Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Giới thiệu về slot game Queen of Wands

Queen of Wands là một trò chơi đơn giản, dễ hiểu với những chiến thắng lớn. Khi bạn nhìn vào quả cầu pha lê của trò chơi, bạn sẽ thấy nó mang đến cho người chơi những gì bạn thực sự muốn. Thật hấp dẫn phải không nào. Cùng tìm hiểu ngay về trò chơi này sau đây nhé. 


Tổng quan về trò chơi

Queen of Wands là một trò chơi slot 5 cuộn được tạo bởi Playtech có chủ đề huyền bí và lôi cuốn về một thầy bói. Trò chơi đi kèm với một loạt các tùy chọn cá cược cực kỳ lớn bắt đầu từ 0,01 và đi tới số tiền cực lớn là 50 cho mỗi lần thanh toán. Nói về payline, Queen of Wands có 40 trong số đó, cho phép bạn tạo thành nhiều kết hợp khác nhau tùy thuộc vào vị trí của các biểu tượng.

Chúng tôi đề cập đến những số liệu này cụ thể là để người chơi tận dụng tối đa Queen of Wands, họ sẽ muốn chơi với số lượng thanh toán tối đa được bật mọi lúc. Lý do cho điều này là sự hiện diện của các vùng hoang dã xếp chồng có thể ảnh hưởng lớn đến tiền thắng của bạn và cách tốt nhất để tận dụng tối đa là đảm bảo bạn luôn có sẵn số lượng combo hàng đầu.
Một số tính năng và biểu tượng nổi bật
Các biểu tượng cơ bản giành chiến thắng khi ít nhất có các yếu tố tương tự tạo ra một chuỗi vững chắc tại một trong các dòng hoạt động. Sự kết hợp phải bắt đầu từ cuộn bên trái đầu tiên nhất thiết và chỉ có chuỗi có giá trị nhất ở mỗi dòng được thanh toán. Một chiếc cốc vàng với nước, cây, sóng và mặt trời, cũng như sáu dấu hiệu thẻ từ chín đến ace là những biểu tượng cơ bản của máy đánh bạc.

Các biểu tượng đặc biệt kết hợp Wild và Scatter, mỗi biểu tượng phục vụ một mục đích đặc biệt trong quá trình chơi trò chơi. Biểu tượng Wild mô tả Queen of Wands, người được đặt tên cho trò chơi này và nó có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác trên dòng thanh toán đang hoạt động, ngoại trừ Scatter. Scatter, mặt khác, có thể tạo thành các kết hợp đặc biệt sẽ kích hoạt một số tính năng.
Biểu tượng Scatter được thể hiện bằng logo của khe và xuất hiện trên các cuộn thứ hai, thứ ba và thứ tư. Khi ba biểu tượng như vậy xuất hiện ở bất cứ đâu tại các guồng khác nhau trong cùng một thời điểm, người chơi sẽ nhận được số tiền thưởng bằng tổng số ba lần đặt cược. Sau đó, tám vòng quay miễn phí bắt đầu.
Có một số tính năng đặc biệt có thể được kích hoạt bằng cách nhấn tổ hợp chính xác. Biểu tượng Scatter có thể bắt đầu một vòng quay miễn phí. Điều này được kích hoạt khi biểu tượng Scatter hạ cánh của cuộn thứ hai, thứ ba và thứ tư. Khi điều này xảy ra, bạn sẽ nhận được 8 vòng quay miễn phí, nhưng không có công cụ sửa đổi. 

Điều tốt nhất về tính năng này là bạn có thể kích hoạt các vòng quay miễn phí vô hạn bất cứ khi nào Scatters hạ cánh trên cùng một cuộn phim một lần nữa. Mặc dù khả năng xảy ra liên tiếp là khá thấp, nhưng thật tuyệt khi biết rằng điều đó là có thể.


Kết luận
Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này và sẵn sàng tham gia trải nghiệm nó ngay nhé. Chúc các bạn có được những giờ phút chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét