Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Giới thiệu về slot game Santa Surprise

Lễ hội Giáng Sinh luôn là điều gì đó rất ấm áp đối với tất cả mọi người. Lấy cảm hứng từ đó các trò chơi theo chủ đề ngày lễ rất phổ biến quanh năm và với đồ họa đẹp mắt và các tính năng thưởng thú vị trong đó phải kể đến slot Santa Surprise. Trò chơi sẽ mang đến bạn những khoảnh khắc Giáng Sinh hạnh phúc và thú vị. Cùng tìm hiểu về nó ngay sau đây nhé. 

Đánh giá trò chơi Santa Surprise 
Đây là một khe 5 cuộn với 20 dòng trả tiền cung cấp cho người chơi vòng quay miễn phí, số nhân và giải thưởng tiền mặt. Có phạm vi đặt cược rộng và người chơi có thể điều chỉnh số lượng tiền đặt cược trên mỗi dòng từ 1 đến 10, mệnh giá tiền xu cũng như số dòng thanh toán đang hoạt động. 

Vì vậy, họ có thể tự do đặt cược bất cứ thứ gì từ 0,01 đến 2.000 tín dụng mỗi lần quay. Như bạn có thể thấy, vị trí Santa Surprise là một lựa chọn tuyệt vời cho cả những người hâm mộ cá cược thấp và những người hâm mộ có nguy cơ lớn.
Các khe có 5 cuộn thông thường với 3 hàng biểu tượng, hầu hết được lấy cảm hứng từ Giáng sinh. Có quà, vớ, chuông, cây Giáng sinh, và dĩ nhiên, chính ông già Noel. Các cuộn phim bị chi phối bởi sự kết hợp của màu trắng, đỏ và xanh lá cây, và thậm chí các thẻ chơi được trang trí theo một cách tương tự. Bầu không khí vui vẻ được hoàn thành với nhạc nền hay và guồng quay nhanh. 

Biểu tượng và sự kết hợp của máy đánh bạc

The Wild là Santa và anh ta có thể đại diện cho bất kỳ biểu tượng nào khác khi hình thành các kết hợp chiến thắng , với hai ngoại lệ, đó là biểu tượng Scatter và Bonus. Đối với khoản thanh toán Wild riêng biệt, người chơi sẽ phải nhận được ít nhất 2 biểu tượng ông già Noel để nhận được khoản thanh toán đang hoạt động, trong khi 5 Santas mang theo khoản thanh toán jackpot trong trò chơi 10.000 xu.

Biểu tượng Scatter là một đại diện của một ngôi nhà phủ đầy tuyết và bất cứ khi nào 3 hoặc nhiều Scatters rơi xuống bất cứ nơi nào trên guồng, họ sẽ kích hoạt tính năng Trò chơi miễn phí. Biểu tượng đặc biệt khác trong trò chơi là cây thông Noel được trang trí. Đây là biểu tượng Tiền thưởng và nó kích hoạt tính năng Thưởng quà tặng Giáng sinh.

Tính năng thú vị khác là Phần thưởng Quà tặng Giáng sinh được kích hoạt khi 3 hoặc nhiều biểu tượng Tiền thưởng cây Giáng sinh rơi vào guồng - chúng cần rơi vào các ô liên tiếp trên một dòng thanh toán hoạt động bắt đầu từ cuộn ngoài cùng bên trái.

Tính năng này sẽ đưa bạn đến một căn phòng được trang trí với 6 món quà dưới gốc cây Giáng sinh và bạn cần chọn 3, 4 hoặc 5 trong số chúng, tùy thuộc vào số lượng biểu tượng kích hoạt tính năng này. Bạn sẽ nhận được hệ số nhân từ 10 đến 100 lần, áp dụng cho đặt cược dòng của dòng trả tiền đã kích hoạt phần thưởng.

Sau một vòng quay chiến thắng, người chơi có tùy chọn đánh bạc tiền thắng cược của mình bằng cách đoán chính xác màu của thẻ úp . Nếu dự đoán của họ là đúng, số tiền họ đã giành được trong lần quay trước sẽ được nhân đôi, nếu không - họ sẽ mất chiến thắng

Tính năng Trò chơi miễn phí được kích hoạt khi 3, 4 hoặc 5 biểu tượng Scatter rơi vào bất kỳ vị trí nào trên guồng . Bạn nhận được 10 vòng quay miễn phí với số nhân gấp 3 lần của bất kỳ chiến thắng nào được tạo trong các vòng này. Tuy nhiên, điều tốt nhất về tính năng này là các vòng quay miễn phí có thể được kích hoạt lại vô hạn. Bạn chỉ cần nhận được 3 biểu tượng Scatter trở lên trên mỗi bộ spin.


Kết luận
Nếu bạn yêu thích các lễ hội thì bạn không thể nào bỏ lỡ slot game Santa Surprise. Hi vọng qua bài viết các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này. Chúc bạn gặp nhiều may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét