Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Hướng dẫn chi tiết trò chơi Irish Eyes

Slot game Irish Eyes là một trò chơi giải trí có lối chơi và phần thưởng khá đơn giản. Tuy nhiên, sự đơn giản của nó làm cho nó trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những người chơi thuần túy và người chơi mới muốn bắt đầu bằng cách chơi một trò chơi tiêu chuẩn. Nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về trò chơi này nhé. 
Chủ đề của trò chơi
Irish Eyes là một khe video 5 cuộn cung cấp 25 hàng thanh toán có thể điều chỉnh. Được phát triển bởi Microgaming, trò chơi có chủ đề rất mới mẻ lấy cảm hứng từ văn hóa Ireland. Với mục đích này, các nhân vật chính trong đó là một phụ nữ tóc đỏ và một yêu tinh, cả hai đều được miêu tả trên guồng và hoạt động như những biểu tượng đặc biệt. 
Bối cảnh tuyệt đẹp đằng sau guồng mô tả điển hình cho những cánh đồng xanh Ireland, một con đường vàng và cầu vồng tuyệt đẹp mà bạn sẽ thấy trên bầu trời. Nói cách khác, mọi thứ đều được thiết kế theo cách phù hợp với chủ đề thịnh hành trong trò chơi.
Mức cược tối thiểu bạn có thể đặt cho mỗi vòng chỉ là 0,25 €, trong khi mức tối đa lên tới € 50. Bạn có thể chọn từ các giá trị tiền xu khác nhau , dao động từ € 0,01 đến € 2 mỗi dòng. Để điều chỉnh kích thước cược của bạn, bạn cần sử dụng các nút '-' và '+', nằm thuận tiện bên dưới guồng.
Các tính năng biểu tượng và tiền thưởng hấp dẫn
Vị trí này cung cấp hai biểu tượng đặc biệt - phân tán và biểu tượng hoang dã nhờ đó bạn có thể tăng tiền đánh bạc và kéo dài phiên của mình. Biểu tượng hoang dã mô tả một người yêu tinh , cầm một đồng tiền vàng và một cây gậy và nó thay thế cho tất cả các yếu tố ngoại trừ biểu tượng đặc biệt khác, cụ thể là, sự phân tán. Nếu bạn quản lý để có được năm trong số này, bạn sẽ được thưởng 10.000 xu.
Biểu tượng phân tán mô tả một phụ nữ tóc đỏ Ailen và nó kích hoạt một tính năng thưởng , miễn là bạn có đủ các biểu tượng này. Các yếu tố giá trị cao trên guồng minh họa một cầu vồng, một chậu đầy vàng và cỏ ba lá may mắn. Phần còn lại của các biểu tượng là các yếu tố thẻ chơi tiêu chuẩn - từ chín đến ace và chúng là những người có mức lương thấp.
Để kích hoạt tính năng Quay miễn phí, bạn cần phải có ít nhất ba biểu tượng phân tán phải xuất hiện cụ thể từ trái sang phải. Trong những trường hợp như vậy, bạn sẽ nhận được tổng cộng 12 vòng quay miễn phí và tất cả các chiến thắng của bạn sẽ tăng gấp ba. Trong các vòng quay thưởng này, có một loạt các cuộn khác nhau làm tăng cơ hội của bạn để thực hiện một kết hợp chiến thắng.
Tính năng phần thưởng thứ hai Pick Me Bonus được kích hoạt khi bạn quản lý để có được biểu tượng phân tán trên các cuộn thứ nhất và thứ năm cùng một lúc. Trong những trường hợp như vậy, bạn sẽ được yêu cầu chọn một vật phẩm sẽ tiết lộ giải thưởng tiền mặt của bạn. Bạn có thể giành được tới 100 lần tiền cược của mình , điều này làm cho trò chơi mini này rất có lợi. 
Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn có thể bật tính năng Gamble sẽ hoạt động sau mỗi trận thắng. Nhờ có nó, bạn có thể đánh bạc tiền thắng cược của mình và có khả năng, tăng số tiền của họ. Trong những trường hợp như vậy, bạn sẽ được yêu cầu chọn một màu hoặc một bộ thẻ của thẻ úp mặt sẽ được tiết lộ ngay lập tức một khi bạn đã quyết định.
Kết luận 
Đây là một trò chơi có lối chơi đơn giản mà những người mới bắt đầu chơi cũng có thể tham gia được. Hi vọng qua bài viết các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này. Chúc bạn may mắn. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét