Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Giới thiệu cách chơi slot Daring Dave & the Eye of Ra

Ai Cập cổ đại dường như là một chủ đề phổ biến cho các nhà sản xuất game trong đó phải kể đến slot game Daring Dave & the Eye of Ra của Playtech. Qua đó trò chơi sẽ đưa bạn đến những cuộc phiêu lưu bí ẩn và dĩ nhiên là vô số kho báu ẩn giấu đang chờ bạn khám phá. Nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về slot này ngay sau bài viết dưới đây nhé. 

Nội dung của trò chơi
Đây là một khe video 5 cuộn với 20 dòng trả tiền và đồ họa và chơi trò chơi tương đối đơn giản, đặc trưng cho studio chơi game. Daring Dave & Eye of Ra lấy cảm hứng từ Ai Cập cổ đại và kinh điển như Indiana Jones, đưa bạn đến một thế giới đầy những điều kỳ diệu, kim tự tháp và các vị thần cổ đại. 
Người chơi sẽ gặp Dave, nhà khảo cổ học, người đang thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm kiến ​​thức và giàu có ở sâu trong vùng đất của các Pharaoh. Các nhà phát triển từ Playtech thậm chí đã thêm một video giới thiệu đặc biệt dễ dàng tạo tâm trạng cho trò chơi chính. Khe cắm đi kèm với biểu tượng Wild, Scatter và Bonus, giúp trò chơi trở nên thú vị và hấp dẫn hơn nhiều.
Trước khi nhấn nút Spin, người chơi nên tính đến việc 20 dòng thanh toán đã được sửa. Đặt cược tối thiểu cho mỗi lần quay là 0,20 tín dụng nhưng các nhà cái cao có thể muốn đặt cược số tiền tối đa là 1.000 tín dụng.
Các tính năng biểu tượng giải thưởng
Các biểu tượng cuộn chính trao phần thưởng cao hơn trong Daring Dave & The Eye of Ra, và bao gồm các vị thần Ai Cập Horus, Ra và Anubis cùng với chữ tượng hình và bọ hung. Thần Ra là giá trị nhất trong số các biểu tượng này, trao tặng 750 đồng xu cho 5 loại trên guồng.
Biểu tượng Wild trong khe này là chính Daring Dave, người thay thế cho tất cả các biểu tượng thông thường. Nó hoạt động như một bản mở rộng hoang dã trên các cuộn 2, 3 và 4, có nghĩa là nếu nó rơi vào một trong ba thứ này và tạo thành một tổ hợp chiến thắng, nó sẽ mở rộng trên toàn bộ guồng. 
The Wild cũng cung cấp một khoản thanh toán riêng, trên thực tế, là khoản thanh toán cao nhất trong trò chơi hoặc gấp 5.000 lần kích thước của cược. Điều này đạt được bằng cách đạt 5 Wilds trên một dòng trả tiền, nhưng thậm chí chỉ có 2 Wild trả hết tiền. Biểu tượng Scatter trong trò chơi được đại diện bởi Eye of Ra, cung cấp khoản thanh toán ngay cả khi nó không xuất hiện trên bất kỳ dòng nào trong số 20 dòng. Cần có hai Scatters ở bất cứ đâu trên guồng để kiếm cho bạn một chiến thắng.
Trò chơi cũng có biểu tượng Bonus, kim tự tháp. Nếu 2 kim tự tháp hạ cánh bất cứ nơi nào trên guồng 1 và 5 cùng một lúc, chúng sẽ kích hoạt trò chơi có tên gọi Quest for the Eye of Ra. Trò chơi Quest for the Eye of Ra Bonus có 3 cấp độ và được kích hoạt bởi 2 biểu tượng Tiền thưởng ở guồng thứ nhất và thứ năm.
Cấp độ đầu tiên, hoặc tập phim, cho thấy Daring Dave, người đứng trước lối vào được bảo vệ bởi Anubis. Người chơi cần giúp anh ta chọn 3 biểu tượng Eye of Ra phù hợp từ tám viên đá xung quanh lối vào. Phần còn lại của những viên đá sẽ tiết lộ giải thưởng tiền mặt. Nếu 3 biểu tượng Eye of Ra được chọn, Tập II sẽ bắt đầu. 
Nó đưa người chơi vào sâu hơn trong kim tự tháp nơi người đó được tặng một bánh xe. Người chơi có thể quay nó ba lần và có thể nhận phần thưởng bằng tiền mặt hoặc biểu tượng Eye of Ra.
Khi 3 trong số sau được chọn, Tập III hoặc cấp độ cuối cùng của trò chơi tiền thưởng sẽ bắt đầu. Người chơi cần chọn một trong ba bệ khác nhau trong bức tượng Ra, với cái bên phải dẫn đến Mắt Ra và giải thưởng tiền mặt lớn nhất của vòng này bằng 75 lần tổng số tiền đặt cược.

Kết luận
Trò chơi này rất hữu ích cho tất cả những ai thích phiêu lưu và thấy Ai Cập cổ đại là một nơi hấp dẫn, mê hoặc. Daring Dave & the Eye of Ra hứa hẹn mang lại sự phấn khích và giải trí tuyệt vời cho bạn sau một ngày làm việc dài. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét