn sẽ được tặng 5 vòng quay miễn phí với một bản mở rộng sẽ bao trùm toàn bộ cuộn thứ ba.
Kết luận
Nếu bạn đang tìm kiếm một khe video sáng tạo cung cấp một cái gì đó mới về chủ đề và các trò chơi có thưởng, thì bạn nên chơi Lumber Cats. Chỉ với một chút may mắn người chơi có thể tìm kiếm thật nhiều giải thưởng tiền mặt cho riêng mình. Hãy tham gia ngay nhé. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét